หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
TerraPay รุกขยายธุรกิจในเอเชีย จับมือ Pan Asia Bank ให้บริการโอนเงินด่วนแก่ชาวศรีลังกา
10:41 - 21 กุมภาพันธ์ 2562

- ชาวศรีลังกาที่อาศัยอยู่ต่างประเทศทั่วโลกสามารถโอนเงินด่วนเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ในศรีลังกาตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด 

 

          TerraPay จับมือ Pan Asia Bank ให้บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ในศรีลังกา ส่งผลให้ชาวศรีลังกาที่อาศัยอยู่ต่างประเทศทั่วโลกสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงในศรีลังกาได้ทันทีผ่านจุดบริการพันธมิตร เว็บไซต์ และแอปมือถือ โดยสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดแม้แต่ช่วงเทศกาล

 

 

 

TerraPay คือเครือข่ายการชำระเงินแบบเรียลไทม์ที่มีค่าบริการไม่แพง ช่วยเชื่อมโยงช่องทางการชำระเงินทั่วโลก บริษัทช่วยให้โมบายวอลเล็ตต่างๆ สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก เทคโนโลยีรองรับการทำงานร่วมกันช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ช่องทางการชำระเงิน และภูมิภาค

 

          คุณ Aniruddha Sane ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ TerraPay กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Pan Asia Bank ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำในประเทศศรีลังกา เพื่อให้บริการโอนเงินด่วนไปยังบัญชีธนาคารมากกว่า 10 ล้านบัญชี นอกจากนี้ TerraPay ยังรองรับบัญชีธนาคารมากกว่า 1.5 พันล้านบัญชี รวมถึงโมบายวอลเล็ตกว่า 200 ล้านบัญชีในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทำให้สามารถรับเงินโอนข้ามประเทศแบบเรียลไทม์ เราตั้งเป้าว่าจะเพิ่มจำนวนบัญชีเหล่านี้อีกสองเท่าภายในปี 2563 และภูมิภาคเอเชียจะเป็นแนวหน้าในการเติบโตนี้"

 

          คุณ Gerald Wanigarathne รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของ Pan Asia Bank กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ TerraPay ภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจโอนเงิน รวมถึงนำเสนอบริการโอนเงินที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายธนาคารของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับศักยภาพของ Pan Asia Bank ในการให้บริการที่หลากหลายมากขึ้นแก่ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

 

          เกี่ยวกับ TerraPay

 

          TerraPay คือผู้ให้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือระหว่างธนาคารต่างๆรายแรกของโลก โดยรองรับการทำธุรกรรมการเงินระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) การหักบัญชี และการชำระเงินผ่านโมบายวอลเล็ต TerraPay มีสุดยอดเทคโนโลยีรองรับการทำงานร่วมกัน ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ช่องทางการชำระเงิน และภูมิภาค

 

          TerraPay เป็นธุรกิจ B2B ภายใต้การดูแลของ Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ และเป็นบริษัทในเครือ Mahindra Group ที่มีมูลค่ากว่า 2.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ TerraPay ได้รับการขึ้นทะเบียนและกำกับดูแลในหลายเขตอำนาจรัฐ สำหรับในสหราชอาณาจักร TerraPay อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (FCA)

 

          สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

          TerraPay

          Sundeep Mehta

          อีเมล: media@terrapay.com 

 

 

          ที่มา: TerraPay

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน