หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
วิดีโอโชว์ฟีเจอร์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีขนาด 1TB เพียงหนึ่งเดียวของ TeraBox โด่งดังบน TikTok จุดประกายแคมเปญชิงเงินรางวัลสุดเจ๋ง
14:20 - 26 มิถุนายน 2564

หลังจากการรีวิวอวดสรรพคุณโดย @amnotlionบน TikTok ที่มีผู้เข้าชมกว่า 2 ล้านครั้งและมีการกดไลก์ 430,000 ครั้ง TeraBox ผู้ให้บริการโซลูชันจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ก็ได้เปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดีย เชิญชวนผู้ใช้ทั่วโลกสำรวจและแบ่งปันวิธีที่ TeraBox ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในชีวิตและการทำงาน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างวิดีโอโดยหาแรงบันดาลใจจากฟีเจอร์ที่ตนคิดว่าดีที่สุดใน TeraBox และส่งผลงานในระหว่างวันที่ 10-30 มิถุนายน

 

"ที่จัดเก็บข้อมูลถาวรขนาดใหญ่แบบจัดเต็มของ TeraBox พร้อมความเร็วที่เร็วแบบสุด ๆ และความปลอดภัยอันเหนือกว่า ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยบนคลาวด์ขนาด 1TB ฟรี ซึ่งผมจัดการและแชร์ไฟล์ได้ง่ายมาก ๆ" @amnotlionผู้ใช้ TeraBox และ TikToker กล่าว พร้อมเสริมว่า "TeraBox คือแพลตฟอร์มผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลฟรีที่ให้พื้นที่มากสุดในตลาด เมื่อเทียบกับแอปเก็บข้อมูลฟรีแอปอื่น ๆ ให้พื้นที่อย่างมากก็แค่ 15GB เท่านั้น"

 

ผู้ใช้ TeraBox และวล็อกเกอร์มากมาย ต่างเข้าร่วมในแคมเปญนี้และแบ่งปันประสบการณ์การใช้ TeraBox ร่วมกัน เช่น

 

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลถาวรบนคลาวด์ขนาด 1 TB ฟรีอยู่เพียงแค่ปลายนิ้ว "ทุกคนเพลิดเพลินไปกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 1024GB ฟรีได้โดยไม่มีข้อผูกมัด ซึ่งช่วยให้ผมสำรองรูปภาพได้ประมาณ 300,000 รูป, หนัง 250 เรื่อง หรือเอกสาร 6.5 ล้านหน้า" Tio San ผู้ใช้ TeraBox และ วล็อกเกอร์ชาวบราซิล กล่าว

 

เข้าถึงได้ง่ายและรองรับการใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม "ไฟล์ที่เก็บอยู่ใน TeraBox เชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือ แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์พีซีอื่น ๆ ได้อย่างราบรื่น ผมเข้าถึงและดูภาพและวิดีโอได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดก่อน" Andro-news.com ผู้ใช้ TeraBox และ YouTuber ชาวรัสเซีย กล่าว

 

"อัลบั้มอัจฉริยะ" ทำให้การจัดการรูปภาพง่ายกว่าที่เคย "ฟีเจอร์การจัดประเภทรูปภาพใน TeraBox สร้างแท็กเพื่อจัดประเภทรูปภาพตามการวิเคราะห์องค์ประกอบหลักของภาพโดยใช้ AI ไม่ว่าจะเป็นภาพทิวทัศน์ ช่วงเวลาของครอบครัว อาหาร หรือสิ่งของ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้เก็บรักษาความทรงจำสำคัญได้ ด้วยการสร้างอัลบัมส่วนตัวที่จัดเรียงมาเป็นอย่างดี" Inspecting Room ผู้ใช้ TeraBox และ YouTuber ชาวเกาหลี กล่าว

 

ฟีเจอร์ปกป้องข้อมูลดิจิทัลครบวงจร ด้วยความปลอดภัยระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม "TeraBox อัปโหลดไฟล์อัตโนมัติผ่านอุปกรณ์ Android และ iOS พร้อมเข้ารหัสข้อมูลทั้งหมดไว้บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ของตนเอง ในส่วนของไฟล์ที่มีคอนเทนต์ที่เป็นความลับและละเอียดอ่อนนั้น ฉันก็ใช้ลิงก์แชร์ไฟล์แบบเข้ารหัสที่ให้การปกป้องแบบไร้ความเสี่ยงได้ นอกจากนี้ การยืนยันตัวตนสองขั้นตอนยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบัญชีส่วนตัวของฉันไปอีกขั้น" @Kaoru ผู้ใช้ TeraBox และอินฟลูเอนเซอร์ชาวญี่ปุ่น กล่าว

 

ในการเข้าร่วมแคมเปญนี้ ผู้ใช้เพียงแค่กรอกลิงก์วิดีโอและอีเมลบนหน้าแคมเปญผ่าน TeraBox App ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดบน iPhone App Store และ Google Play แล้ว ผู้เข้าร่วมสามารถติดตาม Terabox ได้ทางบัญชีเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการอย่าง "Terabox ไทย" เพื่อดูรายชื่อผู้ชนะซึ่งจะเปิดเผยในวันที่ 9 กรกฎาคม

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TeraBox ได้ที่ https://www.terabox.com/

 

เกี่ยวกับ TeraBox

 

TeraBox คือแอปพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบใหม่ ที่ช่วยปกป้องและจัดการไฟล์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สำรองและจัดการรูปภาพ เอกสารสำคัญ และไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากเทคโนโลยี AI อันทรงพลัง TeraBox นำอนาคตของการสำรองข้อมูลและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์มาให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน