หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
MEET TAIWAN จัดการแข่งขัน 2020 Asia Super Team: Reach for the Stars ชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ
15:38 - 3 สิงหาคม 2563

Asia Super Team การแข่งขันทีมบิวดิ้งผสานกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลประจำปี ภายใต้โครงการ MEET TAIWAN กลับมาอีกครั้งในปี 2020 กับธีมใหม่ "Reach for the Stars" ขอเชิญบริษัทจากญี่ปุ่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย และฟิลิปปินส์ จัดทีมซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 คน เพื่อสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐเป็นเดิมพัน

 

สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 กันยายน 2020 พร้อมร่วมตอบคำถามออนไลน์ และลุ้นรับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับไต้หวัน ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่หน้าเว็บ asiasuperteam.meettaiwan.com เพื่อตอบคำถามสนุก ๆ และกรอกใบสมัคร ทั้งนี้ การแข่งขันจะปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ดังนั้นทุกทีมที่เข้าร่วมกิจกรรมจึงสามารถสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในไต้หวันได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล

 

2020 Asia Super Team: Reach for the Stars

 

ช่วงที่ 1 : ลงทะเบียนออนไลน์ 7 ก.ค. - 13 ก.ย.

 

ร่วมตอบคำถาม Reach for the Stars ทางออนไลน์ เพื่อค้นหาดาวนำโชคของคุณ และคว้าโอกาสเป็นผู้ชนะรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับไต้หวัน สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นทีม ทีมละ 4 คน คุณและเพื่อนร่วมทีมอาจเป็นผู้โชคดีได้รับเชิญเข้าสู่ช่วงที่ 2 ของการแข่งขัน Asia Super Team ในฐานะตัวแทนประเทศและบริษัทของคุณ

 

ช่วงที่ 2: การแข่งขันเชิงประสบการณ์ในเดือนต.ค. ชิงรางวัลชนะเลิศมูลค่า 50 ,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ในวันที่ 30 กันยายน จะมีการประกาศรายชื่อทีมจาก 8 ประเทศที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันเพื่อเก็บเกี่ยวกับประสบการณ์ในไต้หวันในช่วงที่ 2 ทีมที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คนในฐานะตัวแทนของบริษัทที่ได้รับเชิญ จะเข้าร่วมการแข่งขันในเดือนตุลาคม การแข่งขันรายการนี้เป็นการผสมผสานกิจกรรมทีมบิวดิ้งเข้ากับการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะพบกับความประหลาดใจตลอดรายการ สำหรับทีมที่ชนะจะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Asia Super Team ได้ที่เว็บไซต์ทางการ asiasuperteam.meettaiwan.com.

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200701/2846364-1

 

คำบรรยายภาพ: 2020 Asia Super Team: Reach for the Stars การแข่งขันทีมบิวดิ้งผสานการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน