หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
กรุงโคเปนเฮเกนขึ้นแท่นเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุด ในการจัดอันดับประจำปี 2021 ของนิตยสาร Monocle
10:39 - 26 มิถุนายน 2564

นิตยสาร Monocle ได้ยกให้กรุงโคเปนเฮเกน เมืองหลวงของเดนมาร์ก เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในการสำรวจปีนี้ เมื่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การพูดถึงพื้นที่สีเขียว ที่อยู่อาศัยที่ดีกว่า และการดึงดูดบุคลากรมากความสามารถ กลายเป็นประเด็นที่มีความสำคัญมากกว่าที่เคย

 

"กรุงโคเปนเฮเกนเป็นเมืองที่ปรากฏให้เห็นจุดมุ่งหมายอย่างแท้จริงในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน" Andrew Tuck หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสาร Monocle กล่าว "จุดมุ่งหมายในการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดกว่าเดิมนั้นยอดเยี่ยมเหนือกว่าเมืองอื่น และเมืองแห่งนี้ก็กำลังกอบโกยผลตอบแทนหลังจากที่ได้พัฒนาเมืองมาหลายปี"

 

สำหรับ 5 อันดับถัดไปนั้นได้แก่ซูริก เฮลซิงกิ สต็อกโฮล์ม โตเกียว และเวียนนา โดยอันดับเมืองน่าอยู่ทั้งหมดในการจัดอันดับนี้ประกอบด้วย

 

1.โคเปนเฮเกน

 

2.ซูริก

 

3.เฮลซิงกิ

 

4.สต็อกโฮล์ม

 

5.โตเกียว

 

6.เวียนนา

 

7.ลิสบอน

 

8.โอ๊คแลนด์

 

9.ไทเป

 

10.ซิดนีย์

 

11.โซล

 

12.แวนคูเวอร์

 

13.มิวนิก

 

14.เบอร์ลิน

 

15.อัมสเตอร์ดัม

 

16.มาดริด

 

17.เมลเบิร์น

 

18.เกียวโต

 

19.บริสเบน

 

20.ลอสแอนเจลิส

 

เมืองเหล่านี้เป็นเมืองที่ได้ใช้เวลาในปีที่ผ่านมาในการสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้กลับมาได้ดีกว่าเดิม พร้อมปกป้องเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อมทางวัฒนธรรมและท้องถนน และเดินหน้าโปรเจกต์ใหม่ ๆ โดยอ่านผลสำรวจทั้งหมดและการพิจารณาการจัดอันดับได้ในนิตยสาร Monocle ฉบับเดือนกรกฎาคม/สิงหาคม 2021 ซึ่งวางจำหน่ายตามแผงขายหนังสือทั่วโลกแล้ว

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1550396/Monocle.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน