หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
CF PharmTech ปิดระดมทุน Series F วงเงิน 50 ล้านดอลลาร์ เร่งผลิตยาสูดพ่นออกสู่ตลาด
14:02 - 2 กรกฎาคม 2563

CF PharmTech, Inc. ประกาศว่า บริษัทได้รับเงินลงทุน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการระดมทุน Series F หลังจากที่เพิ่งระดมทุนวงเงิน 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน Series E ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทได้รับเงินลงทุนรวมเกือบ 140 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาหกเดือน สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมในการระดมทุนรอบ Series F นี้ ประกอบด้วย BioTrack Capital, CICC Qichen, CICC Qide, SAIC Hengxu, GP M&A Fund และ Watson Investment รวมถึงนักลงทุนรายเดิมอย่าง Passion Capital และ Yuanming Capital ขณะที่ CEC Capital ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ CF PharmTech สำหรับการลงทุนทั้ง Series E และ F

 

ปัจจุบันมีผู้ป่วยเป็นโรคหอบหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) หรือโรคจมูกอักเสบ เกือบ 300 ล้านคนในประเทศจีน และการเกิดโรคเรื้อรังเหล่านี้ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแผนปฏิบัติการ State Council's Opinions on the Implementation of Healthy China Actions ซึ่งออกโดยคณะรัฐมนตรีจีนในเดือนกรกฎาคม 2562 กำหนดให้โรค COPD เป็นโรคเรื้อรังสำคัญที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อคุณภาพชีวิตเช่นเดียวกับโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคเบาหวาน ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการระดมทุนรอบใหม่นี้จะช่วยให้ CF Pharmtech มีความพร้อมในการพัฒนาและผลิตยารักษาโรคระบบทางเดินหายใจเพื่อตอบสนองตลาดจีน ตลอดจนตลาดทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น

 

เกี่ยวกับ CF PharmTech:

 

CF PharmTech เป็นบริษัทเภสัชกรรมเฉพาะทางแบบครบวงจรที่มุ่งจัดหายารักษาโรคระบบทางเดินหายใจที่มีคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาให้แก่ผู้ป่วยทั่วโลก CF PharmTech บริหารงานโดยทีมงานที่มีความรู้ความสามารถสูง พร้อมด้วยประสบการณ์กว้างขวางในอุตสาหกรรม บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนายารักษาโรคทางเดินหายใจในโรงงานผลิตที่ทันสมัย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CF PharmTech ได้ที่ www.cfpharmtech.com

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200701/2846325-1

 

คำบรรยายภาพ: โรงงานผลิตของ CF PharmTech

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน