หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เผยผิวสวยใสรับซัมเมอร์
16:34 - 25 เมษายน 2562

ความกังวลใจของสาวๆในช่วงหน้าร้อนคือผิวใสๆที่จะคล้ำขึ้นเพราะแดด และไม่กระจ่างใสเพราะมลภาวะในอากาศ วิธีปกป้องผิวที่ดีคือการทาครีมกันแดดที่มีค่าการปกป้องรังสีต่างๆที่ทำร้ายผิวได้ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณและผิวหน้าให้มีความกระจ่างใสไร้ริ้วรอย และยิ่งทำให้ผิวนั้นมีความแข็งแรงเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น

ขั้นตอนสำคัญก่อนที่เราจะทาครีมบำรุงผิวนั้น คือการทำความสะอาดผิวด้วยการอาบน้ำชำระสิ่งสกปรกที่ตกค้างในผิวออกไป เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนการบำรุงผิวที่ล้ำลึก แต่ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดก็จะทำให้มีผิวหน้าเราพังได้ ปัญหาสิวที่เป็นเรื่องใหญ่ของสาวๆ เพราะเกิดจากการล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด ทำให้สิ่งสกปรก ทั้งเครื่องสำอาง ฝุ่นควัน และความมันยังคงตกค้างอยู่ในรูขุมขนของเรา ทำให้เกิดรูขุมขนอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวตามมานั่นเอง และถ้ายังไม่ได้รับการดูแลผิวหน้าให้สะอาดก็อาจกลายเป็นสิวอักเสบเรื้อรังได้ อีกทั้งยังทำให้ผิวของเราเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย เพราะฝุ่นละออง แสงแดด มลพิษที่เราเจอระหว่างวันจะไปทำลายสารอนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุให้ผิวเราเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรที่รักษาได้ยาก ทำให้เราดูแก่กว่าวัยนั่น ปัญหาผิวต่อมาคือ ปัญหาหน้าแห้ง หน้ามันซึ่งทำให้เราต้องล้างหน้าอยู่บ่อยๆ ทำให้ผิวของเราแห้งกว่าปกติ เมื่อผิวแห้งไขมันบนหน้าเราก็ถูกสร้างขึ้นมามากกว่าปกติ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น จะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ สะอาด และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้เกิดผิวแห้งเกินไปอีกด้วย การล้างหน้าไม่สะอาดไม่ได้ส่งผลต่อผิวหน้า และผิวกายของเราเท่านั้นแต่ยังส่งผลต่อดวงตาของเราด้วย เพราะการที่เราล้างหน้าไม่สะอาดทำให้เครื่องสำอางที่เราล้างออกไม่หมดซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาทำให้เกิดการอักเสบได้ ทางที่ดีควรเช็ดหน้าด้วย Remover ก่อนล้างหน้า และปัญหาสุดท้ายคือ หน้าหมองคล้ำ ซึ่งไม่ว่าจะบำรุงหนักแค่ไหนก็ไม่ดีขึ้น ไม่หายสักที เพราะการล้างหน้าไม่สะอาดทำให้เกิดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าเรามากขึ้น เซลล์ผิวเก่าที่ควรจะหลุดออก ก็หลุดออกได้ยาก ผิวหน้าของเราจึงไม่มีการเผยผิวใหม่ออกมานั่นเอง

หากเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว และตรงกับความต้องการของเรา ว่าเราต้องการให้ผิวมีความขาวกระจ่างใส สามารถเลือกซื้อได้จากร้านที่ขายสบู่ผิวขาว วิ้งไวท์ หรือสามารถสั่งซื้อสบู่ผิวขาว วิ้งไวท์ได้ นอกจากร้านค้าชั้นนำแล้ว ยังสามารถซื้อสบู่ผิวขาว ออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ เพราะสินค้านี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพอีกทั้งยังเป็นสบู่ฟอกตัวขาว ขายดี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าสาวๆที่รักผิวเป็นอย่างมาก

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน