หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
การแข่งขัน WCG 2019 Xi’an ปิดฉากลงแล้ว สะท้อนภาพแห่งความร่วมมือและอนาคต
16:44 - 22 กรกฎาคม 2562

 

          - ปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจด้วยภาพแห่งความร่วมมือและอนาคตของคนรุ่นใหม่ที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก

          - อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่นี้มีผู้เข้าร่วมราว 120,000 ราย ถือกำเนิดเทศกาลอีสปอร์ตรูปแบบใหม่

 

          WCG 2019 Xi'an หนึ่งในเทศกาลอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ปิดฉากการแข่งขันที่มีขึ้นตลอดระยะเวลา 4 วันแล้ว โดยการแข่งขันนี้ได้กลับมาจัดอีกครั้งหลังทิ้งช่วงมา 6 ปี

 

          การแข่งขันดังกล่าวได้เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการจัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยผู้เล่นรวมกันถึง 506 รายจาก 34 ประเทศ

 

          WCG 2019 Xi'an ไม่ได้เป็นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีโชว์วิสัยทัศน์โลกอีสปอร์ตในอนาคตด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันประเภท New Horizons ไปจนถึงจัดเวทีแบ่งปันความรู้และงานประชุมเชิงปฏิบัติ เปิดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก และการประกวดคอสเพลย์ เพื่อสร้างอีเวนต์ที่ใครก็เข้าร่วมได้ และถือกำเนิดรูปแบบใหม่ให้กับงานอีสปอร์ตทั่วโลก

 

          สำหรับผลการแข่งขันนั้น จีนคว้ารางวัลเหรียญทองไปได้ 4 เหรียญในการแข่งเกม Warcraft III, Crossfire, Honor of Kings และ DOTA2 ขึ้นแท่นแชมป์ใหญ่ของปีนี้

 

          WCG ต้องการถ่ายทอดคุณค่าของ "ความร่วมมือ" และ "อนาคต" แก่คนรุ่นใหม่ผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ โดยนอกเหนือจากผู้เล่นระดับมือโปรแล้ว มือสมัครเล่นเองก็มีโอกาสประลองฝีมือและแข่งขันจนชิงแชมป์ได้ พร้อมสานความสัมพันธ์และเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดี ๆ ในคราวเดียวกัน

 

          คุณ Jung Jun Lee ซีอีโอของ WCG กล่าวระหว่างพิธีปิดว่า "การแข่งขัน WCG ครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของเรา เราเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่จัดขึ้นต่อเนื่องนานเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก การแข่ง WCG ได้เปิดเรื่องราวใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นให้แก่อนาคตของเรา เราทุ่มเทสนับสนุนให้เกิดความร่วมมือและความสามัคคี และได้ใช้เจตนารมณ์ของการแข่งขันเป็นตัวกำหนดทิศทางให้กับทุกคน โดยผมหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอการแข่งขัน WCG 2020 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่ช้า"

 

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WCG ได้บนเว็บไซต์หลักประจำการแข่งขันที่ ko.wcg.com

 

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190722/2530498-1-a 

          คำบรรยายภาพ - การแข่งขัน WCG 2019 Xi'an ปิดฉากการแข่งขันที่มีขึ้นตลอดระยะเวลา 4 วันแล้ว

 

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190722/2530498-1-b 

          คำบรรยายภาพ - คุณ Jung Jun Lee ซีอีโอของ WCG ขึ้นกล่าวในพิธีปิดการแข่งขัน WCG 2019 Xi'an

 

 

          โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190522/2474740-1logo

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน