หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
LTI เผยรายได้สกุลเงินดอลลาร์ปี 2564 ขยายตัว 9.5% กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 27.5% รายได้สกุลเงินดอลลาร์ไตรมาส 4 ปี 2564 ขยายตัว 9.1% เทียบรายปี
13:32 - 6 พฤษภาคม 2564

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศผลการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4 ปีการเงิน 2564 และผลประกอบการตลอดปีการเงิน 2564 ในวันนี้

ไตรมาส 4 ปีการเงิน 2564

ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :

  • รายได้ 447.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 4.6% รายไตรมาส และ 9.1% รายปี

  • รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 4.4% รายไตรมาส และ 7.1% รายปี

ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :

  • รายได้ 32,694 ล้านรูปี เติบโต 3.7% รายไตรมาส และ 8.5% รายปี

  • รายได้สุทธิ 5,457 ล้านรูปี รายได้สุทธิเติบโต 5.1% รายไตรมาส และ 27.6% รายปี

ตลอดทั้งปีการเงิน 2564

ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :

  • รายได้ 1,670.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 9.5% รายปี

  • รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 8.8% รายปี

ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :

  • รายได้ 123,698 ล้านรูปี เติบโตที่ 13.7% รายปี

  • รายได้สุทธิ 19,382 ล้านรูปี รายได้สุทธิเติบโต 27.5% รายปี

ผลตอบแทนจากทุน

  • เงินปันผลรอบสุดท้ายที่ 25 รูปีต่อหุ้น อัตราส่วนการจ่ายเงินปันผลที่ 36.1% สำหรับปีการเงิน 2564

  • ROE อยู่ที่ 30.5% สำหรับปีการเงิน 2564

"ไตรมาส 4 ที่แข็งแกร่ง ทำให้ปีการเงิน 2564 ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่มีการเติบโตนำตลาด เรามีความยินดีในการแจ้งว่า เรามีรายได้เพิ่มขึ้น 9.5% และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 27.5% สำหรับปีการเงินดังกล่าว โดยในไตรมาสที่ 4 นั้น เรายังได้บรรลุข้อตกลงครั้งสำคัญถึง 2 ครั้ง คิดเป็นมูลค่าสัญญาสุทธิใหม่ที่ 66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทุบสถิติมูลค่าสัญญาสำหรับปีการเงิน 2564

ผลงานอันเหนือชั้นของเราเป็นผลมาจากความพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนของพนักงาน LTI มากกว่า 35,000 คน ที่ยืนหยัดร่วมกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดครั้งหนึ่ง เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ เราจะลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เนื่องจากเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตในปีการเงิน 2565 เช่นกัน"

Sanjay Jalona ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ

การบรรลุข้อตกลงล่าสุด

- LTI ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาว ในข้อตกลงรวมผู้จำหน่ายสำหรับการจัดการแพลตฟอร์มประกันภัยหลักของบริษัทประกันภัยขนาดใหญ่แห่งหนึ่งที่ติดอันดับ Fortune 500 นับเป็นข้อตกลงอันโดดเด่นที่ผสานโครงการรวมผู้จำหน่ายและยกระดับความทันสมัยหลายโครงการ ในหลายสาขาหลักที่เกี่ยวข้องกับประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัยในแถบอเมริกาเหนือ

- LTI ได้รับเลือกจากธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาคที่เปิดตัวใหม่ ให้เป็นผู้ดูแลโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงระบบธนาคารหลักที่เกี่ยวข้องกับการนำ Temenos มาใช้งาน ในโครงการดังกล่าว LTI จะเป็นผู้นำในการวางระบบและจะแทนที่แพลตฟอร์มการให้กู้ยืมที่มีอยู่เดิมของธนาคารด้วยแพลตฟอร์ม Temenos T24 รวมทั้งจัดการการย้ายข้อมูลจากระบบเดิม การดำเนินโครงการนี้จะช่วยให้ธนาคารสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ ๆ ลดความซับซ้อน ให้บริการฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในขณะที่ลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ ฟังก์ชันที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าสำหรับธนาคารโดยเฉพาะ จะทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ช่วยให้ธนาคารสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ภายในระยะเวลาอันสั้นและง่ายดายยิ่งขึ้น

- LTI ได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักในสหรัฐอเมริกา ด้วยข้อตกลงบริการที่จัดการด้วยแอปพลิเคชันสำหรับธุรกิจชิ้นส่วน เพื่อช่วยลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของและส่งเสริมความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

- บริษัทประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัยในอเมริกาเหนือแห่งหนึ่ง ได้ร่วมมือกับ LTI เพื่อแทนที่ระบบหลักเดิมที่มีอยู่ในองค์กรด้วยโซลูชัน Duck Creek ที่ใช้ SaaS เป็นหลัก โดยจะช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และการสนับสนุนที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังจะเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนการดำเนินงาน และช่วยให้ขยายบริการไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

- บริษัทเวชภัณฑ์ข้ามชาติระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 แห่งหนึ่ง ได้เลือก LTI เป็นพันธมิตรที่ปรึกษาเพื่อเปลี่ยนแปลงการจัดการทางการเงิน โดย LTI จะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เช่น ความสอดคล้องของข้อมูล โดยใช้กระบวนการตรวจสอบข้อมูลและการพิสูจน์ยอดที่มีประสิทธิภาพสำหรับการดำเนินธุรกิจทั่วโลก

- กลุ่มบริษัทวิศวกรรมข้ามชาติแห่งหนึ่งในเยอรมนี ได้เลือก LTI สำหรับโครงการการย้าย SAP HANA Data Lake ไปสู่ Snowflake ในบริษัทธุรกิจพลังงานของกลุ่ม เพื่อให้มั่นใจว่าจะประหยัดต้นทุนได้อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการปรับขนาดและการจัดการการวิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นในรูปแบบของการตัดสินใจที่เร็วขึ้น

- บริษัทจัดจำหน่ายพลังงานระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 แห่งหนึ่ง ได้เลือก LTI เพื่อให้การสนับสนุนการใช้งานระบบข้อมูลลูกค้า SAP ของบริษัทแห่งหนึ่งที่ได้ซื้อกิจการมา จุดมุ่งหมายของโครงการนี้คือการแปลงกระบวนการ meter-to-cash ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล และนำระบบอัตโนมัติมาใช้ในการบริการลูกค้า เพื่อมอบประสิทธิภาพและลดต้นทุนในการดำเนินงาน

- ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัยชั้นนำและการวิเคราะห์ข้อมูลในอเมริกาเหนือแห่งหนึ่ง ได้เลือก LTI เพื่อจัดการทยอยย้ายแพลตฟอร์มคลังข้อมูลเดิมขององค์กรไปยังระบบข้อมูลคลาวด์ Snowflake เพื่อลดต้นทุน ปรับปรุงกระบวนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพและความได้เปรียบในการแข่งขัน

- LTI ได้รับเลือกให้มอบการสนับสนุนด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการการดำเนินงานเครือข่าย เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับตัวแทนจำหน่ายคอนกรีตและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างชนิดพิเศษชั้นนำแห่งหนึ่งในอเมริกาเหนือ

- บริษัทด้านความบันเทิงและสื่อระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 แห่งหนึ่ง ได้เลือก LTI เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการรายงานระดับโลกรองรับซัพพลายเชนสื่อดิจิทัลโดยใช้ Snowflake เพื่อเพิ่มการมองเห็นขั้นตอนการจัดหา การผลิต และการจัดส่งที่ซับซ้อนทั่วทั้งองค์กร

- ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของสหราชอาณาจักรในสาขาต่างประเทศ ได้แต่งตั้งให้ LTI เป็นผู้นำในการรวมระบบสำหรับการปรับปรุงระบบธนาคารหลักและโครงการเปลี่ยนแปลงเพื่อความทันสมัย สิ่งนี้จะช่วยให้ใช้ประโยชน์จากความจุและความเสถียรของระบบคลาวด์ได้ด้วย Temenos SaaS เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ลดต้นทุน และนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น พร้อมปรับขนาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รางวัลและการยกย่อง

- LTI ติดอันดับหนึ่งในรายงาน 'IT Services Challenger 2021' ในการประกาศรางวัล PEAK Matrix Service Provider of the YearTM Awards ของ Everest Group บริษัทยังขยับขึ้นจากอันดับที่ 16 ในปีที่แล้วสู่อันดับที่ 11 ในการจัดอันดับบริการด้านไอทีโดย PEAK Matrix® ซึ่งเป็นการขยับขึ้นมากที่สุดเมื่อเทียบกับผู้เล่นรายอื่น LTI ยังได้รับตำแหน่ง Star Performer of the Year ในสาขาบริการธนาคารและการเงินจากการประเมินโดย PEAK Matrix® ด้วย

- LTI Leni และ LTI Mosaic ได้รับการยอมรับใน The Forrester Tech Tide™: Enterprise Business Insights And Analytics, Q1 2021

- LTI ติดกลุ่ม Leader ใน ISG Provider Lens™: Intelligent Automation - Solutions and Services in AIOps for Midmarket - US 2020

- LTI ได้รับตำแหน่ง Innovator ในรายงาน IoT Services RadarView™ Report 2021 ของ Avasant

ไฮไลท์อื่น ๆ ของธุรกิจ

- ในการประชุมเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 คณะกรรมการบริษัทได้แนะนำให้จ่ายเงินปันผลขั้นสุดท้ายที่ 25 รูปีต่อหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 1 รูปี) สำหรับปีการเงิน 2563-2564 โดยมีเงินปันผลรวมสำหรับปีการเงิน 2564 เท่ากับ 40 รูปีต่อหุ้น ครอบคลุมเงินปันผลระหว่างกาลที่ 15 รูปีต่อหุ้น ตามที่ประกาศในเดือนตุลาคม 2563

- LTI แต่งตั้ง Anil Rander เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน คุณ Anil เป็นผู้นำด้านการเงินที่ช่ำชองด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายกว่า 27 ปี ในการขับเคลื่อนผลการดำเนินงานและการเติบโตของธุรกิจ คุณ Anil เข้าร่วมกับ LTI หลังจากที่ร่วมงานกับ Tech Mahindra Ltd. ที่ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการเงินระดับโลกของ BPS นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินและกฎหมายของ Tech Mahindra Business Services Ltd. ปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้างานฝ่ายการเงิน กฎหมาย สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริหารความเสี่ยง

- LTI และ AWS ได้ลงนามเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ในการเร่งการใช้งานระบบคลาวด์ขององค์กร เพื่อขยายข้อเสนอร่วมกันสำหรับบริการโยกย้าย การทำให้ทันสมัย SAP, IoT และ Data-on-Cloud

- LTI ได้รับการยอมรับว่าเป็น Microsoft Azure Expert Managed Services Provider เป็นโครงการอันทรงเกียรติระดับโลกที่ Microsoft ได้ริเริ่มขึ้น เพื่อช่วยให้หุ้นส่วนชั้นนำสร้างความแตกต่างได้ โดยการพิสูจน์ความสามารถและทักษะในโลกแห่งความเป็นจริงด้านข้อมูลและความสามารถของระบบคลาวด์

- LTI ในสหราชอาณาจักร ได้รับการรับรอง Top Employer 2021 โดยสถาบัน Top Employers Institute ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกที่ให้การยอมรับถึงความเป็นเลิศในการดูแลบุคลากร

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 400 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อ ผ่านการดำเนินงานใน 31 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 34,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราทาง @LTI_Global

การประกาศผลประกอบการผ่านการประชุมคอนเฟอเรนซ์และการออกอากาศทางเสียง

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 (17.30 น. ตามเวลาอินเดีย )

กรุณากดหมายเลขด้านล่างอย่างน้อย 5-10 นาทีก่อนกำหนดการประชุม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะเชื่อมต่อได้ทันเวลา

หมายเลขโทรศัพท์สากล

+91 22 6280 1104
+91 22 7115 8005

หมายเลขโทรระหว่างประเทศ

สหรัฐอเมริกา : 13233868721

สหราชอาณาจักร : 442034785524

สิงคโปร์ : 6531575746

ฮ่องกง : 85230186877

ฟังการประชุมคอนเฟอเรนซ์ซ้ำ

ฟังได้ 1 ชั่วโมงหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2564

รหัสเปิด: 70765

หมายเลขโทรศัพท์ อินเดีย +91 22 7194 5757
 +91 22 6663 5757

 สหรัฐอเมริกา (ไม่เสียค่าบริการ) 18332898317

   สหราชอาณาจักร (ไม่เสียค่าบริการ) 8007563427

 สิงคโปร์ (ไม่เสียค่าบริการ) 8001012510

 ฮ่องกง (ไม่เสียค่าบริการ) 800965553

การออกอากาศทางเสียง

บันทึกเสียงของการประชุมคอนเฟอเรนซ์จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่ลิงก์ https://links.ccwebcast.com/?EventId=LT210505

คลิกที่นี่เพื่อใช้ DiamondPass™  

DiamondPass™ เป็นบริการระดับพรีเมียม ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับการประชุมคอนเฟอเรนซ์ได้โดยไม่ต้องรออนุมัติจากผู้ให้บริการ

หากคุณมี DiamondPass™ กรุณาคลิกลิงก์ด้านบนเพื่อเชื่อมต่อรหัสของคุณและรับรายละเอียดการเข้าถึงการประชุมนี้ หากคุณไม่มี DiamondPass™ โปรดลงทะเบียนผ่านลิงก์ดังกล่าว และคุณจะได้รับ DiamondPass™ สำหรับการประชุมครั้งนี้

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน