หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
MORE Health เปิดตัวแบบประเมินความเสี่ยงโควิด-19 ด้วยตัวเอง
13:39 - 27 มีนาคม 2563

MORE Health บริษัทเทคโนโลยีแพทย์ทางไกลที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ ประกาศเปิดตัวเครื่องมือประเมินความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองในหกภาษา โดยสามารถทำแบบประเมินฟรีได้ที่ covid19.morehealth.com ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม

 

แบบประเมิน MORE COVID-19 Self-Assessment ร่วมพัฒนาโดยคณะผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อของสหรัฐและนานาชาติ ซึ่งรวมถึง Dr. Gary Schoolnik อดีตหัวหน้าสาขาวิชาอายุรศาสตร์โรคติดเชื้อ โรงพยาบาลสแตนฟอร์ด และอาจารย์คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด และ Professor Wang Yan รองผู้อำนวยการสาขาวิชาอายุรศาสตร์โรคติดเชื้อ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Peking University First Hospital โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Dr. Schoolnik ได้อุทิศตนให้กับการวิจัยและการรักษาโรคติดเชื้อในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ขณะที่ปัจจุบัน เขาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา ด้าน Professor Wang Yang มีความเชี่ยวชาญในด้านเวชปฏิบัติโรคติดเชื้อทางคลินิกมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี นอกจากนี้ เธอยังมีประสบการณ์ตรงในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และให้ความช่วยเหลือทีมแพทย์ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการระบาดของโควิด-19 อย่างรุนแรง โดยเป็นการดำเนินการผ่านระบบแพทย์ทางไกล

 

แบบประเมินความเสี่ยงติดเชื้อด้วยตัวเองสามารถใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจว่า ผู้ทำแบบประเมินควรพักฟื้นที่บ้าน หรือเดินทางไปรับการตรวจรักษา ณ สถานพยาบาลที่กำหนด อีกทั้งสามารถช่วยให้ตัดสินใจได้ว่า ควรโทร 911 หรือติดต่อแพทย์ปฐมภูมิเพื่อขอความช่วยเหลือหรือไม่ เครื่องมือของ MORE Health สามารถช่วยลดความวิตกกังวลและความตื่นตระหนกของประชาชนส่วนใหญ่ที่ไม่จำเป็นต้องตรวจหาเชื้อไวรัส และยังสามารถคัดกรองผู้ที่อาจติดเชื้อแบบเป็นกลุ่มก้อนขนาดใหญ่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งช่วยลดภาระให้กับระบบสาธารณสุข และช่วยให้ตรวจพบผู้ที่มีความเสี่ยงว่าจะติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว

 

เพื่อขยายการเข้าถึง MORE Health จึงเปิดให้ประชาชนทั่วไปและโรงพยาบาลทั่วโลกสามารถเข้าใช้งานแบบประเมินความเสี่ยงด้วยตัวเองได้ฟรี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวินิจฉัยและรักษาอาการตามลำดับด้วยตนเอง เว็บไซต์ไม่มีโฆษณาและไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลไว้แต่อย่างได้

 

เกี่ยวกับ MORE Health

 

MORE Health ได้ให้ความช่วยเหลือแพทย์ชาวจีนมาอย่างยาวนานตั้งแต่ก่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ด้วยการเปิดโอกาสให้แพทย์จีนสามารถขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลชั้นนำในสหรัฐ ผ่านทางแพลตฟอร์มที่ MORE Health สร้างและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยประสบการณ์เชิงปฏิบัติและการยกระดับเทคโนโลยี ปัจจุบัน MORE Health เป็นผู้นำในวงการระบบแพทย์ทางไกลแบบข้ามพรมแดน อีกทั้งยังมีความสามารถที่โดดเด่นในด้านการวินิจฉัยโรคโดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนพัฒนาโปรแกรมการตรวจวินิจฉัยโรคด้วย AI สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.morehealth.com หรือติดต่อทางอีเมล hello@morehealth.com

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/596627/MORE_Health_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน