หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
โครงการ Gazprom Football for Friendship 2021: เยาวชนจาก 211 ประเทศและดินแดนเตรียมสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ครั้งใหม่
17:01 - 12 เมษายน 2564

บริษัท Gazprom เปิดตัวโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship (F4F) ฤดูกาลที่ 9 ซึ่งเตรียมจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 14-29 พฤษภาคม 2021 และนับเป็นครั้งแรกที่ตัวแทนจากสถาบันฟุตบอลและสื่อมวลชนจะมารวมตัวกันที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ระหว่างการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชนในการประชุม F4F Ambassadors Forum

 

ในปีนี้ นักเตะเยาวชนอายุ 12-14 ปี จาก 211 ประเทศและดินแดนจะถูกแบ่งเป็น 32 ทีม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน F4F eWorld Championship ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมฟุตบอล F4F World ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีใน 27 ภาษา ขณะที่นักข่าวรุ่นเยาว์จะรายงานความเคลื่อนไหวของโครงการจากศูนย์สื่อมวลชนเยาวชนนานาชาติ นอกจากนั้นยังมีการพยายามสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ครั้งที่ 3 ของโครงการ ในระหว่างการจัดกิจกรรมปิดโครงการ

 

ในวันที่ 29 พฤษภาคม ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลและสื่อมวลชนจะมารวมตัวกันที่การประชุม F4F Ambassadors Forum ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอิสตันบูล โดยตัวแทนจากวงการฟุตบอลจะพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายของการพัฒนากีฬาระดับเยาวชนและแบ่งปันประสบการณ์ของตนเอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา F4F ได้กลายเป็นเวทีสำคัญระดับนานาชาติในการพูดคุยประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาและฟุตบอลระดับเยาวชน

 

บริษัท Gazprom จัดโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship มาตั้งแต่ปี 2013 และตลอด 8 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็มีเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 15,000 คน จาก 211 ประเทศและดินแดน โดยมีผู้สนับสนุนกว่า 6,000,000 ราย ซึ่งรวมถึงยูฟ่า ฟีฟ่า สมาพันธ์ฟุตบอลต่าง ๆ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก องค์กรการกุศลระดับนานาชาติ นักกีฬาชื่อดัง นักการเมือง และศิลปิน โครงการนี้ได้รับรางวัลระดับชาติและนานาชาติกว่า 50 รางวัล ทั้งในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กีฬา และการสื่อสาร

 

Carmen Pozo จากโบลิเวีย ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันฟุตบอลหญิง Las Superpoderosas และผู้คว้ารางวัล International Football for Friendship Award ครั้งแรก กล่าวว่า "โครงการ Football for Friendship เปิดเวทีให้ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลได้พูดคุยกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากเป็นพิเศษในตอนนี้ เพราะเรากำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ในการพัฒนากีฬาสำหรับเด็กและเยาวชน การแลกเปลี่ยนประสบการณ์และโครงการต่าง ๆ ในการประชุม Football for Friendship Forum ช่วยให้สถาบันฟุตบอลและองค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการกับปัญหาได้"

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1484390/Gazprom_Football_for_Friendship_2021.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน