หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เอสไอ กรุ๊ป ขยับขึ้นติดกลุ่ม 7% แรกในการจัดอันดับบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมทั่วโลก
10:05 - 16 สิงหาคม 2561

บริษัทได้รับรางวัลระดับเงินจาก EcoVadis เป็นปีที่สาม  

 

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารเพิ่มประสิทธิภาพและสารตัวกลาง ได้รับรางวัลบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับเงินเป็นครั้งที่สาม จากองค์กรนานาชาติ EcoVadis ซึ่งทำหน้าที่จัดอันดับการจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน โดยล่าสุด เอสไอ กรุ๊ป ติดกลุ่ม 7% แรกของบริษัทกว่า 45,000 แห่งทั่วโลกที่ได้รับการประเมินจาก EcoVadis หลังจากที่ในปี 2560 บริษัทติดกลุ่ม 10% แรกขององค์กรกว่า 30,000 แห่ง และติดกลุ่ม 13% แรกจากกว่า 25,000 บริษัทในปี 2559

 

สำหรับการประเมินความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ EcoVadis นั้น พิจารณาจากแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม จริยธรรม และสังคมขององค์กรต่างๆ ครอบคลุมการจัดซื้อ 180 ประเภท ใน 150 ประเทศ วิธีการประเมินของ EcoVadis ประกอบด้วยเกณฑ์การพิจารณา 21 เกณฑ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ 4 หัวข้อหลัก ได้แก่ สิ่งแวดล้อม สิทธิแรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้ออย่างยั่งยืน วิธีการประเมินดังกล่าวพัฒนาขึ้นจากมาตรฐานด้าน CSR ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ประกอบด้วย Global Reporting Initiative, United National Global Compact และ ISO 26000 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.ecovadis.com

 

"วัฒนธรรมองค์กร ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของค่านิยมที่เข้มแข็งและการอุทิศตนอย่างแน่วแน่เพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตและความอยู่รอดขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชน" แฟรงก์ โบซิช ประธานและซีอีโอของ เอสไอ กรุ๊ป กล่าว "ผลการจัดอันดับในครั้งนี้ ซึ่งเราทำผลงานได้ดีขึ้น เป็นผลสะท้อนโดยตรงของความมุ่งมั่นที่เรามีต่อการแก้ไขปัญหาด้านความยั่งยืนของโลก ผ่านทางเคมี"

 

นอกจากติดอันดับของ EcoVadis แล้ว เอสไอ กรุ๊ป ยังเป็นสมาชิกในโครงการ Responsible Care® ของ American Chemistry Council มานานกว่า 25 ปี โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม สุขภาพ ความปลอดภัยและความมั่นคงระดับโลก มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมโดยรวม ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่อนาคตที่ปลอดภัยและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

 

เกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป

 

เอสไอ กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารเพิ่มประสิทธิภาพและสารตัวกลาง ซึ่งถือเป็นโซลูชั่นที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอุตสาหกรรมมากมายมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เอสไอ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2449 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก บริษัทดำเนินการโรงงานผลิต 20 แห่งในห้าทวีป ด้วยพนักงานกว่า 2,800 คนทั่วโลก ทั้งนี้ ในปี 2561 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นในระดับเงินจาก EcoVadis เป็นปีที่สาม และอยู่ในกลุ่ม 7% แรกจากบริษัทกว่า 45,000 แห่งทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SI Group - The Substance Inside ได้ที่ www.siigroup.com

 

สื่อมวลชนติดต่อ:
Tara Morgan
SI Group, Inc.
โทร. + 1 518-347-4194
อีเมล: tara.morgan@siigroup.com

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/729759/SI_Group_EcoVadis_Rating.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน