หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Infineon เปิดตัว iMOTION(TM) IMC300 พร้อมเสริมพลัง Arm(R) MCU เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด
07:25 - 21 กุมภาพันธ์ 2563

          Infineon Technologies AG (FSE: IFX / OTCQX: IFNNY) เปิดตัวตัวควบคุมมอเตอร์ใหม่ในตระกูล IMC300 ซึ่งรวม iMOTION(TM) Motion Control Engine (MCE) เข้ากับไมโครคอนโทรลเลอร์เสริมที่ใช้ Arm(R) Cortex(R)-M0 เป็นแกน IMC300 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์ปรับความเร็วรอบมอเตอร์ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงมาก IMC300 ใช้ MCE 2.0 เหมือนกันกับ IMC100 ซึ่งมอบมอเตอร์พร้อมใช้งาน และตัวเลือกในการควบคุม PEC การใช้ MICE เพื่อควบคุมมอเตอร์ จะทำให้ลูกค้าสามารถมุ่งความสนใจอย่างเต็มที่ไปยังแอปพลิเคชันระบบที่ทำงานเป็นอิสระบนไมโครคอนโทรลเลอร์ Arm(R) แบบ embedded 

 

          MCE 2.0 ที่ผ่านการทดสอบภาคสนามโดย Infineon แล้วนั้น ใช้การควบคุมตามทิศทางสนามแม่เหล็ก (FOC) ประสิทธิภาพสูงของมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร (PMSM) โดย MCE รวมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นเอาไว้ทั้งหมด และรวมฟีเจอร์การป้องกันที่จำเป็นทั้งหมดเช่นกัน จึงช่วยลดรายการวัสดุ (BOM) ลงได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องด้วยการออกเวอร์ชันใหม่ปีละ 2 ครั้ง MCU ที่ทำงานเป็นอิสระนี้นำเสนอชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงหรือเพอริเฟอรัลที่ยืดหยุ่น และสามารถรองรับวัตถุประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น ฟังก์ชันระบบ การสื่อสารเฉพาะ หรือการตรวจสอบตัวขับ อุปกรณ์ IMC300 ได้รับการรับรองล่วงหน้าสำหรับแอปพลิเคชันการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องการความปลอดภัยตามมาตรฐาน UL/IEC 60730 ('Class B')

 

          การวางจำหน่าย

 

          IMC300 สามารถใช้ได้กับตัวขับมอเตอร์ทั้งที่มีและไม่มีการควบคุม PFC อุปกรณ์ในแพกเกจ LQFP-64 ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตปริมาณมากแล้ว ขณะที่ LQFP-48 types จะออกวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 การสร้างต้นแบบรวดเร็วสำหรับตัวปรับความเร็วรอบมอเตอร์ หรืออินเวอร์เตอร์ สามารถทำได้ผ่านทางบอร์ดควบคุมรุ่นใหม่สองรุ่นสำหรับชุดเครื่องมือ iMOTION(TM) Modular Application Design Kit (MADK) โดย MADK เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาแบบแยกส่วนที่มีความยืดหยุ่น พร้อมนำเสนอทางเลือกคอนโทรลและพาวเวอร์บอร์ดที่หลากหลายสำหรับการใช้ตัวขับมอเตอร์ในรูปแบบต่าง ๆ สูงสุดถึง 1kW โดย Infineon จะจัดแสดง IMC300 ตระกูลใหม่ที่งาน Embedded World ในเมืองนูเรมเบิร์ก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infineon.com/iMOTION, www.infineon.com/IMC300, และ www.infineon.com/MADK

 

          Infineon ที่งาน Embedded World 2020

 

          เยี่ยมชมเราที่งาน Embedded World 2020 Exhibition & Conference (เมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี วันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2020) ที่บูท 225 ในฮอลล์ 3A โดยไฮไลท์ประกอบด้วยโซลูชันสำหรับระบบขับขี่อัตโนมัติและระบบตรวจสอบสุขภาพผู้ขับขี่ การชาร์จแบบไร้สาย โดรน ตลอดจนการควบคุมมอเตอร์ในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infineon.com/embeddedworld

 

 

          โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190619/2502113-1-LOGO

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน