หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เที่ยวฟินฟิน…เยือนถิ่นหัวหิน
18:53 - 22 เมษายน 2562

 

อากาศร้อนๆแบบนี้สิ่งที่จะทำให้เราสบายกายได้คือ สถานที่เย็นๆและเต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนสุข การได้พักผ่อนริมทะเลนั้นช่วยดับความร้อนได้เป็นอย่างนี้ และเรายังได้ชาร์จพลังจากการทำงานหนักรวมถึงได้ลงเล่นน้ำทะเลเย็นๆอีกด้วย  และสถานที่นั้นก็คือ หัวหิน นั่นเอง

หัวหินนั้นเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย หลากสไตล์ให้นักท่องเที่ยวได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ อาหารการกินในจังหวัดหัวหินนั้นก็มีทั้งร้านอาหารทะเลสด หรือจะเป็นคาเฟ่ที่มีแต่ของอร่อยหลายๆอย่าง สถานที่เที่ยวในหัวหินนั้นมีทั้ง Big Fish & Bar แนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศโรแมนติก หรืออยากจะหาสถานที่เที่ยวหัวหินกลางคืนบรรยากาศดีๆ “Big Fish & Bar” ตอบโจทย์คุณอยากแน่นอน เพราะเป็นห้องอาหารวิวสุดฟิน อยู่ติดริมทะเล ให้คุณได้รับประทานอาหาร จิบไวน์ใต้แสงเทียนไปพร้อมๆ กับการรับลมทะเล ซึ่งอาหารส่วนใหญ่จะเน้นที่อาหารทะเลแบบฟิวชั่นและมาเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลกันที่ วัดห้วยมงคลแลนด์มาร์คชื่อดังของเมืองหัวหิน ที่ใครชอบไหว้พระ ก็เป็นอันต้องแวะมากันทุกครั้ง แต่เดิมทีเป็นวัดที่ชื่อว่าวัดห้วยคต ต่อมาได้รับพระราชทานนามใหม่จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ให้ชื่อว่าวัดห้วยมงคล จุดเด่นคือเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปเหมือนของหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวหัวหิน และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหัวหินที่ได้รับความนิยมมาก หรือจะเป็นสถานที่เหล่านี้  Seenspace Hua Hinจะเพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน แต่ได้การตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากว่ามีจุดเด่นหลายอย่าง มีทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองหัวหิน อยู่ติดทะเล ด้านในจะมีครบทั้งร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก บาร์ และโรงแรม อีกทั้งยังเปิดตลอดทั้งวัน สามารถมาเที่ยวได้ทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน นับว่าเป็นสถานที่เที่ยวหัวหินกลางคืนที่ฮิตมาก เพราะมานั่งจิบเบียร์ได้ริมทะเลชิลล์ๆ หรือจะมาเดินช้อปปิ้งก็มีให้เลือกหลาย  และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวคือ สวนน้ำวานานาวาหัวหินสวนน้ำยิ่งใหญ่สุดอลังการที่อยู่แถวเขาตะเกียบ เป็นสวนน้ำที่มีพื้นที่มากถึง 20 ไร่ ด้านในจะมีเครื่องเล่นทางน้ำมากถึง 19 ชนิดด้วยกัน เหมาะกับคนที่ชอบความตื่นเต้น หวาดเสียว และนับว่าเป็นสวนน้ำที่มีเครื่องเล่นให้เลือกเยอะมาก ด้านในจะมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และจุดนั่งพักต่างๆ ใครไม่เล่นน้ำก็เข้าไปได้ สถานที่พักในหัวหินนั้นก็เต็มไปด้วยโรงแรมคุณภาพต่างๆที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความเต็มใจอย่าง https://www.therockhuahin.com/th

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน