หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Kinesis Money และ ABX ลงนามใน MOU ร่วมกับ JFX ในอินโดนีเซีย
15:13 - 15 พฤศจิกายน 2561
Kinesis Money และ ABX ลงนามใน MOU ร่วมกับ JFX ในอินโดนีเซีย

 

ในวันนี้ Jakarta Futures Exchange (JFX) บริษัทซื้อขายสัญญาล่วงหน้าและตราสารอนุพันธ์ชั้นนำของอินโดนีเซีย ได้ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ Kinesis Money และ Allocated Bullion Exchange (ABX) เพื่อพัฒนาการทำธุรกรรมผ่านบล็อกเชนที่ถูกต้องตามข้อกำหนดของอินโดนีเซีย โดยอาศัยเทคโนโลยีของ Kinesis 

 

          Kinesis และ ABX ได้ร่วมกันพัฒนาระบบเงินตราที่ปฏิวัติอุตสาหกรรม ด้วยการใช้สินทรัพย์จริง (ทองและเงิน) หนุนสกุลเงินดิจิทัล โดยสกุลเงินเหล่านี้ถูกนำไปใช้ทำธุรกรรมผ่าน Kinesis Blockchain Exchange ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Stellar Network ที่สามารถประมวลผลการทำธุรกรรมได้มากกว่า 3,000 ครั้งต่อวินาที นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้ผนวกรวมกับโมบายล์แบงกิ้งและบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินกระดาษด้วย

 

          ABX ตลาดซื้อขายโลหะมีค่าชั้นนำของโลก ได้ร่วมมือกับ JFX ตลาดซื้อขายสัญญาทองคำล่วงหน้าชั้นนำของอินโดนีเซีย เพื่อขยายโอกาสการลงทุนในทองคำในประเทศ โดย JFX ได้เปิดตัวสัญญา Sharia Gold Contract ร่วมกับ ABX โดยได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลในอินโดนีเซีย และ Indonesian National Shariah Board ทั้งนี้ การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบอิงทองคำบนบล็อกเชนที่เกิดจากการร่วมมือกับ Kinesis และ ABX ได้เข้ามาช่วยขยายวิสัยทัศน์ของ JFX และรัฐบาลอินโดนีเซีย

 

          การขยายขอบเขตความร่วมมือระหว่าง JFX, Kinesis และ ABX ได้ตอกย้ำให้เห็นภาพของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลผ่านบล็อกเชนในอินโดนีเซีย โดยอาศัยความก้าวหน้าของ Kinesis Blockchain Exchange

 

          ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายในอนาคตของ JFX ที่ต้องการสร้างสรรค์โซลูชั่นบล็อกเชนเพิ่มเติมจากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิม เพื่อมอบทางเลือกให้กับนักลงทุนมากขึ้น อีกทั้งยังมีประโยชน์ในแง่ของความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ขณะเดียวกัน การพัฒนาอันเกิดจากความร่วมมือครั้งนี้ได้ผลักดันให้สถาบันต่างๆ ยอมรับเทคโนโลยีบล็อกเชนมากขึ้น ผ่านการแลกเปลี่ยนแนวคิด โมเดลทางธุรกิจ และโซลูชั่นเทคโนโลยี

 

          คุณ Stephanus Paulus Lumintang ประธานบริหารของ Jakarta Futures Exchange กล่าวว่า "JFX มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชั่นและบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการซื้อขายแลกเปลี่ยนสัญญาล่วงหน้าและตราสารอนุพันธ์"

 

          "เห็นได้ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆว่า ประโยชน์ของระบบแบบไร้ศูนย์กลาง (Distributed Ledge) หรือ "บล็อกเชน" จะช่วยช่วยปลดล็อกคุณค่ามากมายมหาศาลให้กับประเทศอินโดนีเซียและชาวอินโดนีเซียทุกคน

 

          การสร้างกฎข้อบังคับเกี่ยวกับบล็อกเชนในอินโดนีเซียกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งเป็นงานที่สำคัญและค่อนข้างยากลำบาก อย่างไรก็ดี JFX พร้อมที่จะเป็นบริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยนบนบล็อกเชนที่ดำเนินงานตามกฎหมายและข้อบังคับของทางการ

 

          การร่วมมือกับ Kinesis และ ABX ไม่เพียงเปิดทางให้เราเข้าถึงประโยชน์ข้างต้นเท่านั้น แต่ยังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนที่มีความปลอดภัยและโปร่งใส ซึ่งเป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีอยู่เดิม"

 

          คุณ Thomas Coughlin ซีอีโอของ Kinesis และ ABX กล่าวว่า "เครือข่ายบล็อกเชนอันยอดเยี่ยมที่เราพัฒนาขึ้น ได้สร้างระบบการเงินที่เปิดทางให้สามารถทำธุรกรรมและแลกเปลี่ยนสินทรัพย์จริงได้ในระบบดิจิทัล ซึ่งมีความรวดเร็วและมีต้นทุนต่ำ เราเชื่อมั่นว่าการผสานรวมโลหะมีค่าเข้ากับระบบแบบไร้ศูนย์กลางจะสร้างคุณค่ามหาศาลให้แก่ตลาดอินโดนีเซียซึ่งให้ความสนใจทั้งทองคำและบล็อกเชน เราตั้งตารอที่จะสานต่อความร่วมมือกับ JFX เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด"

 

          เกี่ยวกับ Kinesis Money 

 

          Kinesis คือระบบเงินตราแบบอิงสินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำ และโลหะเงินที่มีความมั่นคงสูง สามารถติดต่อขอรับไฟล์วิดีโอ ข้อมูลอ้างอิง และความคิดเห็นได้ที่อีเมล kinesis@flamepr.com และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://kinesis.money/ 

 

          เกี่ยวกับ Jakarta Futures Exchange

 

          Jakarta Futures Exchange (JFX) เป็นตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแห่งแรกในอินโดนีเซียที่ให้บริการแก่สมาชิก เพื่อให้สามารถทำธุรกรรมซื้อขายสัญญาล่วงหน้าได้

 

          ติดต่อ:

          Maria Tabish Chawla

          โทร. +44(0)203-3579743

          อีเมล: maria@flamepr.com 

 

          ที่มา: Kinesis Money

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน