หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
FE Credit เปิดตัวบัตร Smart Plus+ บัตรเครดิตเพื่อการอุปโภคบริโภครุ่นใหม่ที่มาพร้อมแพคเกจแบบ "Combo Pack"
13:47 - 6 มีนาคม 2563 (แก้ไขล่าสุด 08:00 - 10 มีนาคม 2563)

VP Bank Finance Company Limited (FE CREDIT) เปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อนำเสนอผลประโยชน์สุดคุ้มให้กับฐานลูกค้าที่กำลังมองหาสินเชื่อการอุปโภคบริโภคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเวียดนาม โดยบัตรเครดิต Smart Plus+ รุ่นใหม่นี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่เป็นบัตรแบบ Combo Card ซึ่งไม่เพียงมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในเวียดนามเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้เป็นบัตรเครดิตในต่างประเทศได้ด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมรูปทรงที่ไม่เหมือนใครด้วยการออกแบบบัตรให้อยู่ในลักษณะแนวตั้งสุดโดดเด่น  

 

บัตร Smart Plus+ มาพร้อมกับข้อเสนอสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกแผนการผ่อนชำระได้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง โดยสามารถใช้งานได้ทั้งในเวียดนามและทุกพื้นที่ทั่วโลก

 

Mr. Kalidas Ghose ซีอีโอของ FE CREDIT กล่าวถึงการเปิดตัวบัตร Smart Plus+ ในครั้งนี้ว่า “FE Credit เป็นผู้บุกเบิกในเรื่องสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคมาโดยตลอด และบัตร Smart Plus+ Combo Pack นี้ก็มีวัตถุประสงค์ที่จะมอบความสะดวกสบายในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับฐานลูกค้าที่มารับบริการสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคซึ่งกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเวียดนาม ยิ่งไปกว่านั้น บัตรใบนี้ยังได้รับการออกแบบมาอย่างมีชีวิตชีวาซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค”  

 

Mr. Nimish Dwivedi ผู้อำนวยการศูนย์ธุรกิจบัตรเครดิตของ FE CREDIT กล่าวว่า "เนื่องจากลูกค้าต้องการบริการที่เป็น Combo Packs เราจึงขยายแนวคิดในการปล่อยสินเชื่อและหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางแบบไร้เงินสด ขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าที่มีค่าของเรา”  

 

Ms. Winnie Wong ผู้จัดการประจำประเทศเวียดนาม กัมพูชา และลาวของ Mastercard กล่าวว่า “การร่วมมือกับ FE Credit ในการเปิดตัวบัตร Smart Plus Combo Pack ครั้งนี้นั้นนับว่าเกิดขึ้นอย่างเหมาะสมกับเวลา ในช่วงที่ชาวเวียดนามต่างกำลังมองหาทางเลือกการชำระเงินแบบไร้เงินสด เพื่อความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความราบรื่นในการใช้ชีวิตที่มากขึ้นกว่าเดิม”

 

เกี่ยวกับ FE CREDIT

 

FE CREDIT เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค บริษัทได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งจนก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภคที่ไม่มีหลักประกันและบัตรเครดิต ปัจจุบัน FE CREDIT ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถสองล้อ สินเชื่อสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทคงทนถาวร และบัตรเครดิต FE CREDIT ให้บริการลูกค้าเกือบ 10 ล้านราย ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรมากกว่า 8,500 ราย ครอบคลุมจุดให้บริการกว่า 12,000 แห่งทั่วประเทศ

 

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200304/2738070-1

 

คำบรรยายภาพ - เปิดตัวบัตร SmartPlus+

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน