หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Farmcrowdy รุกซื้อบริษัทผู้ผลิตเนื้อรายใหญ่ Best Foods L&P Ltd
10:31 - 20 กุมภาพันธ์ 2563

 - เตรียมเปิดตัวศูนย์กลางค้าปลีกเนื้อ Farmcrowdy Meat Hubs ทั่วประเทศไนจีเรียในไตรมาส 2 ปี 2020 

 

           Farmcrowdy ประกาศซื้อกิจการบริษัท Best Foods (L&P) Limited เพื่อขยายแพลตฟอร์มการเกษตรของ Farmcrowdy ให้ครอบคลุมการผลิตและแปรรูปปศุสัตว์ โดยขณะนี้ Farmcrowdy กลายเป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่ใน Best Foods (L&P) ซึ่งจำหน่ายปศุสัตว์ที่มีคุณภาพและสินค้าเกษตรที่ปลูกในท้องถิ่นให้แก่ผู้บริโภคในราคาย่อมเยา และยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเนื้อรายใหญ่สุดของไนจีเรีย ด้วยกำลังการผลิตและแปรรูปเนื้อวัว 120-200 ตัวต่อวัน

 

          การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ Farmcrowdy สามารถรักษาการเติบโตในห่วงโซ่คุณค่าเนื้อสัตว์ของบริษัท ด้วยการยกระดับการผลิตและแปรรูปปศุสัตว์ให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล นอกจากนี้ Farmcrowdy จะก้าวขึ้นเป็นแหล่งเนื้อแปรรูปชั้นยอดในไนจีเรีย เริ่มจากกรุงลากอส โดยบริษัทจะเสิร์ฟเนื้อให้กับผู้บริโภคในตลาดกว่า 50 แห่งทั่วเขตภาคใต้ - ภาคตะวันตกของไนจีเรีย ผ่านจุดขายมากกว่า 100 แห่ง

 

          Onyeka Akumah ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Farmcrowdy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการเกษตร (AgTech) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเจาะตลาดค้าปลีกเนื้อสัตว์ ด้วยการเปิดตัว Farmcrowdy Meat Hubs ในไตรมาส 2 ของปี 2020 เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เนื้อคุณภาพสูง ผ่านทางเทคโนโลยี การผลิต และการค้าของ Farmcrowdy

 

          "Best Foods มอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นแก่ Farmcrowdy ในการยกระดับบริการการผลิต แปรรูป และจัดส่งผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์" Kenneth Obiajulu กรรมการผู้จัดการ Farmcrowdy กล่าว "การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ของ Farmcrowdy ในการเป็นผู้นำตลาด ตลอดจนช่วยเพิ่มจำนวนปศุสัตว์ 45 ตัวต่อวันเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและเพียงพอสำหรับการบริโภค"

 

          Emmanuel Ijewere ผู้ก่อตั้ง Best Foods กล่าวว่า "ข้อตกลงกับ Farmcrowdy ครั้งนี้เป็นความเคลื่อนไหวที่น่ายินดีสำหรับเรา เนื่องจากมอบโอกาสในการเติบโตให้กับทั้งสองบริษัท เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้มากมายที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้" โดย Ijewere จะร่วมเป็นครอบครัวของ Farmcrowdy ในฐานะหนึ่งในคณะที่ปรึกษา

 

          เกี่ยวกับ Farmcrowdy 

 

          Farmcrowdy คือแพลตฟอร์มการเกษตรดิจิทัลแพลตฟอร์มแรกของไนจีเรียที่เชื่อมโยงเกษตรกรรายย่อยกับเทคนิคการเกษตรอัจฉริยะ ข้อมูลสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ และประตูสู่ตลาดที่ใหญ่กว่า เพื่อเพิ่มอัตราผลกำไรเมื่อเทียบกับกำไรที่ได้จากการค้าในตลาดท้องถิ่น

 

          เกี่ยวกับ Best Foods

 

          Best Foods คือกลุ่มธุรกิจการเกษตรที่มีประสบการณ์มากกว่า 16 ปีในด้านการผลิตและแปรรูปปศุสัตว์ผ่านทางบริษัท Best Food Livestock and Poultry การทำการเกษตรผ่านทางบริษัท Best Food Fresh Farms และการตลาดสินค้าเกษตรผ่านทางธุรกิจค้าส่ง Naijapride และธุรกิจค้าปลีก Best Foods dairy and multi-concepts บริษัทก่อตั้งขึ้นเพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ที่มีคุณภาพและสินค้าเกษตรที่ปลูกในท้องถิ่นให้แก่ผู้บริโภคในราคาย่อมเยา นอกจากนี้ Best Foods ยังเป็นบริษัทไนจีเรียรายแรก ๆ ที่เป็นพันธมิตรกับ Shoprite หนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์ขายปลีกอาหารรายใหญ่ที่สุดของแอฟริกา 

          ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1091149/Farmcrowdy_Best_Foods_Acquisition_Signing.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน