หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
HeiQ ปลื้มเทคโนโลยี HeiQ Viroblock ผ่านมาตรฐานเกรดเครื่องสำอาง พร้อมได้รับการรับรองว่าผลิตจากวัสดุชีวภาพที่สามารถทดแทนได้
06:45 - 3 กรกฎาคม 2563

HeiQ Viroblock NPJ03 เทคโนโลยีสิ่งทอที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งไวรัสของ HeiQ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านสิ่งทอเพื่อยับยั้งไวรัส ผ่านการรับรองว่ามีความยั่งยืนและปลอดภัย เนื่องจากใช้ส่วนประกอบทั้งหมดที่เป็นเกรดเครื่องสำอาง ผลิตจากวัสดุชีวภาพ และมาจากการรีไซเคิล

 

ในฐานะผู้นำวงการอุตสาหกรรมสิ่งทอระดับโลกที่กำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 HeiQ เพิ่งเปิดตัว HeiQ Viroblock NPJ03 วัสดุสิ่งทอที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งไวรัสและแบคทีเรีย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ SARS-CoV-2 ต้นตอของโรคโควิด-19 รวมทั้งเชื้อไวรัสชนิดที่มีเปลือกหุ้มและแบคทีเรียอื่น ๆ ในมนุษย์ได้ถึง 99.99% ออกมาเมื่อไม่นานนี้

 

เชื้อไวรัสและแบคทีเรียสามารถติดอยู่บนพื้นผิวสิ่งทอได้หลายวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อโคโรนาไวรัส SARS-CoV ซึ่งสามารถหลงเหลืออยู่บนเสื้อกาวน์ผ่าตัด[1] ที่อุณหภูมิห้องได้ถึง 2 วัน การทำให้วัสดุสิ่งทอมีความสามารถในการยับยั้งไวรัสจึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับการรักษาสุขอนามัยและเพิ่มความปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงจากการปนเปื้อนและการแพร่กระจายของเชื้อให้น้อยลง ดังนั้น ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกมีความต้องการวัสดุสิ่งทอที่มีคุณสมบัติยับยั้งไวรัสจำนวนมากเพื่อมาใช้ในการผลิตหน้ากาก  เสื้อผ้า รวมถึงผลิตภัณฑ์จากผ้าสำหรับการใช้งานในครัวเรือนเช่นขณะนี้ คุณสมบัติของเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งในเรื่องความเป็นพิษ, ความปลอดภัย, การดื้อยาต้านจุลชีพ และการบำบัดน้ำเสีย จึงล้วนแต่ก็เป็นประเด็นสำคัญที่ต้องถูกหยิบยกมาพิจารณาควบคู่กันไป

 

The HeiQ Viroblock NPJ03 เป็นสูตรการผลิตที่มีสารสกัดจากแร่เงินรีไซเคิลเป็นองค์ประกอบสำคัญ และมีส่วนผสมของไลโปโซมซึ่งมีสารไขมันผสมอยู่ในปริมาณที่น้อยมาก ทั้งยังผ่านการรับรองตามมาตรฐาน EU REACH และ US FIFRA และได้รับการรับรอง OEKOTEX(R) รวมทั้งได้มาตรฐาน ZDHC และ bluesign(R) จึงทำให้วัสดุสิ่งทอที่ผ่านกระบวนการนี้สอดคล้องกับมาตรฐานการรับรอง EU BPR และ US EPA ด้วยเหตุนี้ หน้ากากกรองอากาศที่นำเทคโนโลยี HeiQ Viroblock มาช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียจึงได้รับการจดทะเบียนให้เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์จาก Swissmedic และได้รับการอนุมัติจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (US FDA)

 

"เนื่องจาก HeiQ Viroblock NPJ03 ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับหน้ากากอนามัยเพื่อเพิ่มความสามารถในการป้องกันไวรัสและแบคทีเรียให้มากขึ้น เราจึงเลือกเฉพาะส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัยที่สุด และยั่งยืนที่สุด นอกจากนี้ เรายังภูมิใจที่ HeiQ Viroblock NPJ03 มีคุณสมบัติเป็นผลิตภัณฑ์หมุนเวียนที่ทำมาจากวัสดุชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมในเครื่องสำอางที่ผ่านการรับรอง INCI 100%”Carlo Centonze ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HeiQ Group กล่าว

 

Beta Analytics Testing Laboratory ให้การรับรองว่า HeiQ Viroblock NPJ03 มีคาร์บอนที่ผลิตจากชีวภาพในสัดส่วน 72% และผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2005 Testing Accreditation PJLA #59423 standards โดยในขณะนี้เทคโนโลยี HeiQ Viroblock NPJO3 กำลังขอการอนุมัติสำหรับการรับรอง bio-preferred ของ USDA ขณะเดียวกัน Specialities S.R.L (อิตาลี) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและพัฒนาด้านเคมีพื้นผิว ก็ยืนยันเช่นกันว่า ส่วนผสมทั้งหมดของเทคโนโลยี HeiQ Viroblock NPJ03 ได้รับการคัดเลือกจาก International Nomenclature of Cosmetic Ingredients (INCI)

 

"HeiQ ยืนหยัดสร้างนวัตกรรมที่จะช่วยนำประโยชน์ที่สร้างสรรค์มามอบให้กับโลก การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ปลอดภัยและยั่งยืน อย่างเช่นเทคโนโลยี HeiQ Viroblock จึงเป็นส่วนสำคัญต่อภารกิจนี้”Dr. Murray Height ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของ HeiQ Group กล่าว

 

เกี่ยวกับ HeiQ

 

HeiQ ก่อตั้งขึ้นจากการแยกตัวออกจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์สวิสในซูริค (Swiss Federal Institute of Technology Zurich: ETH) เมื่อปี 2548 HeiQ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสิ่งทอที่สร้างสรรค์ผลงานเทคโนโลยีสิ่งทอที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทนทาน และมีศักยภาพมากสุดในตลาดปัจจุบัน ด้วยเป้าประสงค์ในการยกระดับชีวิตของผู้คนนับล้านด้วยการปรับปรุงสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันอย่าง ผลิตภัณฑ์สิ่งทอ ผ่านการผสมผสานความเชี่ยวชาญใน 3 ด้าน ได้แก่ การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ การผลิตวัสดุพิเศษ และการสร้างแบรนด์สำหรับผู้บริโภค HeiQ ถือเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบด้านนวัตกรรมสำหรับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่มีความแตกต่างและยั่งยืนเพื่อเพิ่มมูลค่า ณ จุดขาย บริษัทมีกำลังผลิตสหรัฐอเมริกา, สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรเลียรวมกัน 35,000 ตันต่อปี และให้บริการสารเคมีชนิดพิเศษในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

 

HeiQ, Viroblock และ HeiQ Viroblock เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ HeiQ Materials AG การใช้งานเครื่องหมายการค้าเหล่านี้ต้องได้รับอนุญาตจาก HeiQ

 

อ้างอิง: [1] Kampf G, Todt D, Pfaender S, Steinmann E. Persistence of coronaviruses on inanimate surfaces and its inactivation with biocidal agents. Journal of Hospital Infection. 2020 Feb 6.

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1199226/HeiQ_Viroblock.jpg

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1134330/HeiQ_Materials_Logo.jpg

 

ติดต่อ:

 

HeiQ Materials AG

Ruetistrasse 12

8952 Schlieren (Zurich)

Switzerland

www.heiq.com

 

สวิตเซอร์แลนด์: +41-56-250-68-50

สหรัฐอเมริกา: +1-704-795-9322

ไต้หวัน: +886-3-312-0561

info@heiq.com

 

สื่อมวลชนติดต่อ:

Hoi Kwan Lam

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

hoikwan.lam@heiq.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน