หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
“ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” เตรียมเปิดให้บริการ 22 กุมภาพันธ์ที่กรุงเทพฯ ขึ้นแท่นห้างดองกิแห่งแรกในไทย
16:23 - 20 กุมภาพันธ์ 2562

 - แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่พร้อมมอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่นแท้ๆ -

 

          ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยสินค้าและบริการคุณภาพญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่กรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย ห้างแห่งนี้จะบริหารและดำเนินงานโดยบริษัทที่เกิดจากการร่วมลงทุนระหว่างสามบริษัท ได้แก่ บริษัท แพน แปซิฟิก รีเทล แมเนจเมนท์ (สิงคโปร์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งข้ามชาติจากสิงคโปร์ในเครือกลุ่มบริษัท แพน แปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ (PPIH) ซึ่งบริหารดองกิโฮเต้ ดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น, บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด กลุ่มผู้ผลิตสีทาบ้านชั้นนำของไทย และบริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบริหารจัดการที่จอดรถคุณภาพสูง

 

          (โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/201902143178-O1-ib6qW9M9)

 

          (รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M104405/201902143178/_prw_PI3fl_o4UeVw1E.jpg)

 

          ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ คือแหล่งช็อปปิงและความบันเทิงครบวงจร ประกอบด้วยร้านจากญี่ปุ่นกว่า 30 ร้านที่มาเช่าพื้นที่ ซึ่งรวมถึงร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในไทย ร้านเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่น ร้านสินค้าจิปาถะ และร้านเครื่องสำอาง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เล่นกีฬาในร่มและพื้นที่จัดอีเวนต์ด้วย

 

          ดอง ดอง ดองกิ ซึ่งเป็นผู้เช่าหลัก ถือเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ของกลุ่มบริษัท PPIH ที่ออกแบบมาเพื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ "ร้านสินค้าเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น" โดยอัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่นหรือออกแบบให้แก่ญี่ปุ่น ดอง ดอง ดองกิ มีสามสาขาในสิงคโปร์ และชนะใจลูกค้ามากมายด้วยสินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านราคาและคงไว้ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ สำหรับร้านสาขาแรกในไทยอย่าง ดอง ดอง ดองกิ ทองหล่อ จะมีอาหารสดหลากหลายชนิด (เช่น ผัก ปลา เนื้อ และอาหารโฮมเมด) รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ขายในร้าน เช่น เนื้อและปลา เพื่อให้พนักงานช่วยปรุงสุก ก่อนที่จะนำกลับบ้านหรือรับประทานในพื้นที่ที่จัดไว้ให้ ลูกค้าทุกท่านจึงเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ๆได้อย่างง่ายดาย

 

          ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ จะเป็นห้างสรรพสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยจะมอบประสบการณ์การช็อปปิงและความบันเทิงครบวงจรด้วยสินค้าและบริการคุณภาพญี่ปุ่น รวมถึงอาหาร ความบันเทิง และวัฒนธรรมญี่ปุ่น

 

          สรุปข้อมูลห้างสรรพสินค้า

          ชื่อ: ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

          เวลาทำการ: 24 ชั่วโมง (*ผู้เช่าแต่ละรายมีเวลาทำการแตกต่างกัน)

          ที่อยู่: 107 ซ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ประเทศไทย

          การเดินทาง: รถไฟฟ้า BTS - เดิน 15 นาทีจากสถานีเอกมัยและสถานีทองหล่อ หรือทางรถ - 10 นาทีจากทางออกถนนพัฒนาการและทางออกถนนอาจณรงค์

          วันเปิดบริการ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

          พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด: 28,088 ตารางเมตร

          โครงสร้าง: ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น (พื้นที่จอดรถ) และชั้นเหนือพื้นดิน 5 ชั้น (พื้นที่ค้าขาย)

          ที่จอดรถ: 311 คัน (ชั้นใต้ดิน 1-3)

 

          แผนที่: https://kyodonewsprwire.jp/img/201902143178-O2-Mm2kQL1O 

 

          ที่มา:

          บริษัท แพน แปซิฟิก รีเทล แมเนจเมนท์ (สิงคโปร์) จำกัด

          บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด

          บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          AsiaNet 77457

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน