หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
AccesRail จับมือ Trenitalia เปิดบริการการเดินทางด้วยเครื่องบิน-รถไฟในอิตาลี
00:34 - 27 มกราคม 2557

          การเดินทางด้วยเครื่องบิน-รถไฟที่สมบูรณ์แบบในอิตาลี

          เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า แอ็คเซสเรล (AccesRail) ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการคมนาคมทางอากาศ และรถไฟชั้นนำของโลกได้ลงนามในข้อตกลงด้านความร่วมมือกับบริษัท เตรนิตาเลีย (Trenitalia) การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้แอ็คเซสเรลนำความรู้ความชำนาญที่ทันสมัยมาช่วยสนับสนุนเตรนิตาเลียในการจัดจำหน่ายตั๋วรถไฟบนแพลตฟอร์มการขายของทุกสายการบินใหญ่ๆทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้บริษัทท่องเที่ยวสามารถจองตั๋วเครื่องบิน และรถไฟได้อย่างง่ายดายผ่านทางหน้าจอแสดงผลหลักของสายการบินภายใต้ระบบตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก (GDS) ที่สำคัญทั้งหมด นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเดินทางได้ทั้งทางเครื่องบิน และรถไฟภายใต้แผนการเดินทางเดียวกัน เช่น ผู้โดยสารที่นั่งเครื่องบินมาลงที่กรุงโรมจะได้รับตั๋วเดินทางของเตรนิตาเลียติดตัวไปด้วยเลย หลังจากนั้นจะสามารถขึ้นรถไฟต่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเมืองฟลอเรนซ์ หรือเนเปิลส์

          เป็นที่ทราบกันดีว่า รถไฟความเร็วสูง Le Frecce ของเตรนิตาเลียเป็นรถไฟที่มีชื่อเสียงในเรื่องความเร็ว และความสะดวกสบายของอิตาลี ซึ่งข้อตกลงระหว่างแอ็คเซสเรล และเตรนิตาเลียจะใช้เครือข่ายที่กว้างขวางนี้เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ เนื่องจากการโดยสารไปยังเมืองต่างๆที่ Le Frecce วิ่งผ่านจะช่วยเพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ๆให้กับการเดินทางข้ามทวีป และทั่วโลก ซึ่งเป็นการตอบสนองอุปสงค์ของตลาดในการขยายขอบเขตของสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็เป็นการนำเสนอบริการตรงที่เกิดขึ้นได้จริง และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

          การบรรลุข้อตกลงดังกล่าวในอิตาลีเป็นแค่ตัวอย่างหนึ่งของประโยชน์ของการคมนาคมที่มีมากกว่า 1 ช่องทางสำหรับทุกๆฝ่ายเช่น บริษัทท่องเที่ยว และลูกค้า รวมไปถึงสายการบินที่จะสามารถขยายเครือข่าย ด้วยการสามารถเข้าถึงจุดหมายการเดินทางในระดับรองลงมาซึ่งไม่มีสนามบิน หรือมีสนามบินขนาดเล็ก นอกจากนั้น บริการรถไฟก็ยังช่วยเพิ่มทางเลือกในการโดยสารรถไฟ และขยายประสิทธิภาพของตารางเดินรถให้ได้มากที่สุด

          แอ็คเซสเรล เป็นแผนกหนึ่งของ เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (ACP Rail International) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการเดินทางมากกว่า 1 วิธี และการจัดจำหน่ายด้วยระบบ GDS ที่ช่วยให้หุ้นส่วนผู้ให้บริการรถไฟสามารถติดต่อกับสายการบินผ่านช่องทางนี้ได้ทั่วโลก โซลูชั่นการเดินทางด้วยเครื่องบิน-รถไฟได้รับความร่วมมือจากผู้ให้บริการรถไฟจำนวนมากได้แก่ Renfe, Deutsche Bahn (DB), Norwegian State Railways (NSB), Swedish Railways (SJ), East Japan Railways, JR Kyushu, Dutch and Belgium Railways (NS/SNCB) และ Thalys  สามารถค้นหารายชื่อหุ้นส่วนสายการบิน และรถไฟ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆของแอ็คเซสเรลได้ที่ http://www.accesrail.com

          สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
          แองเจลา แกเซ็น (Angela Guezen)
          สื่อมวลชนสัมพันธ์
          อีเมล: publicrelations@acprail.com

          แหล่งข่าว: ACP Rail International

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน