หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ท้องฟ้า
18:10 - 3 กันยายน 2562 (แก้ไขล่าสุด 19:58 - 3 กันยายน 2562)

 

 

ท้องฟ้าที่แลดูงดงามนั้น เป็นเพราะที่บนฟ้า สายลม - กำลังพัดแรงและต่อสู้อยู่ หากสายลมหยุดการต่อสู้ เมฆคงลอยต่ำปกคลุมทั่วท้องฟ้า ชีวิตมนุษย์ก็เช่นเดียวกัน ในระหว่างต่อสู้ ท้องฟ้าที่งดงามของชีวิตก็จะเปิดออก และในระหว่างที่ต่อสู้ ความงดงามในการเป็นมนุษย์ ซึ่งได้รับการขัดเกลาและสะอาดบริสุทธิ์อยู่แล้ว ก็จะส่องประกายแวววาวออกมา หากเราหยุดการต่อสู้หรือท้าทายในแต่ละวัน ชีวิตเราก็จะมีเมฆดำปกคลุมมืดครึมไปทั่ว

บนลู่วิ่งแห่งชีวิตนั้น สมมุติว่าไม่สามารถชนะการวิ่งในระยะสั้น แต่ก็อาจชนะการวิ่งในระยะกลาง หากไม่สามารถชนะการวิ่งในระยะกลาง ก็อาจชนะการวิ่งในระยะไกลก็ได้ ขอให้มีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างแข็งแกร่ง ด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า ท้ายที่สุดแล้วฉันต้องชนะคนที่หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยอดีต คือ คนที่อยู่ในวัยชรา คนที่หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยปัจจุบัน คือคนที่อยู่ในวัยกลางคน คนที่หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยอนาคตคือ คนที่อยู่ในวัยหนุ่มสาว...SGT 2017 January 1

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน