หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
'โบสถ์แห่งความสามัคคี' ชี้แจง กลุ่มเกษตกรชาวดัตช์ไม่ใช่สมาชิก
16:21 - 18 ตุลาคม 2562

          สหพันธ์ครอบครัวเพื่อความสามัคคีและสันติภาพโลก (FFWPU) หรือที่เรียกกันในนามว่า 'โบสถ์แห่งความสามัคคี' (Unification Church) รู้สึกตื่นตระหนักอย่างยิ่งเมื่อได้ยินข่าวของครอบครัวที่ถูกกักขังในสภาพอันไร้มนุษยธรรมในกระท่อมปลายนาในเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เราสามารถยืนยันได้ว่า นายเกอร์ริท ยาน ฟาน ดอร์สเตน (Gerrit Jan van Dorsten) หนึ่งในผู้เคราะห์ร้าย เคยเป็นสมาชิกกลุ่มเคลื่อนไหวของเราในช่วงกลางทศวรรษ 1980 ทว่าเขาประสบความทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพจิต และได้ออกจากองค์กรของเราในปี 1987 นายเดิร์ก ฟาน ดอร์สเตน (Derk van Dorsten) น้องชายที่ห่างเหิน ซึ่งเป็นสมาชิกของโบสถ์แห่งความสามัคคีมาเป็นเวลานาน เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้ยินเรื่องราวของพี่ชายมานับตั้งแต่ปี 1984" นอกจากนี้ เราไม่สามารถยืนยันข้อมูลได้ว่า นายโจเซฟ บูรนเนอร์ (Josef Brunner) ผู้จับกุมตามที่ถูกกล่าวหานั้น เคยมีความเกี่ยวข้องกับโบสถ์แห่งความสามัคคีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

 

          สหพันธ์ครอบครัวฯ เชิดชูอุดมคติสามประการ ได้แก่ ครอบครัว ความสงบสุข และความสามัคคี เรารู้สึกซาบซึ้งใจที่ผู้เคราะห์ร้ายทั้งหกคนจากโศกนาฏกรรมดังกล่าวได้อยู่ในความดูแลของหน่วยงานท้องถิ่นแล้วในเวลานี้ และและอธิษฐานขอให้พวกเขาสามารถเยียวยาจากความเจ็บปวดด้วยเวลาและความช่วยเหลือที่เป็นมืออาชีพ

 

          Family Fed USA

          Nancy Jubb

          212-997-0057

          press@familyfed.org

 

          Irving Street Rep

          Ron Lucas

          973-643-6262

          rlucas@irvingstreetrep.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน