หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Shanghai Electric บริจาคหน้ากากอนามัย 40,000 ชิ้นให้พนักงานโรงไฟฟ้า Wassit Thermal Power Plant ในอิรัก
08:12 - 27 มีนาคม 2563 (แก้ไขล่าสุด 08:14 - 27 มีนาคม 2563)

          Shanghai Electric Group ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์อุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าและอุปกรณ์อุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้บริจาคหน้ากากอนามัย 40,000 ชิ้นให้แก่พนักงานของโรงไฟฟ้าพลังความร้อน Wassit Thermal Power Plant ในเครือ Shanghai Electric ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าพลังความร้อนขนาดใหญ่ที่สุดในอิรัก เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

          เปียน ฉางเจิง ที่ปรึกษาด้านการค้าของสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศอิรัก กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดในจีนกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่จำนวนผู้ติดเชื้อในอิรักและตะวันออกกลางยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ”

          จนถึงขณะนี้มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันแล้ว 372,757 ราย ใน 167 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ขณะที่เมืองใหญ่ ๆ ในอิรักตัดสินใจปิดพรมแดน เช่นเมืองเออร์บิลและสุเลมานิยาห์ ขณะที่อีกหลายเมืองประกาศล็อกดาวน์เกือบเต็มรูปแบบเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ส่วนทางด้าน Wassit Thermal Power Plant ได้ใช้มาตรการควบคุมและจัดการความเสี่ยงติดเชื้อเพื่อปกป้องพนักงานมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

          “การแพร่ระบาดของไวรัสได้สร้างแรงกดดันต่อระบบสาธารณสุขทั่วภูมิภาคอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศอิรักกำลังให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ด้วยการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันและส่งบุคลากรทางการแพทย์ไปยังอิรัก” คุณเปียนกล่าวระหว่างการเยือน Wassit Thermal Power Plant พร้อมกับบุคลากรทางการแพทย์ของสภากาชาดจีน เพื่อป้องกัน ตรวจสอบ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  “บรรดาบริษัทจีนต่างใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาด รวมถึงรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน”

          Wassit Thermal Power Plant ตั้งอยู่ในเมืองวัสสิต ทางตอนใต้ของเมืองคุต และห่างจากกรุงแบกแดดไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ราว 120 กิโลเมตร โรงไฟฟ้าแห่งนี้ประกอบด้วย 4 ยูนิตที่มีกำลังการผลิต 330 เมกะวัตต์ต่อยูนิต และ 2 ยูนิตที่มีกำลังการผลิต 610 เมกะวัตต์ต่อยูนิต โดยทั้ง 6 ยูนิตเชื่อมกับกริดไฟฟ้าเรียบร้อย และเริ่มดำเนินงานเชิงพาณิชย์ในปี 2558 ปัจจุบันโรงไฟฟ้าแห่งนี้ผลิตไฟฟ้าได้ 56 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อวัน คิดเป็น 30% ของการผลิตไฟฟ้าทั้งหมดทั่วประเทศอิรัก และคิดเป็น 70% ของการใช้ไฟฟ้าช่วงพีคของกรุงแบกแดด  

          Shanghai Electric ให้ความสำคัญกับ “EPC + O & M” โดยเป็นผู้นำในการดำเนินงานและบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าแห่งนี้ เพื่อรับประกันประสิทธิภาพและประสิทธิผลของโรงไฟฟ้า บริษัทได้ออกแบบและผลิตส่วนประกอบหลักของโรงไฟฟ้าด้วยตัวเอง ซึ่งรวมถึงหม้อไอน้ำ กังหันไอน้ำ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องควบแน่น ตลอดจนฝึกอบรมพนักงานชาวอิรัก 150 คนให้พร้อมดำเนินงานและบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าแห่งนี้

          เหอ จ้วง ผู้จัดการโครงการ Wassit Thermal Power Plant ของ Shanghai Electric กล่าวว่า “โรงไฟฟ้าแห่งนี้สร้างขึ้นควบคู่กับการอนุรักษ์ระบบนิเวศและการพัฒนาเศรษฐกิจ นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาทางสังคมในภูมิภาค ภายใต้คำมั่นสัญญาของ Shanghai Electric ในการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นด้วยการยกระดับการศึกษา สุขภาพ โครงสร้างพื้นฐาน และวิถีชีวิตโดยรวมของผู้คน”

          เกี่ยวกับ Shanghai Electric

          Shanghai Electric Group Company Limited (SEHK: 2727, SSE: 601727) ดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าและอุปกรณ์อุตสาหกรรมเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจพลังงานใหม่ ได้แก่ การผลิตและจำหน่ายกังหันลมและส่วนประกอบ รวมถึงอุปกรณ์พลังงานไฟฟ้านิวเคลียร์, ธุรกิจพลังงานสะอาด ได้แก่ การผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าพลังความร้อน รวมถึงอุปกรณ์ส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้า, อุปกรณ์อุตสาหกรรม ได้แก่ การผลิตและจำหน่ายลิฟต์และมอเตอร์ไฟฟ้า และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ได้แก่ การทำสัญญารับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้า รวมถึงโครงการสายส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้า ตลอดจนธุรกิจอื่น ๆ

          ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

          www.shanghai-electric.com

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200325/2760574-1

          คำบรรยายภาพ - บุคลากรทางการแพทย์จากจีน ณ โรงไฟฟ้าพลังความร้อน Wassit Thermal Power Plant ในอิรัก

          โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200325/2760574-1-LOGO

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน