หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
สวยและปลอดภัยอย่างมั่นใจด้วยคลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน
16:39 - 18 กันยายน 2562

“เพราะความสวยรอไม่ได้” เป็นสโลแกนสำหรับคนรักสวยที่พร้อมจะเสี่ยงเพื่อให้ได้รูปร่างหน้าตาตามที่ต้องการ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะแลกมาด้วยอะไร ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายสูงหรือความเจ็บปวดจากการทำศัลยกรรม อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่เราจะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกคือ ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้สนใจในการทำศัลยกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตาสองชั้น ศัลยกรรมหน้าอก (Breast Augmentation surgery) แพ็คเกจศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้อง (Tummy Tuck Package) หรือแม้กระทั่งศัลยกรรม Full Face Lift Package ที่ทำให้ผิวหน้าของเรามีความอ่อนเยาว์มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบริการเติมความสวยให้กับคุณแม่อีกด้วย อย่างเช่น Mommy Makeover Package ที่จะทำให้คุณแม่ๆที่มีปัญหาต่างๆในเรื่องรูปร่างได้มีรูปร่างที่สวยงามตามต้องการ 

เนื่องจากมีคลินิคศัลยกรรมเปิดขึ้นอย่างมากมายและเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งไทยและต่างประเทศ เนื่องจากว่าศัลยแพทย์ไทยนั้นมีความรู้และความสามารถเทียบเท่ากับระดับสากล จึงทำให้มีการประชาสัมพันธ์ให้ชาวต่างชาติที่สนใจในการทำศัลยกรรมได้เข้ามารับบริการ  ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ นอกจากราคาจะน้อยกว่าแต่มาตรฐานเท่ากัน ยังสามารถพักฟื้นในประเทศไทยและท่องเที่ยวในไทยได้อีกด้วย คล้ายกับการที่คนไทยหลากหลายคนเดินทางไปกับทัวร์เพื่อทำศัลยกรรมที่เกาหลี  อย่างไรก็ตามธุรกิจด้านความสวยความงาม ศัลยกรรมพลาสติกในประเทศไทย ( Plastic Surgery Thailand) นั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีผู้คนให้ความสนใจและเปิดใจในการทำศัลยกรรมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงและเพศทางเลือก เพราะรูปร่างหน้าตานั้นสร้างความมั่นใจในการเริ่มต้นและโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก ข้อดีของการทำศัลยกรรมนั้นคือการที่เราได้มีหน้าตาที่สวยงาม เพอร์เฟคขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจในเรื่องต่างๆ ส่วนข้อเสียนั้นก็มีเช่นกัน ถ้าเราเลือกสถานที่ที่ไม่มีใบรับรองต่างๆ หากเกิดปัญหาใดๆขึ้นมาเราจะไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ และการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกนั้น เมื่อมีการผ่าตัดเกิดขึ้น จะแก้ไขให้เหมือนก่อนทำศัลยกรรมก็อาจเป็นไปได้ยากเช่นกัน อย่างเช่นการเสริมหน้าอก ที่เราต้องสอบถามว่าซิลิโคนที่ใช้นั้นถูกกฎหมายได้มาตรฐานหรือไม่ สิ่งต่างๆที่เราฉีดเข้าร่างกายและใบหน้าของเรา มีความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นหรือไม่ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าจะสวยและปลอดภัยอย่างมั่นใจต้องเลือกคลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐานเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม Bangkok Cosmetic Surgery และ Facebook

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน