หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
SAMI-Navantia เซ็นสัญญากับ Navantia วงเงิน 900 ล้านยูโร เพื่อทำให้ 60% ของอุตสาหกรรมทางเรือและการถ่ายโอนเทคโนโลยีเกิดขึ้นในท้องถิ่น
11:10 - 18 กันยายน 2562

 SAMI Navantia Naval Industries (SAMI-Navantia) ธุรกิจร่วมทุนระหว่างบริษัท Saudi Arabian Military Industries (SAMI) กับ Navantia S.A. ได้ลงนามสัญญาวงเงิน 900 ล้านยูโร กับ Navantia บริษัทต่อเรือสัญชาติสเปน เพื่อร่วมมือกันด้าน Combat System Integration (CSI) สำหรับเรือลาดตระเวน Avante 2200 ของกองทัพเรือซาอุดิอาระเบีย (Royal Saudi Naval Forces)

 

 

          สัญญาฉบับดังกล่าวจะสนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศด้านการป้องกันของซาอุดิอาระเบีย ผ่านการถ่ายโอนเทคโนโลยีและการสร้างโอกาสงานใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ Saudi Vision 2030 ที่ต้องการให้ค่าใช้จ่ายทางกองทัพเกิดขึ้นในท้องถิ่นให้ได้ 50% ภายในปี 2030 ข้อตกลงนี้มีศักยภาพที่จะดันขีดความสามารถในการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นภายในซาอุดีอาระเบียให้แตะ 60% และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรซาอุดีอาระเบียอีกหลายแห่ง

 

          สัญญาดังกล่าวได้มีพิธีลงนามที่บูธของ SAMI ในงานแสดงสินค้า Defense and Security Equipment International (DSEI) 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้า ExCeL ณ กรุงลอนดอน โดยมีท่าน H.E. Ahmed Al-Khateeb ประธาน SAMI พร้อมด้วย Susana de Sarri? ประธานของ Navantia S.A, ดร. Andreas Schwer ซีอีโอของ SAMI และ Antonio Rodriguez-Barberan ซีอีโอของ SAMI-Navantia ร่วมเป็นสักขีพยาน รวมถึงเจ้าหน้าที่รายอื่น ๆ จากทั้งสองฝ่าย

 

          Antonio Rodriguez-Barberan ซีอีโอของ SAMI-Navantia กล่าวว่า "ความร่วมมือใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่สำคัญของ SAMI-Navantia ขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางครั้งประวัติศาสตร์ พร้อมวัตถุประสงค์ที่ต้องการทำให้วิสัยทัศน์ของซาอุดีอาระเบีย ในการทำให้อุตสาหกรรมทางทหารและการป้องกันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในท้องถิ่นนั้นเป็นเรื่องจริง สิ่งนี้สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์อันกว้างขวางของพันธมิตรทางกลยุทธ์รายนี้ ทั้งในเรื่องการออกแบบ การก่อสร้าง และการรวมเรือรบ เพื่อสร้างขีดความสามารถของเราเองในอุตสาหกรรมนี้"

 

          Susana de Sarri? ประธานของ Navantia กล่าวว่า "สัญญาของเรากับ SAMI-Navantia ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Navantia ในการส่งเสริมซาอุดีอาระเบีย เพื่อช่วยพัฒนาขีดความสามารถด้านอุตสาหกรรมของตนในภาคการป้องกัน ซึ่งจะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับความร่วมมือระยะยาวและเป็นประโยชน์ร่วมกันระหว่าง SAMI และ Navantia"

 

          นอกจากในเรื่องของ CSI แล้ว ข้อตกลงฉบับใหม่นี้ระหว่าง SAMI-Navantia กับ Navantia จะมุ่งเน้นวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมระบบ การออกแบบฮาร์ดแวร์ การพัฒนาซอฟต์แวร์ การทดสอบและการตรวจสอบ การทำต้นแบบ การจำลอง และการสร้างแบบจำลอง รวมถึงการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ และโปรแกรมการฝึกอบรม

 

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sami.com.sa หรืออีเมล์ info@sami.com.sa 

 

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/974445/Navantia.jpg 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน