หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ส่งมอบความรักและกำลังใจ…ผ่านช่อดอกไม้
15:10 - 26 มีนาคม 2562 (แก้ไขล่าสุด 11:00 - 28 มีนาคม 2562)

การแสดงออกที่เกี่ยวกับความรักและการให้กำลังใจนั้นทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะส่งข้อความดีๆให้กัน ส่งของขวัญต่างๆ โดยเฉพาะช่อดอกไม้ที่เรานิยมส่งให้กันในเทศกาลต่างๆ ทำให้ผู้รับนั้นมีความอิ่มเอมใจที่ได้รับของขวัญที่สวยงามและสามารถนำดอกไม้ไปประดับบ้านได้อีกด้วย

แม้ว่าดอกไม้นั้นจะเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติและความสดนั้นอาจอยู่ได้ไม่นานหลายเดือน แต่ว่าการให้ดอกไม้คือการมอบความทรงจำที่แสนหวานและสิ่งที่สวยงามให้แก่ผู้รับ เพราะในช่วงเวลานั้นช่างเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ยากเกินคำบรรยาย ดอกไม้นั้นสามารถส่งมอบได้ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่จะทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจและสดชื่นเมื่อได้มองช่อดอกไม้ที่จัดมาอย่างสวยงามประณีต การแสดงความยินดีต่างๆโดยเฉพาะในงานจบการศึกษารับปริญญาบัตรที่นิยมส่งต่อช่อดอกไม้เพื่อแสดงถึงไมตรีจิตและแสดงความยินดี นอกจากนี้การส่งดอกไม้เพื่อขอโทษ งอนง้อคนรักหรือเพื่อนสนิทก็สำคัญ เพราะดอกไม้สามารถสื่อถึงสิ่งที่เราต้องการจะพูด หรือบอกกล่าวขอโทษในสิ่งที่ได้ทำไปโดยไม่เจตนา นอกจากนี้ยังสามารถส่งดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีสร้างสัมพันธ์ที่ดีในเชิงธุรกิจเมื่อบริษัทคู่ค้าประสบความสำเร็จต่างๆ แสดงความยินดีให้แก่พนักงานที่ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นโดยมอบดอกไม้ จะเห็นได้ว่าการมอบดอกไม้สามารถสื่อถึงการแสดงมิตรไมตรีจิตที่ดีจากผู้ให้ไปยังผู้รับ ทั้งคู่นั้นก็ได้รับความสุขใจไปด้วย ดอกไม้ที่บรรจงจัดไว้อย่างสวยงามนั้นมีหลากหลายนานาพันธ์ทั้งจากไทยและต่างประเทศ สีสันสวยงามแต่ละชนิดเองก็มีความหมายเฉพาะ อย่างเช่น กุหลาบสีแดงที่บ่งบอกถึงความรัก และคนนิยมให้กันอย่างมากในวันวาเลนไทน์ แทบจะทั่วทุกที่อบอวลไปด้วยกุหลาบสีแดง กุหลาบสีขาวที่แสดงที่ความรักที่บริสุทธิ์ คนมอบต้องการสื่อถึงความรักที่เป็นไปในเชิงรักอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆและมอบให้ด้วยความเต็มใจ

หากว่าการกลั่นกรองออกมาเป็นคำพูดหรือตัวอักษรในการที่จะสื่อถึงคนที่เรารักและหวังดีช่างไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การเลือกที่จะส่งช่อดอกไม้ที่สวยงามเพื่อแสดงถึงความรู้สึกเหล่านั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะความสุขใจนั้นเกิดขึ้นทั้งผู้ให้และผู้รับ หากต้องการรายละเอียดร้านจัดดอกไม้สวยๆ ติดต่อได้ที่http://www.bangkokflower.com/

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน