หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เหมือนเล่นเกมชีวิต ไฟเขียวคนข้ามถนนยังต้องเสี่ยงตาย 3 ด่าน
23:54 - 2 มกราคม 2564
ใครเป็นยูทุบเบอร์แนวเอ็กซตรีมผาดโผนเสี่ยงตายพี่โอ๋มีเรื่องมาเสนอให้ทำครับ พี่โอ๋ผ่านเหตุการณ์นี้มาเมื่อเย็นนี้แต่ไม่ได้บันทึกไว้เพราะไม่ถนัด
 
ระหว่างกลับจากเมเจอร์สุขุมวิทจะไปรอรถที่วัดธาตุทองเราจะต้องผ่านปากซอยสุขุมวิท 63 จะมีทางม้าลายพร้อมสัญญานไฟคนข้ามเป็นรูปตุ๊กตาคนเดินสีเขียวแดง คนข้ามทุกคนจะต้องรอจังหวะสัญญานไฟเขียว ทีนี้พอถึงจังหวะที่รถข้างเดียวกับเราวิ่งไฟเขียว สัญญานคนข้ามที่จะเดินไปฝั่งเดียวกันก็จะเขียวด้วย เราก็จะข้ามได้ แต่มันก็จะมีรถเลี้ยวซ้ายจากถนนใหญ่เข้าสุขุมวิท 63 ไม่หยุดให้เราข้ามเป็นจำนวนไม่สิ้นสุด เราจะต้องหาจังหวะผ่านไปให้ได้เป็นด่านแรก
 
ก่อนถึงกึ่งกลางถนน เราจะเจอมอเตอร์ไซค์ที่หลายคันที่เก่งเรื่องการจับจังหวะผ่าไฟแดงตัดหน้ารถทางตรงเลี้ยวขวาจากถนนฝั่งขนส่งเอกมัย คนพวกนี้จะซิ่งได้ไวมาก เขาจะจับจังหวะการเดินของเราได้ ถ้าเราตกใจหยุดชะงักหรือวิ่งสปีดเร็วผิดปรกติ เราจะตายได้ทันที นี้เป็นด่านที่สอง
 
ผ่านกึ่งกลางถนนได้อย่างปลอดภัยแล้ว จะมีโอกาสพักสวดมนต์หนึ่งเลน รถเลนนี้จะเลี้ยวขวาไปถนนเอกมัยฝั่งเลขคู่ เขาจะอยู่กันนิ่งๆ รอไฟเขียว ให้เราตั้งสติเพื่อพบกับด่านสุดท้าย รถเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดหรือไงเนี่ย ออกจากซอย 63 ไปทิศเดียวกับเรา ทั้ง 3 ด่านที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะมีสิทธิ์ข้ามถนนอย่างเต็มภาคภูมิเพราะมีไฟเขียวให้คนข้ามตลอดการเดิน แต่รถจากทั้งสามทิศทางนี้ จะไม่มีคันใดหยุดให้เราเดินได้อย่างสบายๆ เลย
 
ไม่ใช่การนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ แม้ไม่มีรูปถ่ายเป็นหลักฐานเพราะไม่มีอารมณ์ถ่าย แต่เป็นความจริงล้วนๆ ที่พิสูจน์ได้ ขอเชิญพิสูจน์ด้วยตัวเองดูได้เลยครับ
 
ไทม์ไลน์วันนี้ 13:40-14:40 นั่งรถสาย 501 ไปเมเจอร์สุขุมวิท อยู่ที่นั่นจนถึง 17:10 เดินมารอรถโดยฝ่าด่านดังกล่าว กว่ารถสาย 71 จะมาก็ประมาณ 17:30 กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพเวลา 18:40 เดิมคิดว่าจะไลฟ์คุยกัน ไม่เอาละ ตั้งสติก่อน มีการแจ้งข่าวงานต่างๆ ของพี่โอ๋ยกเลิกอีก ความร่าเริงหดหายรับปีใหม่
 
แต่โลกในความฝันเราดีเสมอ นอนหลับฝันดีทุกคนครับ 2 มกราคม 2564
ยืมมุกน้องดิวหน่อย วันนี้วันเด็กนะ วันเสาร์ที่ 2 เดือนมกราคม อิอิ 🥰🥰🥰
 
 
คัดลอกจากเฟสบุคตัวเองครับ
คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน
บล็อกโปรด