หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ชินด์เล่อร์ เปิดตัวโซลูชั่น IOT เต็มรูปแบบในฮ่องกง
07:28 - 20 ตุลาคม 2561

โซลูชั่น IOT จากชินด์เล่อร์ประกอบด้วยระบบควบคุมลิฟต์และบันไดเลื่อน ระบบบำรุงรักษาเชิงป้องกัน และระบบควบคุมการเข้าออกอาคาร ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าและแอปพลิเคชันมือถือ

 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท ชินด์เล่อร์ ได้จัดมหกรรมเทคโนโลยีในฮ่องกง เพื่อเปิดตัวโซลูชั่น IOT ปฏิวัติวงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการสัญจรอัจฉริยะภายในเมือง พร้อมเผยให้เห็นถึงความเป็นไปได้จากการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปัจจุบัน ระบบขนส่งภายในอาคารของฮ่องกงอยู่ในอันดับต้นๆของโลก ทว่าแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะของฮ่องกงชี้ให้เห็นว่าต้องมีการลงทุนเพิ่มเติมในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อให้ฮ่องกงยังคงสถานะความเป็นเมืองอัจฉริยะระดับโลก

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ชินด์เล่อร์ได้พัฒนา "Schindler Ahead" ระบบดิจิทัลครบวงจรเพื่อควบคุมการทำงานของลิฟต์และบันไดเลื่อน โดยใช้เทคโนโลยี IOT ที่ทรงพลังในการวิเคราะห์ข้อมูลบนคลาวด์แบบเรียลไทม์ เพื่อคาดการณ์และแก้ไขปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น นอกจากนั้นยังรายงานสภาพแบบเรียลไทม์ให้เจ้าของอาคารและผู้จัดการอาคารรับทราบ และมีแอปพลิเคชันที่ช่วยให้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและข้อมูลเชิงพาณิชย์ เพื่อให้ดูแลจัดการลิฟต์และบันไดเลื่อนได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ นวัตกรรมต่างๆจากระบบนิเวศของ Schindler Ahead ยังสร้างความมั่นใจว่าลิฟต์และบันไดเลื่อนจะได้รับการอัปเดตข้อมูลเป็นประจำผ่านทาง Schindler Cloud ขณะเดียวกันยังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เช่น Firewalls, Program Encapsulation และการเข้ารหัสมาใช้เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลตามมาตรฐานสูงสุด เช่น ISO 2700X และมาตรฐานของสถาบันมาตรฐานแห่งชาติ เพื่อรับประกันความปลอดภัยของข้อมูล

คุณ Eric Pang รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการการค้า แผนกบริการไฟฟ้าและเครื่องกล ซึ่งเป็นวิทยากรรับเชิญภายในงาน กล่าวว่า "ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านการสื่อสารทำให้ลิฟต์และบันไดเลื่อนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือคลาวด์ได้ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Internet of Things (IoT) จึงทำให้สามารถติดตามสถานะการทำงานได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ เทคโนโลยีใหม่ๆอย่าง AI, Big Data, Deep Learning และอื่นๆ ยังช่วยให้เราสามารถคาดการณ์ประสิทธิภาพการทำงานและการขัดข้องเนื่องจากอายุการใช้งานได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้สามารถซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ก่อนที่จะชำรุด"

นอกจากนี้ ชินด์เล่อร์ยังพัฒนาโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อควบคุมการเข้าออกอาคาร ได้แก่ myPORT แอปมือถือสุดล้ำที่ช่วยให้การสัญจรภายในอาคารมีความปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าอาคาร

คุณ Markus Staudenmann ซีอีโอบริษัท ชินด์เล่อร์ ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "Schindler Ahead จะเข้ามาพลิกโฉมวงการนี้ โดยจะเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าด้วยระยะเวลาการทำงานของอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังสามารถให้รายละเอียดข้อมูลของลิฟต์และบันไดเลื่อนแบบเรียลไทม์แก่เจ้าของอาคารและผู้จัดการอาคาร นอกจากนี้ เทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงและการเรียนรู้ของเครื่องจักรยังมอบประสบการณ์การโดยสารที่เหนือระดับและสะดวกสบายด้วย"

ระบบ Schindler Ahead และนวัตกรรมดิจิทัลอื่นๆของชินด์เล่อร์ ได้ถูกนำไปใช้งานในโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก รวมถึงในฮ่องกงและสิงคโปร์

คุณ Jujudhan Jena ซีอีโอบริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป กล่าวว่า "เรามองว่าฮ่องกงเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมและเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของชินด์เล่อร์ได้มอบโซลูชั่นที่มีค่าให้แก่ลูกค้าของเรา ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จาก Schindler Ahead ในวันนี้ จะปฏิวัติคุณภาพการบริการและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ ในอนาคต นวัตกรรมของชินด์เล่อร์จะช่วยให้ลูกค้าสามารถมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ผู้เช่าอาคารและผู้สัญจรภายในอาคารในเขตเมือง"

เกี่ยวกับชินด์เล่อร์

ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปีพ.ศ. 2417 โดยเป็นผู้นำระดับโลกด้านลิฟต์ บันไดเลื่อน และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โซลูชั่นของชินด์เล่อร์ช่วยเคลื่อนย้ายผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในแต่ละวันทั่วโลก โดยมีพนักงานกว่า 60,000 คนในกว่า 100 ประเทศ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัท

เกี่ยวกับบริษัท ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (ฮ่องกง) จำกัด

บริษัท ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (ฮ่องกง) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2517 ในฐานะบริษัทในเครือ จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่าง จาร์ดีน แมธทีสัน บริษัทการค้าชั้นนำของเอเชีย กับ ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป จากสวิตเซอร์แลนด์ บริษัทลิฟต์และบันไดเลื่อนชั้นนำของยุโรป ทั้งนี้ ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (ฮ่องกง) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง โดยให้บริการออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษา และปรับปรุงลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนทุกประเภทในฮ่องกงและมาเก๊า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181018/2270695-1-a

คำบรรยายภาพ - ชินด์เล่อร์ ฮ่องกง เปิดตัวโซลูชั่น IOT ปฏิวัติวงการ จากซ้ายไปขวา: คุณ Noky Wong กรรมการผู้จัดการบริษัท ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (ฮ่องกง) จำกัด, คุณ Robert Seakins ประธานบริษัท ชินด์เล่อร์ เอเชียแปซิฟิก, คุณ Y.K. Pang รองกรรมการผู้จัดการบริษัท จาร์ดีน แมธทีสัน จำกัด, คุณ Markus Staudenmann ซีอีโอบริษัท ชินด์เล่อร์ ดิจิทัล กรุ๊ป และคุณ Jujudhan Jena ซีอีโอบริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181018/2270695-1-b

คำบรรยายภาพ - ลูกค้าสัมผัสการทำงานของระบบ Schindler Ahead และนวัตกรรม IoT ใหม่ล่าสุดของชินด์เล่อร์

 

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO
คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน