หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
EasyCompare ธุรกิจประกันรถยนต์ออนไลน์ออกวิดีโอแคมเปญสะท้อนกลุ่มผู้ใช้รถคนไทยที่มักต้องเผชิญปัญหาเวลาซื้อประกันรถยนต์
09:14 - 1 พฤษภาคม 2563

โบรกเกอร์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์อย่าง EasyCompare ได้ออกดิจิทัลแคมเปญสะท้อนความรู้สึกของผู้ใช้รถที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อซื้อประกันรถยนต์

 

แคมเปญนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยครีเอทีฟเอเจนซี่พันธมิตรอย่าง The Chosen One ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 2 ปัญหาที่ลูกค้ามักต้องเผชิญเมื่อซื้อประกันรถยนต์ โดยปัญหาแรกก็คือ ความสับสนที่ไม่รู้จะเลือกซื้อประกันรถยนต์เจ้าไหนดี และปัญหาที่สองคือ การโดนเจ้าหน้าที่ประกันโทรมาขายแต่เจ้าเดิมซ้ำๆ เพื่อปิดยอดขาย

 

คุณ Geoffrey Dickman, Head of Marketing ประจำบริษัท EasyCompare ได้เล่าความเป็นมาว่า "แรงบันดาลใจของแคมเปญนี้เกิดขึ้นมาจากการนำปัญหาที่เราได้เรียนรู้จากลูกค้าในช่วงระหว่างการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กับ EasyCompare ซึ่งพฤติกรรมของลูกค้าที่เราได้รับนั้นคาดหวังว่าจะได้ประกันรถยนต์ในราคาที่คุ้มค่า อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงเน้นมอบคำแนะนำที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเราเช่นกัน เพื่อให้พวกเขาได้รับข้อมูลที่ชัดเจน ครบถ้วน และสามารถซื้อประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว"

 

คุณ Geoffrey ยังได้กล่าวอีกว่า "เนื้อหาในวิดีโอ ได้ถ่ายทอดให้เห็นว่าเราสามารถช่วยพวกเขาจากความสับสนในการซื้อประกันรถยนต์ได้อย่างไร และในแง่ของการโทรมาตื๊อนั้นก็จะช่วยบอกได้ว่า เรามีความแตกต่างอย่างไร ในการที่จะเข้าใจความต้องการลูกค้าและเกิดความเชื่อมั่นขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเราจะใม่โทรไปตื๊อ แต่เราจะช่วยให้พวกเขาได้รับแผนประกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ได้ราคาที่คุ้มค่า และไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป"

 

คุณ กัมปนาท อัคสินธวังกูร, Managing Director ประจำบริษัท The Chosen One ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราได้รับโจทย์จาก EasyCompare ว่าอยากจะสร้างการรับรู้ ชูจุดยืนที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สู่ตลาดไทย ความท้าทายคือเราจะเริ่มสื่อสารเกี่ยวกับหัวข้อที่คนทั่วไปนั้นไม่เข้าใจได้อย่างไร ซึ่ง EasyCompare สามารถทำให้เป็นเรื่องง่ายโดยการฟังสิ่งที่ลูกค้าอยากจะบอก โดยเราได้ทำการรวบรวมอินไซต์มาสร้างเป็นวิดีโอแคมเปญที่รวมทั้งเรื่องราวการซื้อประกันรถยนต์และความสนุกไว้ด้วยกัน

 

เราจำลองบทสนทนา และสถานการณ์เสมือนจริง ใช้น้ำเสียงที่สื่อถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะเพิ่มลูกเล่นความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ดูสนุกและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ซึ่ง EasyCompare เข้าใจเรื่องการทำประกันเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป"

 

คุณ อลิสา อภัยวงศ์, Head of EasyCompare ได้กล่าวว่า "ตั้งแต่บริษัทเปิดดำเนินการมาในเดือนพฤษภาคม 2560 เราได้พัฒนาชื่อเสียงในด้านการบริการในการขายมาโดยตลอด  ทุกคนมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการ

 

EasyCompare ได้รับความพึงพอใจในด้านการบริการจากลูกค้าของเราเป็นอย่างดี ข้อมูลนี้ถูกบันทึกโดย Feefo ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการรวบรวมความคิดเห็นและความพึงพอใจของลูกค้า โดยเราเริ่มเก็บข้อมูลดังกล่าวจากลูกค้าเมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา และเราได้รับคะแนนความพึงพอใจ 4.7 จากคะแนนเต็ม 5 ความคิดเห็นส่วนใหญ่ชี้ให้เห็นว่าทีมงานของเราทำเรื่องประกันให้เป็นเรื่องง่าย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ลูกค้าได้รับแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด และยังส่งมอบการบริการที่มีประสิทธิภาพแสดงถึงความใส่ใจเป็นอย่างดี"

 

แคมเปญนี้ถูกเผยแพร่ผ่านหลายช่องทางออนไลน์โดยผู้ใช้รถสามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ easycompare.co.th และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านประกันของเรา คลิกดูวิดีโอได้เลย https://www.easycompare.co.th/about-us/press-room/2020-video-campaign

 

เกี่ยวกับบริษัท EasyCompare

 

EasyCompare คือโบรกเกอร์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากที่สุดคอยให้บริการ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างมั่นใจ เพราะเราคือ ทางเลือกใหม่ที่ฉลาดกว่า

 

EasyCompare เป็นบริษัทสตาร์ทอัพดิจิทัลในประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทประกันระดับโลกที่ให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้าโดยตรง รวมทั้งการบริการให้คำแนะนำ การเปรียบเทียบออนไลน์ และการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์

 

กลุ่มบริษัทประกันระดับโลกของเรานั้นให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ได้แก่ ธุรกิจประกันขนาดใหญ่ที่มีโปรไฟล์โดดเด่นและน่าเชื่อถืออย่าง ComparetheMarket ในประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย บริษัท Hippo ในประเทศแอฟริกาใต้ รวมถึงบริษัท Koalay ในประเทศตุรกีอีกด้วย สำหรับประเทศไทยนั้น เราเปิดดำเนินการธุรกิจในย่านสีลม ใจกลางกรุงเทพ โดยมีพนักงานมากกว่า 80 คน (และกำลังขยายขึ้นเรื่อยๆ)

 

สามารถเยี่ยมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.easycompare.co.th

 

EasyCompare, highlights challenges faced by car owners when buying car insurance in humorous new video campaign

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200428/2788309-1

 

คำบรรยายภาพ: EasyCompare ธุรกิจประกันรถยนต์ออนไลน์ออกวิดีโอแคมเปญสะท้อนกลุ่มผู้ใช้รถคนไทยที่มักต้องเผชิญปัญหาเวลาซื้อประกันรถยนต์

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน