หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Adecco Group ประกาศแต่งตั้ง John Morgan เป็นประธานบริษัท LHH
14:30 - 6 พฤษภาคม 2564

Ranjit de Sousa ประธานคนปัจจุบันของ LHH เตรียมลงจากตำแหน่งปลายเดือนมิถุนายนนี้

 

LHH ได้แต่งตั้งให้คุณ John Morgan ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป คุณ Morgan ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและหัวหน้าฝ่าย Established Markets โดยได้เข้ามาดูแลการดำเนินงานของ LHH ทั่วโลก และเป็นผู้นำในการส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้าของบริษัทตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

 

ด้านคุณ Ranjit de Sousa ซึ่งเป็นประธานคนปัจจุบัน ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งในปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยคุณ de Sousa ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นประธานบริษัท LHH เมื่อปี 2561 หลังจากที่ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้นำตามแผนกต่าง ๆ ในองค์กรมาตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งนั้น LHH ได้เติบโตเหนือเจ้าอื่นในตลาด โดยได้พัฒนาโซลูชันใหม่ ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมแก่บริษัทและบุคคลต่าง ๆ รวมถึงการเปิดตัวแอปฝึกสอนผ่านมือถืออย่าง Ezra เมื่อปี 2562 ซึ่งเชื่อมโยงพนักงานเข้ากับโค้ชมืออาชีพระดับโลกของ LHH ที่มีอยู่ทั่วโลกได้อย่างแนบเนียน ขณะเดียวกันยังได้บ่มเพาะบุคลากรระดับหัวกะทิทั่วทั้งองค์กรด้วย

 

"ผมมีความยินดีที่คุณ John Morgan ได้ตกลงเข้ารับตำแหน่งประธานบริษัท LHH" คุณ de Sousa กล่าว "คุณ John และผมได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อมอบคุณประโยชน์ต่าง ๆ แก่ลูกค้าของเรา พร้อมสร้างและดูแลวัฒนธรรมพนักงานเพื่อมอบผลลัพธ์สำคัญ เขาทำหน้าที่ตามพันธกิจและวัตถุประสงค์ของเรา นั่นคือสร้างความแตกต่างและเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เติบโตในที่ทำงาน และทำให้อนาคตเป็นประโยชน์กับทุกคน ความเป็นผู้นำอันมากด้วยวิสัยทัศน์และผลงานอันเหนือชั้นของคุณ John ที่มีส่วนทำให้ธุรกิจในทวีปอเมริกาและการดำเนินงานทั่วโลกแข็งแกร่งขึ้นนั้น ทำให้เขาพร้อมขับเคลื่อน LHH ไปอีกขั้น"

 

คุณ Morgan มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการใช้นวัตกรรมดิจิทัลในบริษัท และสร้างวัฒนธรรมส่งเสริมนวัตกรรม พร้อมหาทางขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคต โดยได้ทำงานร่วมกับคุณ de Sousa ในการช่วยพลิกโฉม LHH ให้กลายเป็นบริษัทที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเครือ Adecco Group ซึ่งในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นเวลาที่บริษัททำผลงานได้ดีที่สุด เพราะเติบโตในอัตราเลขสองหลักได้ต่อเนื่อง

 

"ตลอดเวลา 16 ปีที่ผ่านมา คุณ John ได้แสดงความเป็นผู้นำทางกลยุทธ์และวิสัยทัศน์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางเสมอ ในฐานะผู้นำคนหนึ่ง เขาได้ขับเคลื่อนนวัตกรรม ทำกำไรได้ตามเป้าหมายและทะลุเป้า และช่วยก่อตั้งองค์กรผู้ให้บริการที่มีความเป็นเลิศในระดับสากลของ LHH ซึ่งปัจจุบันได้สร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของผู้สมัครกว่าครึ่งล้านคนในแต่ละปี" คุณ Sergio Picarelli ประธานหน่วยธุรกิจ Talent Solutions Global Business Unit ของ Adecco Group กล่าว "เรายังต้องขอแสดงความขอบคุณต่อคุณ Ranjit ด้วย ที่ได้เข้ามาสร้างทีมผู้นำอันเข้มแข็ง ทำให้ LHH พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงในตลาด พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตเหนือเจ้าอื่นในตลาด ความเชี่ยวชาญของคุณ John จะทำให้เราสานต่อความสำเร็จของ LHH ได้อย่างต่อเนื่อง และพลิกโฉมอาชีพต่าง ๆ ผ่านโซลูชันครบวงจรของเรา"

 

ทั้งนี้ คุณ Morgan เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านบริการเฉพาะกิจ โดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และปริญญาโทสาขาจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การจากมหาวิทยาลัย Montclair State University ทั้งยังสำเร็จการศึกษาหลักสูตร Executive MBA จาก INSEAD ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองนอร์ทคอลด์เวลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ กับภรรยาและลูกอีก 2 คน

 

เกี่ยวกับ LHH

ทุกวันนี้ องค์กรต่าง ๆ เริ่มมองเห็นความจำเป็นในการเฟ้นหาบุคลากรมากความสามารถภายในองค์กรของตัวเอง LHH ช่วยให้บริษัททั้งหลายมองเห็นความเป็นไปได้ต่าง ๆ ในบุคลากรของตนเอง เพื่อให้บริษัทเหล่านี้พบเห็นศักยภาพของพนักงานที่ก่อนหน้านี้ไม่ปรากฏให้เห็น ผ่านการประเมิน ฝึกสอน เพิ่มพูนทักษะ และเปลี่ยนตำแหน่งงาน ส่งผลให้บริษัททำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พนักงานมีกำลังใจมากขึ้น และส่งเสริมความสัมพันธ์กับแบรนด์ด้วย LHH เป็นบริษัทในเครือ Adecco Group ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการโซลูชันทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก โดยมีโค้ชและพนักงานรวมกันถึง 4,000 คน ที่ทำงานร่วมกับองค์กรกว่า 12,000 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เราสร้างความแตกต่างให้กับทุกคนที่เราทำงานด้วย และเราทำสิ่งนั้นในระดับโลก เรามีความเชี่ยวชาญเจาะจงในแต่ละพื้นที่ มีโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก ทั้งยังมีเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าในวงการ เพื่อบริหารจัดการความซับซ้อนในการดูแลพนักงานรวมถึงความท้าทายในการพลิกโฉมธุรกิจ ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้บริษัทระดับ Fortune 500 ถึง 60% เลือกที่จะทำงานกับเรา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lhh.com

 

เกี่ยวกับ Adecco Group

Adecco Group คือบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการโซลูชันด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำระดับโลก เราดำเนินงานโดยมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ นั่นคือการสร้างโลกของการทำงานแห่งอนาคตเพื่อทุกคน เราช่วยจัดหางานกว่า 3.5 ล้านตำแหน่งทุกวัน นอกจากนั้นยังฝึกทักษะ พัฒนา และจ้างบุคลากรมากความสามารถใน 57 ประเทศ เพื่อช่วยให้บุคคลและองค์กรต่าง ๆ พร้อมสำหรับโลกของการทำงานแห่งอนาคต ในฐานะองค์กร Fortune Global 500 เราเป็นตัวอย่างที่ดีในการสร้างคุณค่าร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างสังคมที่ดีกว่าเดิม วัฒนธรรมองค์กรของเราได้มอบพลังให้กับพนักงาน 30,000 คนของเรา และเราภูมิใจที่ติดอันดับ "สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก" อย่างต่อเนื่อง

 

Adecco Group AG มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ISIN: CH0012138605) และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange (ADEN) โดยดำเนินงานใน 3 หน่วยธุรกิจทั่วโลก ได้แก่ Adecco, Talent Solutions และ Modis

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

 

Liliana Chacon-Menay

SVP, Communications

LHH

โทร: +1 703.220.6868

อีเมล: Liliana.Chacon-Menay@lhh.com

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/511728/Lee_Hecht_Harrison_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน