หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
CHINT เปิดให้สัมผัสโรงงานแห่งอนาคตในงาน CITIE
15:31 - 17 กันยายน 2562

         CHINT ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานอัจฉริยะชั้นนำของจีน ยกทัพผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงในงาน Conference on Internet of Things for Industry and Energy (CITIE) เมื่อวันที่ 10-13 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

 

          งานนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติเมืองเหวินโจว โดยมีการนำเสนอโลกของพลังงานที่มีการเชื่อมต่อกันมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงที่แบ่งออกเป็น 12 โซน ในโอกาสนี้ CHINT ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลมากมาย ทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบอัตโนมัติ การผลิต และการบริหารจัดการเมือง โดยผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเชื่อมแหล่งพลังงานใหม่ กริดไฟฟ้ารุ่นใหม่ นิคมอุตสาหกรรม ระบบการผลิต และสาธารณูปโภคเข้าด้วยกันโดยใช้ระบบกลางเพียงหนึ่งเดียวของ CHINT ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่นวัตกรรม Energy Internet of Things และ Industry Internet of Things ที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง

 

          หนาน ชุนหุย ประธาน CHINT Group กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน CITIE เราเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานให้มาลองสัมผัสและใช้งานระบบของเรา ด้วยหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดำดิ่งและโดดเด่นไม่เหมือนใคร"

 

          พลังงานใหม่อัจฉริยะ

 

          CHINT นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านพลังงานแสงอาทิตย์ไปทั่วโลก และภายในงานนี้ ผู้เข้าร่วมงานได้ชมและเรียนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลกของบริษัทอย่างสมจริงผ่านแบบจำลอง 3 มิติ ไลฟ์สตรีม และข้อมูลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ 

 

          การจ่ายไฟอัจฉริยะ

 

          ผู้เข้าชมงานได้สำรวจโซลูชันพลังงานสุดล้ำของ CHINT ทั้งในส่วนของระบบอัตโนมัติ ระบบติดตาม และระบบจ่ายไฟ นอกจากนั้นยังได้สัมผัสโซลูชันแห่งอนาคตอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงโซลูชันสำหรับสถานีรถไฟ สถานีไฟฟ้า อาคารพาณิชย์ และอาคารที่พักอาศัย เพื่อสร้างโลกที่เชื่อมถึงกัน

 

          การผลิตอัจฉริยะ

 

          นับเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับโรงงานและบริการผลิตของ CHINT ซึ่งรวมถึงแบบจำลองภายในโรงงานแบบอินเทอร์แอคทีฟ ผู้เข้าร่วมงานได้ควบคุมโรงงานด้วยตัวเองผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และผู้ที่สามารถควบคุมกระบวนการผลิตสำเร็จลุล่วงยังได้รับสินค้าที่ผลิตเองติดมือกลับบ้านด้วย

 

          เกี่ยวกับ CHINT

 

          CHINT คือผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานอัจฉริยะชั้นนำของโลก เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์การพัฒนาพลังงานสมัยใหม่ การผลิตอัจฉริยะ และเทคโนโลยีดิจิทัล บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ธุรกิจ One Cloud & Two Nets ซึ่งให้ความสำคัญกับระบบพลังงานตั้งแต่การจัดหา การกักเก็บ การจ่าย การจัดสรร ไปจนถึงการใช้ CHINT กำลังพัฒนาสู่การเป็นองค์กรแพลตฟอร์ม โดยนำเสนอโซลูชันพลังงานให้แก่หน่วยงานรัฐ ผู้ใช้งานเชิงอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ รวมถึงผู้ใช้งานปลายทาง ด้วยการสร้างระบบนิเวศพลังงานอัจฉริยะระดับภูมิภาค

 

          เว็บไซต์: http://en.chint.com/ 

          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/chintgroup/ 

          ลิงก์อิน: https://www.linkedin.com/company/chintelectric/ 

          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/GroupChint 

 

CHINT Cloud presented at CITIE

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190916/2581602-1-a

คำบรรยายภาพ - CHINT Cloud ในงาน CITIE

 

CITIE drew wide attention from energy industry insiders

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190916/2581602-1-b

คำบรรยายภาพ - CITIE ดึงดูดความสนใจจากคนวงในอุตสาหกรรมพลังงาน

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน