หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ความสวยต้องมนต์ ณ หาดกะรน
02:23 - 22 เมษายน 2562

ซัมเมอร์หน้าร้อนที่สุดแสนจะฮ็อตทำให้เรามองหาสถานที่ท่องเที่ยวหนีร้อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกหรือทะเลที่ช่วยดับร้อนได้ ทะเลคือตัวเลือกที่นักท่องเที่ยวเลือกที่จะไปมากที่สุด เพราะนอกจากจะมีลมทะเลเย็นๆแล้ว ยังสามารถลงไปเล่นน้ำได้อีกด้วย อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปวิวสวยๆริมทะเลพระอาทิตย์ตกยามเย็น


แน่นอนว่าทะเลทางภาคใต้คือทะเลที่สวยที่สุด ติดอันดับโลกที่สวยงาม อย่างที่ภูเก็ตก็มี หาดกะรนที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามของชายหาดและความใสของน้ำทะเล จุดเด่นของหาดกะรนคือ เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่มีชื่อเสียงมากของภูเก็ต บริเวณหาดมีเม็ดทรายสีขาวและละเอียดมาก เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โรงแรมรองรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก มีแหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหาร แพ็คเกจทัวร์ สปา ทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นจำนวนมาก มีแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มีจุดรับส่งนักท่องเที่ยวหรือแท็กซี่บริการนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยัง หาดกะตะ  หาดกะตะน้อยได้เพียงไม่กี่นาทีเนื่องจากเป็นหาดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน ส่วนกิจกรรมต่างๆที่คนนิยมทำในหาดกะรนคือ เกาะปูเป็นจุดที่โรงเรียนสอนดำน้ำนำนักเรียนมาฝึกดำน้ำลึก แต่สามารถเหมาเรือไปดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นได้เช่นกัน ปะการังมีสภาพปานกลาง ที่พบมากคือปะการังโขด มีปะการังกิ่งและปะการังพุ่มขึ้นแซมบ้าง ส่วนปลาที่พบเห็นได้เป็นปลาเล็ก ๆ  เช่น ปลากะพง ปลากะรัง


สถานที่พักก็มีให้นักท่องเที่ยวได้เลือกอย่างหลากหลาย มีทั้งโฮสเทล โรงแรมที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและการบริการอย่างดีให้กับนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนที่โรงแรมอย่างมีความสุขและผ่อนคลายจากการเที่ยวบนเกาะ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.avista-grande-phuket-karon.com/

 

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน