หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ความีน้ำใจ
13:43 - 11 สิงหาคม 2562 (แก้ไขล่าสุด 13:47 - 11 สิงหาคม 2562)

 

 

 

 

 

ไปดูหนัง Bollywood ก่อนดีกว่าเดี๋ยวค่อยมาใหม่หนัง Bollywood แต่ละเรื่องยาว 3 ชั่วโมงนางเอกคือ Padmini Kolhapure ขณะนี้หนังอินเดีย โกอินเตอร์ ไปแล้วเรียบร้อย

21 กรกฎาคม 2562 ตรงกับวันอาทิตย์ต้องไปทำธุระที่ Westgate อีกแล้วฝนไม่ตกดีแล้วแต่อากาศค่อนข้างร้อนว่าจะรีบไปแล้วรีบกลับกลัวฝนจะตกงานการก็ยังทำค้างอยู่เดินไปเดินมากลับเย็นซ่ะเลย

วันนี้ขอนำเสนอ

ความมีน้ำใจกว้างขวาง เป็นช่องว่างของจิตอารมณ์ของคน ความนุ่มนวลสามารถแสดงถึงจิตรารมณ์ที่ดีของคน ในขณะเดียว กันก็สามารถชักนำให้คนอื่นสนองตอบ ด้วยการรู้จักมีน้ำใจกว้าง ขวางต่อผู้อื่น จิตอารมณ์ของตนเองก็เริ่มหมุนสู่ช่องว่างแล้ว มิใช่ว่าอะไร ๆ ก็มีโทสะโมโห ระบายอารมณ์ ทะเลาะวิวาท กระทบกระทั่งกับผู้อื่น หรือขัดแย้งกัน ขณะเดียวกันการมีน้ำใจสามารถ แสดงถึงความมีปัญญาของชีวิตคน ทุกแห่งหนเต็มไปด้วยความปีติยินดี เผยให้เห็นถึงการมีวิสัยทัศน์กับการมีน้ำใจกว้างยิ่ง สามารถเข้าใจถึงว่า ความมีน้ำใจสามารถให้ความคิดมีช่องว่าง ที่กว้างใหญ่มากกับช่องว่างของจิตอารมณ์ที่ประมาณมิได้ ชีวิตมีอิสระเสรี ไปถึงที่ไหนก็มีโอกาสสัมพันธ์กับเขาได้กลมเกลียวสมบูรณ์

 

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน
บล็อกโปรด