หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
AIMS @ Bangkok ประกาศแต่งตั้งซีอีโอและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ
08:53 - 26 มิถุนายน 2564

AIMS @ Bangkokได้รับการรับรองมาตรฐานISO/IEC 27001และPCI-DSS

 

AIMS Group ("AIMS") ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์แบบไม่จำกัดค่ายระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณ Lim Peng Keong เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณ วิวัฒน์ ศรีจรัสสิน เป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ เป็นทีมปฏิบัติการในประเทศไทยของบริษัท เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ ให้เติบโตและการขยายการบริการของ บริษัท เอมส์ ดาต้า เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ("AIMS @ Bangkok") ในประเทศไทย

 

AIMS @ Bangkok เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนของทางบริษัท AIMS โดยจะมีบทบาทสำคัญในระดับท้องถิ่นของไทย และเป็นองค์ประกอบสำคัญของเครือข่ายศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์ที่มีเครือข่ายเชื่อมโยงกันในภูมิภาคซึ่งทาง AIMS กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ AIMS @ Bangkok ยังดำเนินการตามโมเดลธุรกิจที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ ในการเป็นระบบนิเวศแบบไม่จำกัดค่ายของทางบริษัท AIMS ทำให้ลูกค้าสามารถมีการ เชื่อมต่อระหว่างกันได้ทั้งกับผู้ให้บริการที่หลากหลายต่างค่ายกัน และคู่ค้าที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน

 

AIMS @ Bangkok ยังได้ใช้ประโยชน์จากความรู้และความเชี่ยวชาญที่สะสมจากประสบการณ์การบริหารงานของ AIMS ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน รวมทั้งประโยชน์จากการที่มีเครือข่ายใยแก้วใต้น้ำและบนดินระหว่างประเทศของบริษัทแม่อย่าง TIME dotCom ("TIME")

 

จะเห็นได้ว่าในระยะเวลาเพียงไม่นานที่ AIMS @ Bangkok ได้เปิดดำเนินการ ศูนย์ปฏิบัติการแห่งนี้ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ด้านระบบการบริหารจัดการความปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System) และมาตรฐานความปลอดภัยด้านข้อมูลสำหรับการชำระเงินผ่านบัตร (Payment Card Industry Data Security Standard หรือ PCI-DSS) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระบวนการและ การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ AIMS และยังเป็นการบ่งชี้ได้ว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการรับรองมาตรฐานโดย ISO/IEC 27001 ทำให้ศูนย์ปฏิบัติการแห่งนี้ มีการควบคุมนโยบายด้านความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ  รวมถึงมาตรฐาน PCI-DSS ที่เป็น การรับรองการมีมาตรฐานสูงสุดขององค์กรในด้านการจัดเก็บ การประมวลผล และการถ่ายโอนข้อมูลผู้ถือบัตรชำระเงินเป็นการบ่งชี้ว่าองค์กรในอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคาร สามารถมั่นใจได้ว่าบริษัทมีมาตรการ และนโยบายด้านความปลอดภัยที่มีความเคร่งครัดสูงสุด เพื่อลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุดและทำให้เกิดความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจสำหรับคู่ค้า

 

คุณ Chiew Kok Hin ซีอีโอบริษัท AIMS Group กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณ Lim และ คุณวิวัฒน์ ขณะนี้ AIMS @ Bangkok อยู่ภายใต้การดูแลของผู้ที่มีความสามารถ บริษัท AIMS Group ตั้งตารอที่จะได้สานต่อบทบาทที่เราได้ริเริ่มขึ้นในประเทศไทยในการเสริมสร้างธุรกิจของเราในภูมิภาคอาเซียน"

 

ประวัติผู้บริหาร

 

คุณ Lim Peng Keong ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอในเดือนเมษายน 2564 โดยมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจในประเทศไทย ก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมก่อตั้ง และดำรงตำแหน่งซีอีโอในบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในอดีตยังเคยดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารระดับสูง ในบริษัทเอกชน และบริษัทมหาชนหลายแห่งทั้งในมาเลเซีย และประเทศไทย โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์และการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ

 

คุณ Lim Peng Keong  จบการศึกษาด้วยวุฒิ MBA ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลจาก University of Nottingham Trent และวุฒิ BSC (เกียรตินิยม) สาขา Computing จาก University of Portsmouth

 

คุณ วิวัฒน์ ศรีจรัสสิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการเมื่อเดือนตุลาคม 2563 โดยมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานบริหารทีมงานของงานปฏิบัติการศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์ งานส่งมอบบริการ และทีมงานบริการลูกค้า เขามีประสบการณ์ที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมไอทีและโทรคมนาคม ทั้งในด้านงานปฏิบัติการระบบสารสนเทศและเครือข่าย การบริหารจัดการความเสี่ยง และการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานในบริษัทอย่างเช่น IBM, DELL และTrue Corporation

 

คุณ วิวัฒน์จบการศึกษาด้วยวุฒิปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aimsdatacentre.com/thailand

 

เกี่ยวกับ  AIMS Data Centre Group

 

AIMS Data Centre Group (AIMS) เป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์แบบไม่จำกัดค่าย และบริการดูแลเซิร์ฟเวอร์ระดับแนวหน้าของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นศูนย์ปฏิบัติงานหลักของ MyIX ในประเทศมาเลเซีย และเป็นศูนย์ให้บริหารสำหรับ BKNIX ในประเทศไทย ทำหน้าที่ดูแลการใช้งานและเครือข่ายในการเชื่อมต่อระหว่างประเทศสำหรับลูกค้าจากหลายอุตสาหกรรม AIMS มีสำนักงานใหญ่ในประเทศมาเลเซีย และมีการให้บริการศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์ ในกัวลาลัมเปอร์ ไซเบอร์จายา และปีนัง นอกจากนี้ยังมีการให้บริการศูนย์ข้อมูลดาต้าเซนเตอร์ ในเมืองสำคัญในภูมิภาคอาเซียน ทั้งใน ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aimsdatacentre.com/thailand

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน