หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ETS สร้างหน่วยธุรกิจ ETS Strategic Capital เพื่อโอกาสการเติบโตใหม่ ๆ ในแวดวงการศึกษา
10:30 - 18 กันยายน 2563

หน่วยธุรกิจใหม่ของ ETS จะแสวงหาการลงทุนในหุ้นเชิงกลยุทธ์ การเป็นหุ้นส่วนการเติบโต ตลอดจนการควบรวมและเข้าซื้อกิจการบริษัทที่มีศักยภาพ

 

ETS องค์กรวัดประเมินการศึกษาไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศสร้าง ETS Strategic Capital หน่วยธุรกิจใหม่ที่จะให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและผลักดันภารกิจให้เดินหน้าผ่านการลงทุนในตราสารทุนเชิงกลยุทธ์ การเป็นหุ้นส่วนการเติบโต การควบรวมและเข้าซื้อกิจการ

 

ETS Strategic Capital จะขยายและเพิ่มความหลากหลายของบริการ ETS ในการประเมิน การเรียนรู้ และการพัฒนาสำหรับ K–12 การศึกษาระดับอุดมศึกษา และองค์กรธุรกิจ ด้วยหน่วยธุรกิจใหม่นี้ ETS Strategic Capital จะมองหาความร่วมมือเพื่อจัดตั้งกลุ่มบริษัทด้านการศึกษาที่มีความล้ำหน้า เพื่อสร้างอิมแพ็กเชิงบวกทั้งในแง่การเงินและกลยุทธ์

 

“เรามาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญในการปฏิวัติการศึกษา ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงรากฐานเกี่ยวกับแนวทางการให้บริการการศึกษา วิธีวางโครงสร้างเครื่องมือและการวัดระดับ ตลอดจนแนวทางที่ผู้เรียนรู้ โรงเรียน และบริษัทจะมีปฏิสัมพันธ์และเชื่อมต่อถึงกัน” Ralph Taylor-Smith กรรมการผู้จัดการ ETS Strategic Capital กล่าว “ด้วยเงินทุน ความเชี่ยวชาญ บวกประสบการณ์ในด้านการศึกษาของเรา ETS Strategic Capital ก็พร้อมช่วยให้บริษัทการศึกษาเกิดใหม่ที่มีส่วนแก้ปัญหาช่องว่างดังกล่าวสามารถเติบโตและสร้างผลกระทบที่ดีขึ้นได้ ขณะเดียวกันก็เข้ามาแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ด้วย ETS นำศักยภาพที่มีมูลค่าเพิ่มในด้านการประเมิน วิจัยและพัฒนา การกระจายบริการทั่วโลก และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาสู่พอร์ตโฟลิโอและบริษัทพาร์ทเนอร์ของเรา”

 

ปัจจุบัน ETS Strategic Capital มีพอร์ตโฟลิโอ 5 บริษัทที่นำมาซึ่งเทคโนโลยี โมเดลธุรกิจใหม่ ๆ และความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มและต่อยอดธุรกิจปัจจุบันของ ETS โดย 5 บริษัทที่ว่านี้ ได้แก่:

 

ApplyBoard: ETS Strategic Capital ได้ให้คำแนะนำ ทำให้ ETS ได้ลงทุนในหุ้นบริษัท ApplyBoard Inc. ในแคนาดา ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับการสรรหานักเรียนนักศึกษาต่างชาติ โดย ApplyBoard และ TOEFL(R) ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจของ ETS ที่ให้บริการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษระดับชั้นนำของโลกสำหรับการเรียนต่อมหาวิทยาลัย การทำงาน และการเดินทางไปอาศัยในต่างประเทศ กำลังสานต่อความร่วมมือเพื่อส่งเสริมการเติบโตทางกลยุทธ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนนี้ https://www.applyboard.com/

 

Pipplet: สตาร์ทอัพที่เชี่ยวชาญในด้านการวัดระดับภาษาสำหรับธุรกิจองค์กร มีสำนักงานใหญ่อยู่ในปารีส ช่วยบริษัทต่าง ๆ วัดความคล่องทางภาษาของผู้สมัครงาน โดยดูจากความสามารถที่นำไปใช้ได้จริงในการสื่อสารด้วยบริบททางอาชีพ โดย ETS Global B.V ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ETS ได้เข้าซื้อ Pipplet S.A.S. ตามคำแนะนำของ ETS Strategic Capital https://www.pipplet.com/en-gb/home

 

Capti (โดย Charmtech Labs LLC): Capti ตั้งอยู่ในเมืองบัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก ประมวลผลผ่านการเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML), ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และภาษาธรรมชาติ และสร้างสรรค์โดย Charmtech Labs LLC บริษัทช่วยส่งเสริมความสามารถในการอ่าน-เขียนและการเรียนรู้เฉพาะบุคคลแก่นักเรียน K–12 โดย Capti ซึ่งได้สมญานามว่า 'AAA’ สำหรับครู ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ครูในการวัดประเมินและสอนนักเรียนให้อ่านได้เร็วขึ้น ETS Strategic Capital จัดสรรเงินลงทุนจาก ETS สู่ Capti และจัดตั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์กับ ETS Research & Development (R&D) และ New Product Development (NPD) ทั้งนี้ Capti ออกใบอนุญาตทรัพย์สินทางปัญญา ReadReady(TM) ของ ETS ในการวิเคราะห์การอ่านบนอินเทอร์เน็ต และจะทำงานใกล้ชิดกับทีม R&D และ NPD ของ ETS เพื่อเพิ่มโอกาสต่าง ๆ ในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในด้านการอ่านของนักเรียน K12 ทั่วสหรัฐอเมริกา https://www.captivoice.com/capti-site//

 

EdAgree: EdAgree, Inc. ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของนักเรียนต่างประเทศ เป็นบริษัทใหม่ที่ตั้งขึ้นแยกจาก ETS ซึ่งจะจับคู่นักศึกษาต่างชาติกับมหาวิทยาลัย และช่วยเหลือนักศึกษาเหล่านั้นไปจนกระทั่งจบการศึกษา EdAgree มีแผนที่จะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลประวัตินักศึกษา พร้อมรวบรวมไว้สำหรับการประมวลผลในแผนกรับสมัคร และร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อจำแนกและให้การสนับสนุนสู่ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่เหมาะสม นอกจากนี้ EdAgree จะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ในงานวิจัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความสำเร็จของนักศึกษา ETS Strategic Capital เตรียมเงินลงทุน 1 ล้านดอลลาร์จาก ETS เพื่อบ่มเพาะบริษัทสตาร์ทอัพใหม่แห่งนี้ และอำนวยความสะดวกในการแยกตัวมาจาก ETS https://edagree.com/

 

Gradschoolmatch: Gradschoolmatch.com คือแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อินเทอร์แอคทีฟบนอินเทอร์เน็ตที่ช่วยจับคู่นักศึกษาที่มีศักยภาพกับโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาโทและเอกที่เหมาะสม อัลกอลิทึมการจับคู่ เสิร์ชเอนจิน และกลยุทธ์ธุรกิจ ได้รับการจำลองมาจากธุรกิจเว็บ 'หาคู่’ ที่ประสบความสำเร็จ โดยนักศึกษาสามารถโพสต์ประวัติส่วนตัว ความสนใจด้านงานวิจัย เส้นทางอาชีพที่วางแผนไว้ และประวัติการศึกษา นอกจากนี้ยังสามารถทำ 'บุ๊กมาร์ก’ ในหลักสูตรปริญญาโทและเอกเพื่อ 'แสดงว่าตนสนใจ’ จะเรียนรู้เพิ่มเติม หรือส่ง 'ข้อความส่วนตัว’ ไปยังผู้รับสมัครหลักสูตรปริญญาโทและเอก ทั้งว่าที่นักศึกษาและสถาบันการศึกษาระดับปริญญาโทและเอกสมัครใช้บริการนี้ได้ เพื่อช่วยในการค้นหาตามที่ตั้งหรือความสนใจทางวิชาการ ติดตามว่าที่นักศึกษา และทำการติดต่ออย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียวเพื่อจับคู่ โดย ETS Strategic Capital ได้เข้ามาจัดการข้อตกลงซื้อแพลตฟอร์ม Gradschoolmatch.com และจะรวมเข้ากับบริการของ ETS สำหรับตลาดบัณฑิตวิทยาลัย https://www.gradschoolmatch.com/

 

ETS Strategic Capital จะดำเนินงานในฐานะหน่วยองค์กรการลงทุนในหุ้นเอกชนและ M&A ให้แก่ ETS รวมถึงบริษัทในเครือและพาร์ทเนอร์ บริษัทจะเป็นแหล่งการทำธุรกรรมทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ โดยจะจับมือกับอีโคซิสเท็ม EdTech ที่กว้างขวางขึ้น เพื่อเสาะหาและดำเนินการตามข้อตกลง ประสานกับหน่วยธุรกิจอื่นของ ETS เพื่อเสาะหาโอกาสและความต้องการใหม่ ๆ สร้างเครือข่ายกับบริษัทผู้ให้บริการระดับมืออาชีพด้วยความเชี่ยวชาญด้านการศึกษา ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์โดยตรงกับธุรกิจในต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา และตะวันออกกลางและแอฟริกา (MENA)

 

ยิ่งไปกว่านั้น ETS Strategic Capital จะมุ่งลงทุนในหุ้นเอกชนที่อยู่ในซีรีส์ B, C หรืออื่น ๆ ถัดจากนั้น ที่ซึ่งบริษัทต่าง ๆ มีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิสูจน์อยู่แล้ว และ/หรือเหมาะกับตลาด มีลูกค้าแรกเริ่ม และโมเดลธุรกิจที่พัฒนาแล้ว และกำลังมองหาเงินทุนใหม่ ๆ เพื่อขยับขยายธุรกิจ ซึ่งในบางสถานการณ์ การลงทุนในระยะเริ่มแรกอาจเป็นไปได้ ส่วนการเข้าซื้อกิจการจะโฟกัสไปที่ดีลตลาดขนาดกลาง แม้ว่าการเข้าซื้อกิจการที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่าก็อาจเป็นไปได้ในบางสถานการณ์ ETS Strategic Capital กำหนดความร่วมมือในการเติบโตอย่างกว้าง ๆ และอาจรวมถึงการร่วมลงทุน (JV) ข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์ช่องทางจำหน่ายหรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย การออกใบอนุญาตทรัพย์สินทางปัญญา (IP) และความร่วมมือในการถ่ายทอดเทคโนโลยี ตลอดจนการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางกลยุทธ์ที่คล้ายคลึงกัน

 

Ralph Taylor-Smith รองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กรของ ETS จะเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจใหม่นี้ เขาจะมาพร้อมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในการลงทุนไพรไวทอิควิตี้ การซื้อ ควบรวมกิจการ และการเป็นพันธมิตรส่งเสริมการเติบโต และการร่วมลงทุน โดย ETS Strategic Capital มีทีมงานประจำสำนักงานที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์, กรุงวอชิงตัน ดีซี และซิลิคอนแวลลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย https://www.ets.capital/team/

 

เกี่ยวกับ ETS

 

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1274809/ETS_Strategic_Capital_300_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน