หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Amplify Brokerage เปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก
10:57 - 13 ธันวาคม 2562

          แพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายสกุลเงินคริปโตแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถทำการซื้อขายได้ทั่วโลกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

 

          Amplify Brokerage เปิดตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ทันทีหลังเสร็จสิ้นการทดสอบแบบส่วนตัวกับผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานล่วงหน้าเกือบ 1 แสนคน พร้อมมอบทรัพยากรและข้อได้เปรียบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนบนแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายคริปโตอื่น ๆ ด้วยจุดเด่นสำคัญที่ติดตัวมาอย่างการซื้อขายโดยปราศจากค่าธรรมเนียม ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนในสกุลเงินคริปโตทั่วโลกสามารถคว้าผลประโยชน์จากการไม่มีค่าธรรมเนียมการซื้อขายได้เป็นครั้งแรก และเพื่อเป็นการยืนยันเรื่องดังกล่าว Amplify Brokerage ก็ได้ทำการซื้อขายเปรียบเทียบระหว่าง Amplify และ Coinbase (ตามวิดีโอด้านล่าง) โดยผลที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า รูปแบบการซื้อขายแบบไม่มีค่าธรรมเนียมของ Amplify ทำให้เทรดเดอร์ได้รับเหรียญมากกว่าบน Coinbase ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรายใหญ่ถึง 1.4% ซึ่งนั่นหมายความว่า Amplify Brokerage ประสบความสำเร็จในการช่วยให้เป้าหมายพื้นฐานที่สุดของเทรดเดอร์ทุกคน ซึ่งก็คือการเพิ่มเงินในกระเป๋า ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ 

 

          Justin Tabb ซีอีโอของ Amplify กล่าวว่า "มันสุดยอดมากที่จะแบ่งปันแพลตฟอร์มพลิกวงการ ให้ผู้สนใจคริปโตจากทั่วโลกได้รู้สึกถึงความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจและไม่เคยคิดว่าจะทำได้มาก่อนเหมือนกันกับเรา เรามีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้อันยอดเยี่ยมด้วยมูลค่าแบบไม่มีใครเทียบได้ และเราก็มันได้" นอกจากการซื้อขายโดยไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแล้ว Amplify ยังยกระดับความร่วมมือกับผู้บริหารจัดการสภาพคล่องหลายรายเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้ราคาที่ดีที่สุดในการซื้อขาย อีกทั้งแพลตฟอร์มของบริษัทยังมาพร้อมฟีเจอร์และการวิเคราะห์ชั้นยอดที่จำเป็นต่อการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและสามารถทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้นโดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม จนผู้ใช้ถึงกับมอบนิยามการใช้งานให้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ "ครบเครื่อง" โดย Amplify Brokerage จะเข้ามาช่วยประหยัดเวลา เงิน และลดความยุ่งยากของเทรดเดอร์ลง

 

          ฟีเจอร์สำคัญอื่น ๆ ประกอบด้วย

 

          - การจัดการบัญชีชั้นสูง – ข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยในการตัดสินใจคือของขวัญพิเศษที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่กำลังขาดแคลนในการแข่งขัน

          - กลไกกำไรขาดทุนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเราเอง – มอบความแม่นยำอย่างน่าทึ่ง ด้วยคุณสมบัติของระบบที่เข้าไปเสริมประสิทธิภาพการติดตามการดำเนินงานได้ในทันที

          - การดำเนินการที่รวดเร็ว – สิ่งนี้ปรับให้เหมาะสมกับเวลาของผู้ใช้ด้วยการนำเทรดเดอร์เข้าสู่หน้าจอผู้ใช้ที่ใช้งานได้ง่ายโดยตรง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้รายหนึ่งระบุว่า "ดีที่สุดที่เคยเห็น"

 

          Amplify Exchange จะทุ่มเทกับการพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องการฝากถอนเงินเข้าสู่บัญชีคริปโต การซื้อขายอัตโนมัติ หรือแม้แต่ให้เหรียญมากขึ้นกับผู้ใช้เพื่อการแลกเปลี่ยนโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

 

          Amplify Exchange มุ่งมั่นที่จะมอบการเข้าถึงโอกาสซึ่งมีอยู่ในคริปโตเคอร์เรนซีกับทั่วโลก สำหรับแต่ละบุคคลบนเงื่อนไขของตัวเอง Amplify ออกแบบทุกด้านของทุกผลิตภัณฑ์ด้วยข้อได้เปรียบของผู้บริโภคมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ Amplify Brokerage เป็นการเปิดตัวแรกของชุดผลิตภัณฑ์ 3 แบบที่แยกจากกัน การปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอดในระบบนิเวศคริปโตที่ทันสมัยที่สุด

 

          หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์การซื้อขายแบบไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่           https://amplifyexchange.com/register

 

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1043183/Amplify_Logo.jpg

          วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=NJh4U_S2Q-8&t

 

          ติดต่อ: Mark Crawford, อีเมล mark@amplifyexchange.com

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน