หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ไดเร็ค เอเชีย ร่วมต้านวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ บริจาคชุด PPE ให้โรงพยาบาลสนาม จ.ระยองและจ.จันทบุรี
15:18 - 22 มกราคม 2564

 

ไดเร็ค เอเชีย ร่วมบริจาคชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลสนาม จังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรี เพื่อความปลอดภัย ปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์

 

คุณวรวุฒิ วาริการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัดได้เป็นตัวแทนเพื่อร่วมบริจาคชุด PPE 400 ตัว โดยประสานงานกับหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ เพื่อส่งมอบชุด PPE ไปยังโรงพยาบาลสนาม จังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรี โดยมีรัฐมนตรีช่วย กระทรวงสาธารณสุข คุณสาธิต ปิตุเตชะ เป็นผู้รับมอบ ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา 

 

เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19ระบาดระลอกใหม่ ใน 2 จังหวัดดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้ป่วยโควิดเป็นจำนวนมาก และต้องประกาศเป็นพื้นที่สีแดงเลือดหมูหรือสีแดงเข้ม ที่มีความเข้มงวดและมีการควบคุมสูงสุด ไดเร็ค เอเชีย เล็งเห็นว่า บุคลากรทางการแพทย์อาจมีความเสี่ยงในการปฏิบัติหน้าที่ การสวมใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะติดโรค จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในช่วงที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อไวรัสโควิดยังเพิ่มสูงขึ้นอยู่ในทุก ๆ วัน

 

 

อย่างไรก็ดี การเฝ้าระวังสถานการณ์ การ์ดไม่ตก เป็นเรื่องที่สำคัญ และไดเร็ค เอเชีย มีประกันไวรัสโควิด-19 ส่งมอบให้ฟรี* สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ 2+ กับไดเร็ค เอเชีย ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2564 เพื่อคนไทยทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน สามารถเช็คเบี้ยประกันได้ที่ www.directasia.co.th  หรือโทร 02-767-7777

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน