หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
มั่นใจและเลือกจะเป็นคนในแบบที่เราต้องการ
16:59 - 21 ตุลาคม 2562

การเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและสามารถเลือกจะเป็นอะไรก็ได้ในแบบที่เราต้องการนั้น เปรียบได้กับการยอมรับและเคารพในตัวตนของเรา ที่แม้ว่าอาจจะแตกต่างและไม่เหมือนใคร เพราะทุกคนนั้นมีสิทธิ์ที่จะเลือกเป็นในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่จะมีหน้าตาและรูปร่างที่เราเลือกได้ ซึ่งแน่นอนว่า การศัลยกรรมพลาสติกนั้นคือทางเลือกที่ดีทางหนึ่งที่สร้างความมั่นใจและตัวตนแบบใหม่ 

คลินิกศัลยกรรมนั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคลินิกศัลยกรรมที่เป็นสาขาที่มาจากบริษัทแม่จากเกาหลีใต้ เทคโนโลยีต่างๆที่นำมาใช้ในการศัลยกรรมนั้นก็มีความทันสมัยมีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่มีความปลอดภัยสูง ยิ่งไปกว่านั้น ศัลยแพทย์ของไทยที่มีความเก่งและมีความเชี่ยวชาญเทียบเท่าศัลยแพทย์ต่างประเทศ จึงไม่แปลกใจว่า ทำไมมีชาวต่างประเทศทั้งแถบเอเชีย ยุโรปและอเมริกาเลือกที่จะมาใช้บริการศัลกรรมในเมืองไทยเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่เพียงการทำศัลยกรรมพลาสติกเพียงเท่านั้น นวัตกรรมด้านความสวยงามอื่นๆที่ช่วยสร้างความเยาว์วัย ความสวยงาม เปล่งปลั่ง เช่น การปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย ซึ่งมีทั้ง การร้อยไหมก้างปลาหรือไหมเงี่ยง คือ การยกกระชับและฟื้นฟูผิวโดยการ ร้อยไหมละลาย เทคนิคเกาหลีแท้ ซึ่งเป็นไหมละลายที่มีความปลอดภัยสูง นำเข้าจากเกาหลี ไหมละลายชนิดนี้แต่เดิมใช้ในการเย็บเนื้อเยื่อเกี่ยวพันหรือเส้นเลือดในร่างกาย จากนั้นร่างกายจะค่อย ๆ กำจัดออกภายใน 6 เดือน ซึ่งบริเวณที่ร้อยไหมจะเกิดการกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ซึ่งเป็นการร้อยไหมยกกระชับหน้าที่ได้ผลดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีการฉีดlld ซึ่งเป็นวิธีการใหม่ล่าสุดในการสลายเซลล์ไขมันและเซลลูไลท์โดยวิธีทางการแพทย์ ที่เรียกว่า LLD Technique LLD Fat จะกระตุ้นการหมุนเวียนของระบบน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดการสะสมของชั้นไขมัน จึงทำให้การกลับมาของไขมันจะช้ากว่าปกติ และยังมีเมโสหน้าใสที่ฮิตกันในหมู่คนรักผิวที่เป็น Meso Therapy คือ การฉีดแอนติออกซิเดนท์และมัตติวิตามินเข้าไปลึกถึงชั้นผิวภายใน และรวมไปถึงการฉีดเมโสแฟต ที่เป็นเทคนิคการฉีดวิตามินเข้าไปสลายไขมัน เพื่อประโยชน์ในการลดกระชับสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ และยังเป็นวิธีการลดไขมัน และ ลดเซลลูไลต์เฉพาะที่ จะเห็นได้ว่า หากเราต้องการที่จะสวยในแบบที่เราเลือก และมั่นใจในสิ่งที่เราเป็น เราจะเลือกสิ่งที่ดีและปลอดภัยให้กับตัวเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสวยความมั่นใจผ่านการศัลยกรรมหรือการดูแลผิวแบบใด เราก็จะสวยและมั่นใจในสิ่งที่เราเป็นและเลือกอย่างมีความสุข 

รายละเอียดเพิ่มเติม Charmer Clinic

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน