หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ETS เปิดตัวแบบทดสอบ TOEFL(R) Primary(TM) เพื่อสนับสนุนเยาวชนผู้เรียนภาษาอังกฤษ
13:23 - 30 มกราคม 2557

          สถาบัน Educational Testing Service (ETS) ผู้คิดค้นแบบทดสอบ TOEFL(R) ประกาศเปิดตัวแบบทดสอบ TOEFL(R) Primary(TM) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป โดยแบบทดสอบดังกล่าวใช้วัดทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษและพัฒนาการของนักเรียนในคลาสเรียนภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ แบบทดสอบ TOEFL Primary ซึ่งเป็นแบบทดสอบล่าสุดในแบบประเมินชุด TOEFL Family of Assessments ประสบความสำเร็จในการจัดการทดสอบสองครั้งแรกในบราซิลและเกาหลีใต้ในปี 2556

          แบบทดสอบ TOEFL Primary ได้รับการออกแบบมาเพื่อ:

          - ประเมินทักษะทางภาษาอังกฤษทั่วไปของนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป
          - วัดระดับความสามารถของนักเรียนแต่ละคนในด้านการฟัง อ่าน และพูด
          - สนับสนุนการเรียนการสอนด้วยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถของนักเรียนแต่ละคน ตามมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติ

          แบบประเมินดังกล่าวจะบ่งชี้ถึงพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคน ซึ่งเป็นประโยชน์และเหมาะสมสำหรับบรรดาผู้สอนและโรงเรียนต่างๆ โดยผลการทดสอบทักษะการอ่านและฟังจะถูกส่งมอบในรูปแบบกระดาษและคิดคะแนนตามประเทศ ส่วนแบบทดสอบทักษะการพูดจะประกาศผลทางคอมพิวเตอร์และคิดคะแนนโดย ETS

          ปัจจุบันแบบทดสอบ TOEFL Primary กำลังถูกนำไปใช้ในประเทศเวียดนาม ตลอดจนหลายๆประเทศทั่วโลก

          “แบบทดสอบ TOEFL Primary มีเนื้อหาเหมาะสมสำหรับนักเรียนรุ่นเล็ก เพื่อจัดการทดสอบภายใต้สภาพการทดสอบตามมาตรฐาน เช่น ในห้องเรียน เป็นต้น” เจนนิเฟอร์ บราวน์ กรรมการบริหารของ TOEFL Program กล่าว “แบบประเมินนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับพัฒนาการทางการรับรู้ ทางกายภาพ และทางอารมณ์ของนักเรียนรุ่นเล็ก และผลลัพธ์ที่ได้ก็สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนภาษาของสหภาพยุโรป (CEFR) ซึ่งจะช่วยสร้างรากฐานอันมั่นคงสู่ความสำเร็จของพวกเขาในภายภาคหน้า”

          เพื่อช่วยให้นักเรียนมีความคุ้นเคยกับการอ่านภาษาอังกฤษตั้งแต่เล็กๆ คะแนนแบบทดสอบการอ่าน TOEFL Primary จึงเชื่อมโยงกับแบบประเมินการอ่าน MetaMetrics(R) Lexile(R) ( http://www.metametricsinc.com/ ) เพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหาหนังสือและบทความที่เหมาะกับความสามารถในการอ่านของนักเรียนแต่ละคน

          กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TOEFL Primary Program ที่ www.ets.org/toeflprimary หรือติดต่อ toeflprimary@ets.org

          เกี่ยวกับแบบประเมินชุด TOEFL Family of Assessments
          แบบประเมินชุด TOEFL Family of Assessments ใช้วัดระดับทักษะความรู้ทางภาษาอังกฤษของผู้เรียนทุกวัยผ่านบททดสอบเต็มรูปแบบ แบบประเมินชุดนี้ประกอบด้วยแบบทดสอบ TOEFL Primary สำหรับนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป, แบบทดสอบ TOEFL Junior(R) สำหรับโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษระดับมัธยมต้น, แบบทดสอบ TOEFL(R) ITP สำหรับโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษระดับมหาวิทยาลัย และแบบทดสอบ TOEFL iBT(R) สำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TOEFL Family of Assessments สามารถรับชมได้ที่ http://www.ets.org/toefl_family

          เกี่ยวกับ ETS
          ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงตรงสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆบนพื้นฐานของการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(TM) ในสถานที่สอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน