หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Casio เตรียมเปิดตัว G-SHOCK รุ่นนกฟีนิกซ์ นาฬิการุ่นใหม่ในไลน์ MT-G
10:24 - 1 มีนาคม 2564

พร้อมกรอบและตัวเรือนชุบไอออนสีรุ้ง

 

Casio Computer Co., Ltd ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ โดยเป็นรุ่นใหม่ในตระกูลนาฬิกา G-SHOCK ซึ่งทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน นาฬิกา MTG-B2000PH รุ่นใหม่นี้อยู่ในไลน์ MT-G ซึ่งมีการออกแบบที่ชูจุดเด่นของวัสดุทั้งโลหะและเรซินได้เป็นอย่างดี นาฬิการุ่นนี้มีลวดลายดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์สีน้ำเงินตามตำนานสัตว์วิเศษ มาพร้อมกับกรอบและตัวเรือนชุบไอออนสีรุ้ง

 

Casio ให้ความสำคัญกับการแสดงออกเชิงนวัตกรรมในนาฬิกา G-SHOCK โดยใช้ดีไซน์ CMF ในการผสมผสานสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัสของนาฬิกา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นาฬิกา G-SHOCK รุ่นวัสดุโลหะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ปัจจุบัน Casio ได้ยกระดับรุ่นวัสดุโลหะไปอีกขั้น ด้วยการชุบไอออน สลักลายด้วยเลเซอร์ และใช้วัสดุใหม่ ๆ เพื่อดีไซน์ที่คู่ควรกับความเป็น G-SHOCK

 

นาฬิการุ่น MTG-B2000PH ที่ออกใหม่นี้ มาพร้อมกรอบและตัวเรือนชุบไอออนสีรุ้ง รวมถึงเข็มหลากสีสัน และลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์สีน้ำเงิน นกในตำนานเทพปกรณัมตะวันออกที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์แห่งความเป็นสิริมงคล กรอบนาฬิกาเป็นชิ้นส่วนที่แยกออกจากตัวเรือน โดยมีการไล่สีเหลือง-แดงแบบตามขวางที่กรอบ และตามยาวที่ตัวเรือน มีการชุบไอออนสีฟ้าเหมือนสีเปลวไฟเพื่อให้เหมือนเป็นการไล่เฉดสีต่าง ๆ ผสมผสานกันอยู่ อีกความพิเศษคือการผสมของเฉดสีจากการชุบไอออนสีรุ้ง ทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนไม่ซ้ำกันเลย เข็มของนาฬิกาก็มีลักษณะหลากสีเช่นกัน โดยเป็นสีชมพูและส้ม นอกจากนี้สายโปร่งแสงสีกรมท่ายังสื่อถึงนกฟีนิกซ์นีน้ำเงินด้วย

 

ดีไซน์สุดพิเศษของนาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับระบบการทำงานที่เหนือชั้น ด้วยฟังก์ชันการเทียบเวลาด้วยคลื่นวิทยุ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับเวลาอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยแอปที่พัฒนามาโดยเฉพาะ นับว่าฟังก์ชันการทำงานเหล่านี้ให้ความสะดวกได้อย่างมาก ด้วยการเป็นนาฬิกาที่ปรับตามเวลาท้องถิ่นอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามเขตเวลา โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องปรับเองแต่อย่างใด

 

เว็บไซต์หลักของ G-SHOCK: https://world.g-shock.com/

 

1 (400×328)

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1444459/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น MTG-B2000PH

 

1 (300×400)

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1444460/image2.jpg

คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น MTG-B2000PH

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน