หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ปิดฉากสวยงาม สร้างกลไกการค้าใหม่ในรูปแบบออนไลน์
13:55 - 3 กรกฎาคม 2563

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 จัดขึ้นเป็นระยะเวลา 10 วัน และปิดฉากลงแล้วด้วยผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยช่วยส่งเสริมการพัฒนาความร่วมมือด้านการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนส่งเสริมการเปิดเสรีการค้า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยงานนี้ดึงดูดผู้ซื้อจาก 217 ประเทศและภูมิภาคลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติ

 

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านหลายช่องทาง: https://www.multivu.com/players/English/8743251-127th-china-import-and-export-fair-canton-fair/

 

"งานแคนตันแฟร์ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ได้ทำลายข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่สำหรับบริษัทจีนและนานาประเทศในแง่ของความร่วมมือทางการค้าและการเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการฟื้นฟูห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกให้กลับมามีเสถียรภาพ" คุณสวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน กล่าว

 

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ได้สร้างกลไกการเจรจาที่มีประสิทธิภาพและชาญฉลาด ด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

 

ผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 25,000 รายมีทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก วิดีโอ หรือเทคโนโลยี 3 มิติ เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตนเอง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและสินค้าจำนวนมากที่มาเปิดตัวระดับโลกเป็นครั้งแรกที่งานนี้ อีกทั้งผู้ซื้อจากทั่วโลกยังสามารถพูดคุยกับผู้ขายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าได้เลยภายในงาน หรือจองนัดเพื่อเจรจากันในภายหลัง

 

นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดจากห้องจัดแสดงสินค้า ซึ่งทำให้ผู้จัดแสดงสินค้ามีโอกาสสร้างประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยผู้ขายสามารถเลือกใช้โซลูชันไลฟ์สตรีมได้ตามต้องการเพื่อนำเสนอและชูความสามารถในการแข่งขัน ตัวอย่างเช่น การสร้างโชว์รูมแบบเวอร์ชวล เรียลลิตี้ (VR) หรือการจัดแสดงไลน์ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติจากโรงงาน ผู้จัดแสดงยังสามารถกำหนดเวลาการไลฟ์สตรีมได้ตามเขตเวลา (time zone) ของลูกค้า ทำให้สร้างประสบการณ์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะมาจากทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง หรือแอฟริกา  

 

ขณะเดียวกัน งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ยังสนับสนุนผู้จัดแสดงสินค้าในการค้นหาและคว้าโอกาสทางธุรกิจแบบ win-win ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายจำนวน 24 งาน และอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 64 งาน ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ได้แก่ งานสัมมนาด้านการจัดซื้อที่บรรดาบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของจีนร่วมกันจัดขึ้น โดยกิจกรรมนี้ช่วยเชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขายได้เป็นอย่างดี

 

ขณะที่ Canton Fair Product Design and Trade Promotion Centre (PDC) ได้ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมของการจัดกิจกรรมในรูปแบบคลาวด์ ได้แก่ งานสัมมนา 13 งาน และงานแสดงแฟชันโชว์ 20 รายการ ที่เหล่าแบรนด์แฟชัน 33 แบรนด์ได้มาโชว์สินค้าล่าสุดของตนเอง

 

แคนตันแฟร์จะเปิดรับความหลากหลายและเชื่อมโยงโลกมากยิ่งขึ้นในงานครั้งที่ 128 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงกลางถึงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและความร่วมมือด้านการค้าแบบพหุภาคี

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน