หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
International Maritime Industries ซ่อมบำรุงแท่นขุดเจาะ ARO-2003 (SAR201) ของบริษัท ARO Drilling เสร็จเรียบร้อยแล้ว
14:46 - 26 มีนาคม 2563

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวช่วยสร้างเสริมศักยภาพของ IMI ในซาอุดีอาระเบีย และเป็นการยกระดับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ ARO Drilling

 

International Maritime Industries (IMI) ได้ทำการบำรุงรักษา ซ่อมแซม และยกเครื่องแท่นขุดเจาะ ARO-2003 (SAR201) ของบริษัท ARO Drilling (ARO) เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดย ARO เป็นผู้รับเหมาขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่งระดับโลก ซึ่งครอบครอง ดำเนินงาน และบริหารกลุ่มแท่นจุดเจาะแบบ Jack Up ระดับพรีเมียมสเปคสูงในซาอุดีอาระเบีย ทั้งนี้ ARO-2003 (SAR201) เป็นแท่นจุดเจาะแบบ Jack Up ที่ออกแบบโดย Baker Marine และกำลังขุดเจาะน้ำมันให้กับบริษัท Saudi Aramco ในอ่าวอาหรับ โดย IMI เป็นผู้นำในการซ่อมบำรุงแท่นขุดเจาะนี้ ณ Dammam Shipyard

 

Darren Macdonald ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการโซน A & D ของ IMI กล่าว่า “ความสำเร็จครั้งนี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่าง ARO Drilling, IMI และ Dammam Shipyard ทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศ IMI รู้สึกยินดีที่ทำสำเร็จทันเวลาอย่างปลอดภัย และเราจะให้การสนับสนุน ARO อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้”

 

Thomas Schlueter ผู้อำนวยการโครงการของ ARO กล่าวว่า “ARO มุ่งมั่นเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจในภูมิภาค เรายินดีที่การซ่อมบำรุงแท่นขุดเจาะ ARO-2003 (SAR201) เสร็จทันตามกำหนด และที่สำคัญคือปลอดภัยด้วย การมอบหมายให้ IMI ดูแลเรื่องนี้ ถือเป็นการใช้ศักยภาพด้านการผลิตภายในประเทศเพื่อบรรลุเป้าหมายในการยกเครื่องแท่นขุดเจาะของเรา”

 

International Maritime Industries ซึ่งตั้งอยู่ในนิคม The King Salman Complex for International Maritime Industries & Services ในเมืองราส อัล-แคร์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย จะเป็นโรงงานอุตสาหกรรมการเดินเรือที่ให้บริการแบบครบวงจรและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เมื่อการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ ในแต่ละปีโรงงานแห่งนี้จะสามารถผลิตแท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง 4 แท่น และเรือเดินสมุทรกว่า 43 ลำ ซึ่งรวมถึงเรือ VLCC ตลอดจนให้บริการผลิตภัณฑ์ทางทะเลกว่า 260 รายการ โดยคาดว่าการผลิตหลัก ๆ จะเริ่มได้ในช่วงปลายปี 2563 และจะสามารถผลิตเต็มกำลังได้ภายในปี 2565 ทั้งนี้ International Maritime Industries เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Saudi Aramco, Lamprell, Bahri และ Hyundai Heavy Industries

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1137717/International_Maritime_Industries.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน