หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ไฮเออร์ เปิดตัวกิจกรรมแชร์ภาพผลิตภัณฑ์ สะท้อนการสรรสร้างชีวิตอัจฉริยะ
15:47 - 18 เมษายน 2562

          ไฮเออร์ (Haier) จัดกิจกรรมใหญ่ "Meet Global Haier, Enjoy Smart Life: Snapshot Haier" สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ทั่วโลก ที่งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกจีน หรืองานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

 

          ผู้จัดงานเปิดเผยว่า กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมที่ไฮเออร์ได้รังสรรสู่ชีวิตของผู้คน 

 

          ด้านผู้บริหารของไฮเออร์กล่าวในระหว่างพิธีเปิดงานว่า ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านการอัพโหลดภาพถ่ายหรือวิดีโอที่มีผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ปรากฏอยู่

 

          กิจกรรมนี้จัดขึ้นพร้อมกันใน 160 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งไฮเออร์จะบริจาคเงินให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทั้งในและต่างประเทศในนามของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

 

          นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2527 ไฮเออร์มุ่งมั่นที่จะสรรสร้างชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้ใช้งานผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอัจฉริยะที่ดีต่อสุขภาพ

 

          ในมหกรรม Appliances & Electronics World Expo 2019 (AWE 2019) ไฮเออร์ได้เผยแผนงานล่าสุดสำหรับการขยายแบรนด์สินค้าเครื่องใช้ในบ้านออกไปทั่วโลก พร้อมนำเสนอความสำเร็จล่าสุดของ 7 แบรนด์หลักในเครือ ได้แก่ Haier, GE Appliances (สหรัฐ), Fisher & Paykel (นิวซีแลนด์), AQUA (ญี่ปุ่น), Casarte, Leader และ Candy (อิตาลี)

 

          ผู้บริหารของไฮเออร์อธิบายว่า กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลกของบริษัทไม่ใช่การหา OEMs แต่เป็นการสร้างแบรนด์ที่เป็นอิสระ ตลอดจนวางแผนงานที่รวมการออกแบบ การผลิต และการขายในต่างประเทศเข้าด้วยกัน

 

          ไฮเออร์ให้ความสำคัญกับการปรับให้เข้ากับท้องถิ่นในประเทศและภูมิภาคต่างๆ โดยในกิจกรรมนี้ ผู้ใช้งานจากทั่วโลกจะสามารถแชร์ภาพผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ที่หลากหลาย อาทิ ตู้เย็นพร้อมตู้แช่อาหารสดด้านบนที่ออกแบบมาเพื่อผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติในอินเดีย หรือตู้แช่แข็งสำหรับตลาดซาอุดีอาระเบียที่สามารถป้องกันไม่ให้อาหารละลาย แม้ในช่วงที่ไม่มีไฟฟ้าใช้นานถึง 100 ชั่วโมง

 

          รายงานอุตสาหกรรมคาดการณ์ว่า ตลาดอุปกรณ์สมาร์ทโฮมของจีนจะมีมูลค่าแตะ 3.576 แสนล้านหยวนในปี 2563 ซึ่งภายใต้บริบทนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "สมาร์ทโฮม" ของไฮเออร์ในระดับโลกจึงไม่เพียงแต่จะช่วยยกระดับชีวิตของผู้ใช้งาน แต่ยังจะเป็นการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมสมาร์ทโฮมระดับโลกอีกด้วย

 

          ไฮเออร์จะร่วมมือกับ Xinhua Silk Road ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการข้อมูล Belt and Road ระดับชาติของสำนักข่าวซินหัว เพื่อเผยแพร่กฎกติกาการส่งรูปถ่ายและแสดงขั้นตอนทั้งหมดของกิจกรรม

 

          ผู้จัดงานยินดีต้อนรับผู้ใช้งานที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม และหวังว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ไฮเออร์และผู้ใช้งานใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

          เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.imsilkroad.com/active/ssp/

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน