หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Harddisk orror
15:44 - 22 กันยายน 2563 (แก้ไขล่าสุด 15:45 - 22 กันยายน 2563)

 

หากคุณกำลังใช้รุ่นของ Windows 7 หลังจากติดใด ๆ ที่คุณอาจได้รับผลกระทบจากข้อผิดพลาดที่ระบุว่า "Windows 8 ตรวจพบปัญหาฮาร์ดดิสก์" ข้อผิดพลาดนี้ได้สร้างขึ้นถ้าคุณมีฮาร์ดดิสก์ผิดพลาด แต่เดือนพฤษภาคมของปัญหาที่ผู้ใช้รายงานว่าข้อผิดพลาดนี้จะถูกสร้างขึ้นแม้จะมีพวกเขามีฮาร์ดไดรฟ์ที่ประกอบด้วยภาคส่วนที่ถูกต้อง ข้อเสียเปรียบหลักของข้อผิดพลาดนี้ก็คือว่ามันจะถูกดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกครั้งหลังจาก 5-10 นาทีและเป็นที่น่ารำคาญมาก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเผชิญข้อผิดพลาดนี้แล้วคุณสามารถหยุดมันได้ ข้อความผิดพลาดนี้ไม่ได้ไม่พอใจคุณอีกต่อไป สำหรับสิ่งที่คุณต้องทำตามขั้นตอนนี้ ขั้นตอน 1 พิมพ์ gpedit.msc ที่ช่องค้นหา และคลิกที่ตกลง 

2. ไปที่ด้านซ้ายและค้นหาเส้นทางที่กล่าวข้างต้น การกำหนดค่าคอมพิวเตอร์ แม่แบบการดูแล ระบบ การแก้ไขปัญหาและการวินิจฉัย ดิสก์วินิจฉัย

3. ดับเบิลคลิกที่ทั้งการตั้งค่าที่ระบุไว้และคลิกที่ปิดการใช้งานโดยค่าเริ่มต้นมีการตั้งค่าที่จะไม่ได้กำหนดค่าการใช้งานหรือการตั้งค่า  ตั้งค่าให้ วินิจฉัยดิสก์: กำหนดค่าข้อความแจ้งเตือนที่กำหนดเอง  ผู้พิการ วินิจฉัยดิสก์: กำหนดค่าการดำเนินการระดับ  Dissable

22 September 2020

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน