หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ชมบรรยากาศที่หาดกะตะ
02:26 - 22 เมษายน 2562

เมษาหน้าร้อนมาทีไร ใจเราก็เรียกร้องที่จะต้องไปทะเล เพราะทะเลเท่านั้นที่จะทำให้ความร้อนของอากาศเบาบางไปได้ อีกทั้งเรายังได้ผ่อนคลายสบายใจไปกับการพักผ่อนริมทะเล ที่มีทั้งวิวธรรมชาติที่สวยงามและความเขียวใสของน้ำทะเล

เมื่อนึกถึงทะเล ความสวยงามที่มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ คือทะเลทางภาคใต้ของไทย เพราะมีนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่หลั่งใหลมาชมความสวยงามดุจสวรรค์บนดินแห่งนี้ หาดกะตะคือหาดที่มีความสวยงาม หาดทรายละเอียดและมีน้ำทะเลที่สะอาดใส เหมาะแก่การว่ายน้ำเป็นอย่างมาก หาดกะตะนั้นคึกคักเป็นอันดับที่สองรองจากหาดป่าตอง ที่นี่ยังคงคับคั่งไปด้วยร้านอาหาร และที่พัก ชายหาดลงเล่นน้ำได้สบายๆ หาดกะตะนั้นเป็นหาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับหาดป่าตอง และหาดกะรน ถือเป็น 3 หาดหลักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่มาภูเก็ต หาดกะตะเป็นหาดที่เป็นวงกว้างและมีความโค้ง น้ำทะเลนิ่งเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย เป็นหาดที่เหมาะแก่การเล่นน้ำ และใช้เป็นที่ฝึกดำน้ำ เพราะตรงนี้มีแนวปะการังลักษณะแปลกๆ ยาวไปจนถึงเกาะปู ห่างจากชายฝั่งประมาณครึ่งกิโลเมตร เกาะเล็กๆ อยู่ด้านหน้า ซึ่งรอบเกาะเป็นแหล่งดำน้ำเป็นที่นิยมของนักดำน้ำที่ชื่นชอบการชมปะการัง ที่สำคัญอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดหากมาเที่ยวยังหาดกะตะแล้วคือขับรถขึ้นไปชมวิว ณ บริเวณจุดชมวิวสามอ่าวซึ่งขับรถเลยหาดกะตะมุ่งหน้าไปทางหาดในหานประมาณ 5 กิโลเมตร จากจุดนี้สามารถมองเห็นวิวของทั้งสามหาดได้อย่างชัดเจนสวยงาม ได้แก่หาดกะตะน้อย หาดกะตะและหาดกะรนในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณหาดกะตะก็มีพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวอย่างพร้อมสรรพ ทั้ง ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก ซึ่งตั้งเรียงรายอยู่หลังถนนเลียบหาด

และเมื่อพูดถึงสถานที่พักต่างๆนั้น นักท่องเที่ยวเองก็สามารถเลือกพักได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบโฮสเทล หรือ รีสอร์ทโรงแรมที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันรวมถึงการบริการที่เต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพที่พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีความสุข สามารถติดต่อรายละเอียดโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.novotel-phuket-kata-avista.com/

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน