หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
การประชุม APCSCRM เปิดฉากครั้งแรกที่ปักกิ่ง ก.ค.นี้ รับการเติบโตของอุตสาหกรรมซิลิกอนคาร์ไบด์ในภูมิภาค
11:44 - 26 เมษายน 2561

      ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ซิลิกอนคาร์ไบด์และเซมิคอนดักเตอร์แบบ wide bandgap อื่น ๆ ได้กลายเป็นสิ่งที่ใช้ตัดสินความสามารถในการแข่งขันของบริษัทต่าง ๆ ในแวดวงเทคโนโลยีขั้นสูง และเป็นฮอตสปอตในอุตสาหกรรมวัสดุและเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก โดยปัจจุบันวัสดุเซมิคอนดักเตอร์แบบ wide bandgap ได้เข้ามามีบทบาทขับเคลื่อนอุตสาหกรรมหลอดไฟ และจะพัฒนาในเชิงลึกต่อไปในสาขาอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์

 

          ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนแนวโน้มการพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาและยุโรป จึงได้มีการจัดการประชุมนานาชาติขึ้น ได้แก่ ICSCRM (International Conference on Silicon Carbide and Related Materials) และ ECSCRM (European Conference on Silicon Carbide and Related Materials) และเพื่อส่งเสริมการพัฒนาซิลิคอนคาร์ไบด์และเซมิคอนดักเตอร์แบบ wide bandgap อื่น ๆ ในเอเชียแปซิฟิก ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้จึงนำการประชุมดังกล่าวมาสู่ภูมิภาคในชื่อ Asia-Pacific Conference on Silicon Carbide and Related Materials (APCSCRM 2018) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 กรกฎาคมนี้ ที่นครปักกิ่ง โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 400 คน งานนี้ได้รับการสนับสนุนโดย IAWBS (Innovation Association of Wide Bandgap Semiconductor Technology), IOP (Institute of physics of Chinese academy of sciences) และ Beijing Ceramic Society

 

          การประชุม APCSCRM 2018 จะมุ่งเน้นไปที่หัวข้อเกี่ยวกับวัสดุ wide-bandgap (เช่น SiC, GaN, AlN, เพชร และ Ga2O3 เป็นต้น) ซึ่งรวมถึงการพัฒนางานวิจัยและการใช้ Materials Growth, Materials structure & physical properties, Optoelectronic & power devices และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ภายในงานนี้จะมีการแลกเปลี่ยนความรู้และความคิดเห็นอย่างครอบคลุมกว้างขวาง ซึ่งจะช่วยยกระดับความร่วมมือด้านการวิจัยและการสื่อสารระหว่างอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยได้อย่างดีเยี่ยม เราเชื่อว่า APCSCRM 2018 จะมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการวิจัยทางวิชาการ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และการพัฒนาอุตสาหกรรมวัสดุและอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์แบบ wide bandgap ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

          APCSCRM เป็นการประชุมระดับสูงเกี่ยวกับซิลิคอนคาร์ไบด์และวัสดุที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนอุปกรณ์และการใช้งานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป การประชุมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเมืองต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของการประชุมนานาชาติ http://www.apcscrm2018.iawbs.com/ 

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน