หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
The Rose เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลก เตรียมเปิดตัวต้อนรับวันวาเลนไทน์
10:16 - 7 กุมภาพันธ์ 2561

ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

 

          Baofeng Nova Co., Ltd. ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับมืออาชีพรายแรกของโลก เตรียมเปิดตัว "The Rose" เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลกในวันก่อนวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ทุกคนสามารถมอบให้แก่คนพิเศษ

 

          หลังจากดาวน์โหลดเกม The Rose เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับเมล็ดพันธุ์กุหลาบจากการสุ่ม จากนั้นต้องรดน้ำ จดบันทึกวิธีการดูแลต้นกุหลาบ และนำกุหลาบแต่ละดอกมารวมเป็นช่อ ซึ่งสามารถเก็บไว้ในบล็อกเชนได้ตลอดไป ผู้เล่นสามารถขายช่อกุหลาบหรือมอบให้กับคนพิเศษเพื่อแสดงความรัก โดยข้อมูลเวลา สถานที่ และข้อความที่มากับช่อกุหลาบจะถูกบันทึกไว้ในบล็อกเชนชั่วนิรันดร์ สร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลบเลือนไม่ว่าจะผ่านไป 10 ปี 15 ปี หรือแม้กระทั่ง 50 ปี และสามารถชื่นชมช่อกุหลาบในรูปแบบ 3 มิติบนโทรศัพท์มือถือโดยใช้เทคโนโลยี VR หรือฮอโลกราฟี  

 

          กุหลาบแต่ละดอกมีลักษณะทางพันธุกรรมที่แตกต่างกัน ผู้เล่นแต่ละคนต้องใช้เวลาและความพยายามในการฟูมฟักกุหลาบอันเป็นเครื่องหมายของความรัก เพื่อแสดงความรู้สึกที่มีให้กับคนพิเศษ โดยผู้พัฒนาเกมเรียกสิ่งนี้ว่าเป็น "บทพิสูจน์ความรัก"

 

          ซุย เทียนหลง ซีอีโอของ Baofeng Nova Co., Ltd. และหัวหน้านักออกแบบเกม The Rose กล่าวว่า "เราตั้งใจใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการพัฒนาแอปสุดสร้างสรรค์ที่อิงเทคโนโลยีนี้ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นเผยความรู้สึกที่มีต่อคนสำคัญผ่านเกม ซึ่งเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน"

 

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.therose.cloud หรือทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และยูทูบทางการในชื่อ "therose.cloud"

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180201/2045627-1 

          คำบรรยายภาพ - เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลก

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน