หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “HUAWEI P40 Series” สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ดังใจนึก
14:15 - 27 มีนาคม 2563

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) เปิดตัวสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro+, HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 มาพร้อมนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพสุดล้ำที่จะสร้างความเป็นได้ใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพและวิดีโอผ่านมือถือ

 

HUAWEI P40 Series ยังคงความสามารถในการถ่ายภาพอันยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.28 นิ้ว ช่วยให้รับแสงได้มากขึ้น จึงถ่ายภาพได้คมชัดแม้แสงน้อย ขณะที่ดีไซน์กล้องใหม่แบบ Periscope ยังรองรับการซูมแบบ Optical ได้ถึง 10 เท่า พร้อมขุมพลัง Kirin 990 5G ที่รองรับ 5G ความเร็วสูง และ Wi-Fi 6 Plus

 

ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “สมาร์ทโฟน HUAWEI P Series มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามและกล้องระดับพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง สะท้อนสุดยอดดีไซน์และเทคโนโลยีแห่งอุตสาหกรรม สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ใช้เซ็นเซอร์และระบบกล้องที่เราพัฒนาร่วมกับ Leica รวมถึงชิปเซ็ตทรงพลัง และ HUAWEI XD Fusion Engine สะท้อนตัวตนของเราและมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานตลอดวัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ดังใจนึก”

 

HUAWEI P40 Pro และ P40 Pro+ มาพร้อม HUAWEI Quad-curve Overflow Display จอขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ทำให้จับเครื่องได้ถนัดมือมากขึ้น พร้อมขอบจอบางเฉียบจนดูเหมือนไร้ขอบ นอกจากนั้นยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่สามารถยืนยันตัวตนผู้ใช้เครื่องได้เร็วขึ้น 30%

 

HUAWEI P40 Pro และ P40 สะท้อนความหรูหราด้วยบอดี้กระจกแบบเงาสามสี ได้แก่ Ice White, Deep Sea Blue และ Black และบอดี้กระจกแบบด้านสองสี ได้แก่ Blush Gold และ Silver Frost ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ มาพร้อมบอดี้เซรามิกนาโนเทคโนโลยีที่เผาและขัดเงาอย่างดี รับประกันความทนทานและความสวยงามเหนือกาลเวลา โดยมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Ceramic White และ Ceramic Black

 

HUAWEI P40 Series โดดเด่นด้วยระบบกล้อง Ultra Vision Leica มีให้เลือกกล้องหลัง 3, 4 หรือ 5 ตัว โดย HUAWEI P40 มอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพอันโดดเด่นด้วยกล้อง 3 ตัว ประกอบด้วยเลนส์ ultra wide-angle, wide-angle และ telephoto ส่วน HUAWEI P40 Pro ใช้กล้อง 4 ตัว Leica Quad Camera มาพร้อม Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera รวมถึง 50x SuperSensing Zoom ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ มีกล้องหลังถึง 5 ตัว ให้ผู้ใช้งานเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย SuperZoom Array ที่รองรับการซูมแบบ Optical ได้ถึง 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 100 เท่า

 

HUAWEI P40 Series ได้รับขุมพลังจากชิป Kirin 990 5G รองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมประสิทธิภาพ AI อันแข็งแกร่งและประหยัดพลังงาน การตอบสนองของจอก็ล้ำไปอีกขั้นด้วยการอัปเกรดระบบสร้างภาพกราฟิกให้แสดงประสิทธิภาพสูงสุดของจอ 90Hz บน HUAWEI P40 Pro และ P40 Pro+  

 

ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 มาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่รองรับชีวิต AI อันไร้ขีดจำกัด เช่น HUAWEI MeeTime [1] วิดีโอคอลระดับ 1080p Full HD และ Huawei Share ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

HUAWEI P40 Series จะวางจำหน่ายในบางประเทศ

 

[1] HUAWEI MeeTime จะใช้งานได้เมื่ออัปเดต HOTA โดยใช้ได้ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1138102/HUAWEI_P40_Pro_Ice_White_Black.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน