หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Bitpanda เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายเงินคริปโต Bitpanda Global Exchange
08:00 - 7 มิถุนายน 2562

Bitpanda บริษัทฟินเทคที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเวียนนา เตรียมเปิดตัว Bitpanda Global Exchange ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายสกุลเงินคริปโตสำหรับเทรดเดอร์, ผู้เชี่ยวชาญ และนักลงทุนสถาบันที่มีประสบการณ์ โดยนอกจากจะให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลทั่วไปแล้ว แพลตฟอร์มซื้อขายของ Bitpanda ยังมีการเสนอขายสกุลเงินดิจิทัลในระบบนิเวศของตนเองผ่านการเสนอขายเหรียญออกใหม่ (Initial Exchange Offering: IEO) อย่างเหรียญ BEST (Bitpanda Ecosystem Token) ซึ่งจะมอบสิทธิประโยชน์และแรงจูงใจให้แก่ผู้ใช้ Bitpanda จำนวนเกือบ 1 ล้านรายด้วย

 

          - Bitpanda Global Exchange อนุญาตให้มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งสกุลเงินคริปโตกับคริปโต และสกุลเงินทั่วไปกับเงินคริปโต

          - คู่สกุลเงินที่นิยมจับคู่ซื้อขายกันได้แก่ BTC/EUR, BTC/USDT, ETH/EUR, XRP/EUR, MIOTA/EUR, ETH/BTC, XRP/BTC, MIOTA/BTC, PAN/BTC, BEST/BTC, BEST/EUR และ BEST/USDT

          - รับฝากเงินสกุลทั่วไป (ยูโร, ฟรังก์สวิส และปอนด์อังกฤษ) ในประเทศส่วนใหญ่ในยุโรป และสามารถถอนเงินได้ทั่วโลก 

          - เริ่มขาย Bitpanda Ecosystem Token (BEST) ผ่านการทำ IEO ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ 

          - มอบส่วนลดค่าธรรมเนียมในซื้อขายสกุลเงิน BEST ถึง 25% พร้อมรางวัลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

          - มีคู่สกุลเงินซึ่งเป็นที่นิยมในการซื้อขายและทางเลือกในการระดมทุนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

          - โครงสร้างค่าธรรมเนียมที่มีความได้เปรียบด้านการแข่งขัน 

          - API ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

          - มาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุด 

          - เหรียญ BEST จะเปิดการซื้อขายในวันที่ 7 ส.ค.นี้

 

          Bitpanda ฟินเทคสัญชาติออสเตรียที่มีผู้ใช้ราว 1 ล้านคน และมีพนักงานกว่า 100 คน เตรียมเปิดตัว Bitpanda Global Exchange ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับเทรดเดอร์, ผู้เชี่ยวชาญ และนักลงทุนสถาบันที่มีประสบการณ์ โดย Bitpanda Global Exchange (Bitpanda GE) นี้เป็นแพลตฟอร์มต่อยอดมาจากแพลตฟอร์มยอดนิยมและใช้งานง่ายอย่าง Bitpanda ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายและจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล อาทิ Bitcoin, Ethereum, ทองดิจิทัล (digitised gold) และอื่นๆ ในยุโรป

 

          Bitpanda GE นอกจากจะเปิดให้ซื้อขายสกุลเงินคริปโตกับสกุลเงินคริปโตได้ทั่วโลก ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานของ Bitpanda ที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว และอาศัยอยู่ในประเทศส่วนใหญ่ในยุโรปสามารถฝากเงินสกุลยูโร, ฟรังก์สวิส และปอนด์อังกฤษได้ด้วย และเนื่องจาก Bitpanda GE มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับแพลตฟอร์ม Bitpanda จึงทำให้ผู้ใช้สามารถโยกย้ายเงินทุนระหว่างสองแพลตฟอร์มนี้ได้อย่างง่ายได้ โดยที่ Bitpanda GE จะเปิดตัวด้วยคู่ซื้อขายสกุลเงินยอดนิยม อาทิ BTC/EUR, BTC/USDT, ETH/EUR, XRP/EUR, MIOTA/EUR, ETH/BTC, XRP/BTC, MIOTA/BTC, PAN/BTC, BEST/BTC, BEST/EUR และ BEST/USDT ตลอดจนสกุลเงินอื่นๆ อีกมากมาย

 

          "ขั้นตอนต่อไปของเราก็คือการนำเสนอช่องทางการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับกลุ่มผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ และการสร้างตลาดซื้อขายเงินยูโรที่ใหญ่ที่สุด Bitpanda เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2557 และได้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นรายสำคัญในยุโรป ซึ่งนั่นทำให้เราสามารถต่อยอดการผนึกกำลังและประสบการณ์ที่มีอยู่มากมายของเราได้" Eric Demuth ซีอีโอของ Bitpanda กล่าว 

          

          นอกจากนี้ ระหว่างการเปิดตัว Bitpanda Global Exchange ยังมีการเสนอขายเหรียญออกใหม่ (Initial Exchange Offering: IEO) อย่างสกุลเงิน Bitpanda Ecosystem Token (BEST) ซึ่งเป็นเหรียญดิจิทัลในระบบนิเวศของ Bitpanda ที่จะมอบประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ใช้ที่อยู่ภายในระบบนิเวศของ Bitfanda ซึ่งมีอยู่ราว 1 ล้านคน และกำลังขยายตัวออกไปเรื่อยๆ โดยผู้ใช้เหล่านั้นจะได้รับประโยชน์จากผลตอบแทนและสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดค่าธรรมเนียมซื้อขายสูงถึง 25% รวมทั้งช่องทางพิเศษในการเข้าถึง Bitpanda Launchpad ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาและพร้อมให้ใช้งานในเร็วๆนี้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้บุคคลที่ 3 สามารถดำเนินการทำ IEO ของตัวเองได้

 

          "BEST จะมีบทบาทสำคัญต่อการขยายตัวไปทั่วโลกของ Bitpanda และการสร้างวิสัยทัศน์ของเราในการปฏิรูปการเงินและการลงทุนส่วนบุคคล BEST จึงถือเป็นพลังของระบบนิเวศ Bitpanda ซึ่งหมายความว่าทั้งแพลตฟอร์ม Bitpanda, ตลาด Bitpanda Global Exchange รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในอนาคต อาทิ Bitpanda Launchpad จะได้ประโยชน์อย่างมากจากการรวมสกุลเงิน BEST ไว้ในภาคธุรกิจ" Eric Demuth ซีอีโอของ Bitpanda กล่าว

 

          เกี่ยวกับ Bitpanda

          

          Bitpanda เป็นบริษัทฟินเทคที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย บริษัทก่อตั้งในปี 2014 โดย Eric Demuth, Paul Klanschek และ Christian Trummer ด้วยความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในพลังแห่งนวัตกรรมของสกุลเงินคริปโต, สินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีบล็อกเชน Bitpanda มีภารกิจในการทลายกำแพงที่ขัดขวางการลงทุน และนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบเดิมไปสู่ศตวรรษที่ 21 โดยมีผู้ใช้งานแพลตฟอร์มอยู่ราว 1 ล้านคน และสมาชิกในทีมอีกกว่า 100 คน เนื่องจากมีใบอนุญาตในการเป็นผู้ให้บริการชำระเงิน P2D2, มีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย และประสบการณ์การใช้งานที่คล่องตัว จึงทำให้ Bitpanda กลายมาเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายยอดนิยมสำหรับนักลงทุนตั้งแต่หน้าใหม่ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญ โดยผู้ใช้สามารถซื้อขายสกุลเงิน Bitcoin, Ethereum, ทอง และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆกว่า 20 ประเภทได้แล้วในขณะนี้

 

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/897688/Bitpanda_Global_Exchange.jpg 

 

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/897658/Bitpanda_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน