หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
พีค สปอร์ต ประเดิมแคมเปญการตลาดที่งานแสดงสินค้ากีฬานานาชาติ ISPO ที่เมืองมิวนิก
15:02 - 31 มกราคม 2557


          ฮ่องกง--30 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          เปิดตัวผลิตภัณฑ์กีฬาสู่เวทีสากลในงานจัดแสดงสินค้าระดับโลก

          พีค สปอร์ต (Peak Sport) เปิดฉากแคมเปญการตลาดต่างประเทศประจำปี 2557 ด้วยการเปิดตัวบรรดาผลิตภัณฑ์กีฬาสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่ สู่สายตาผู้เข้าชมงานจัดแสดงสินค้ากีฬานานาชาติ Munich ISPO โดยพีคได้คว้าโอกาสทอง เพื่อนำเสนอความสามารถในเชิงงานวิจัยและการออกแบบในเวทีโลก ทั้งนี้ งาน Munich ISPO ได้รับการยกย่องให้เป็นอีเวนท์ที่มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในวงการ เนื่องจากเป็นงานที่มักจะเป็นผู้กำหนดเทรนด์ในอุตสาหกรรมชุดกีฬา

          บริษัทนำเสนออุปกรณ์สำหรับกีฬาบาสเก็ตบอล วิ่ง เทนนิส และอุปกรณ์กีฬาระดับมืออาชีพอื่นๆ อาทิ รองเท้า 'Team Lightning TP9' ซึ่งใช้เทคโนโลยี "Gradient Dual Tech" ที่ได้รับการคัดเลือกจากเว็บไซต์ Counterkicksให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดรองเท้าบาสเก็ตบอลประจำปี 2556 และยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์กีฬาบาสเก็ตบอลที่ขายดีที่สุดในยุโรป นอกจากนี้ยังมีรองเท้า 'Ghill 3' ที่เว็บไซต์Complexsneakerยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดรองเท้าบาสเก็ตบอลในช่วงการแข่งขัน NBA ปี 2555-2556 อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น พีคยังใช้โอกาสนี้แสดงให้เห็นถึงบริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

          ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเอ็นบีเอ ฟีบา ดับเบิลยูทีเอ และองค์กรกีฬาชั้นนำระดับสากลอื่นๆ พีคจึงมีประสบการณ์มากมายในการออกแบบชุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันการเสริมสร้าง และกระชับความสัมพันธ์ด้านความร่วมมือกับสหพันธ์บาสเก็ตบอลของเยอรมนี และเซอร์เบีย รวมถึงคณะกรรมการมหกรรมกีฬาโอลิมปิกในประเทศต่างๆอาทิ สโลวีเนีย ช่วยให้พีคสามารถขยายธุรกิจสู่ตลาดยุโรปจนแซงหน้าแบรนด์สัญชาติจีนอื่นๆด้วยกัน ในปี 2557 พีคจะเดินหน้าลงทุน และสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับเอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เกม ฟีฟ่า เวิรลด์ คัพ ฟีบา บาสเก็ตบอล เวิลด์ คัพ และการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ทั้ง 4 รายการ เพื่อยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นทั่วโลก

          มร. จีหัว ซู ซีอีโอ ของพีค สปอร์ตแสดงความคิดเห็นว่า "ยุโรปมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้องการชุดกีฬาคุณภาพดี เรามองว่า นี่เป็นโอกาสที่ดี พีคได้วางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการขยายธุรกิจที่ยุโรปในอนาคต ในปี 2557 จะมีการจัดงานกีฬาสำคัญๆหลายรายการและเรากำลังเตรียมการเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในยุโรปเพื่อที่แบรนด์ของพีคจะได้เข้าถึงตลาดทั่วโลกมากขึ้น"

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน