หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
จงเป็นบุคคลที่ไม่ยอมแพ้
12:37 - 19 สิงหาคม 2562 (แก้ไขล่าสุด 13:08 - 19 สิงหาคม 2562)

 

 

อากาศเย็นอยู่ไม่กี่วันก็กลับมาร้อนอีกล่ะ วันนี้มีเรื่องราวมาบอกกล่าวเช่นเคยเพิ่งผ่านเทศกาลกินเจ ไปได้ไม่นานมีเรื่องเกร็ดเล็ก - เกร็ดน้อยมาเล่าสู่กันฟังหลายคนอาจสงสัยว่า(กินเจ)กินอย่างไรกินเจกินง่าย ๆ มีอะไรเค็ม ๆ หน่อยเช่นลูกหนำเลียบเต้าฮู้ยี้ หัวไช้โป้วดองเค็ม ๆ หน่อยกับข้าวต้มร้อน ๆ ก็ผ่านไปได้แต่ล่ะมื้อแล้วละ ผมก็กินเจ แบบนี้แหละไม่ต้องมีอย่างอื่นก็อยู่ได้(เอารูปมาให้ดูด้วย)ว่าผมกินเจแบบไหน ผมไม่เคยสนใจกับข้าวอร่อย ๆ เลยเราต้องอยู่ง่าย - กินง่ายจะได้ไม่ต้องติดในรสอาหารไม่ว่าวันปกติหรือเทศกาลผมก็กินของผมแบบนี้แหละกับข้าวเจของผมยังเหลือยู่เลยและอันนี้ประสบการณ์จริงของการ กินเจ การ กินเจ ไม่จำเป็นต้องกินของแพง ๆ การ กินเจ ไม่ใช้การกินอยู่ที่หรูหรา การกินเจ ก็คือการฝึกฝนตนเอง

 

 

 

 

 

 

ยอดเขาฟูจิมองดูงดงามและสงบ แต่แท้จริงแล้วต้องเผชิญกับลมแรงตลอดเวลา เช่นเดียวกัน เมื่อท่านแผ้วทางใหม่ท่านตัองเข้มแข็งและเตรียมพร้อมเผชิญกับสายลมแรงแห่งการคัดค้านและต่อต้านการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ  สิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนท่านจำเป็นต้องมีความตั้งใจที่จะไม่ยอมแพ้สายรุ้งแห่งความหวัง-บุคคลยิ่งใหญ่ของโลก.....บทความจาก....SGI  งินโกะ โองิโนะ แพทย์หญิงคนแรกในประเทศญี่ปุ่น



 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน
บล็อกโปรด